iPhone 12 sẽ cải thiện Face ID, camera 3D ToF, phiên bản Pro sẽ đi kèm với RAM 6GB

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone 12 được cho sẽ sử dụng cảm biến ToF để cải thiện khả năng chụp ảnh và thêm các tính năng thực tế tăng của vào cụm camera mới của máy.

>>> Xem thêm:

Dòng flagship năm 2020 của Apple sẽ mang đến một thiết kế cải tiến và phần cứng nâng cấp cùng với các tính năng mới như hỗ trợ 5G. Ngoài ra, iPhone 12 hiện được cho là đi kèm với camera Face ID và 3D ToF được cải tiến. Camera ToF mới ở phía sau sẽ cung cấp bản đồ độ sâu tốt hơn và tính tính năng thực tế tăng cường cho ứng dụng camera.

Camera cải tiến

Theo báo cáo của Barclays, Apple sẽ có một số nâng cấp trong phần cứng Face ID của mình. Hiện tại vẫn chưa rõ điều này có ý nghĩa gì nhưng có khả năng Apple sẽ nâng cấp cảm biến Face ID trên iPhone 12 để giúp nhận diện khuôn mặt được nhanh hơn và chính xác hơn so với hiện tại.

iPhone 12 sẽ cải thiện Face ID, camera 3D ToF,

iPhone 11 của Apple đã chứng kiến những cải tiến trong Face ID dựa trên những tiến bộ xử lý được thực hiện với iOS 13, nhưng những tiến bộ này hoàn toàn dựa trên phần mềm và không liên quan gì đến phần cứng mới.

Các cảm biến ToF mới trên iPhone 12 có thể sẽ được triển khai để tạo điều kiện lập bản đồ không gian 3D với camera sau. Camera sẽ lần lượt mang đến các tính năng thực tế tăng cường mới. Apple cũng dự kiến sẽ cung cấp một đại tu thiết kế, mang đến một thiết kế cạnh phẳng như iPhone 5, cùng với kết nối 5G là điểm thu hút chính của iPhone thế hệ mới.

iPhone 12 Pro đi kèm với RAM 6GB

Ngoài cuộc đại tu về thiết kế, thông số kỹ thuật, tính năng và kết nối với dòng iPhone 12, trông cuộc thảo luận về khả năng tương thích 5G của iPhone 12, một báo cáo thị trường mới cho thấy dòng sản phẩm iPhone 12 sẽ có hai biến thể RAM khác nhau, trải rộng trên bốn mẫu iPhone 12.

Trong khi các mẫu iPhone 12 tiêu chuẩn dự kiến sẽ có RAM 4GB, các biến thể iPhone 12 Pro dự kiến sẽ có RAM 6GB.

phiên bản iphone 12 Pro sẽ đi kèm với RAM 6GB

Theo MacRumors, dòng iPhone 12 dự kiến sẽ có hai chiếc iPhone có màn hình 6.1 inch, một chiếc có màn hình 5.4 inch và một chiếc 6.7 inch. Chiếc 5.4 inch dự kiến sẽ là iPhone 12 tiêu chuẩn, thay thế cho iPhone 11 trước đây, máy sẽ có RAM 4GB và thiết lập máy ảnh kép ở phía sau.

Chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có tên gọi là iPhone 12 Plus. Biến thể này cũng được cho là có thiết lập camera kép sau cũng như RAM 4GB. Chiếc iPhone 6.1 inch thứ hai sẽ mạnh mẽ hơn với thiết lập ba camera sau và RAM 6GB. Biến thể này có thể được đặt tên là iPhone 12 Pro, thay thế cho iPhone 11 Pro thế hệ hiện tại.

Biến thể iPhone 12 hàng đầu dự kiến sẽ là iPhone 12 Pro Max, sẽ thay thế iPhone 11 Pro Max ở đầu dòng sản phẩm. Giống như bản Pro, iPhone 12 Pro Max cũng sẽ đi kèm với ba camera sau và RAM 6GB. Đây sẽ là dung lượng RAM nhiều nhất trên iPhone. Cả hai biến thể Pro cũng được cho là sẽ có thêm cảm biến ToF 3D cùng với ba camera sau.

phiên bản Pro sẽ đi kèm với RAM 6GB

Với RAM 6GB trên các biến thể iPhone 12 Pro, người dùng có thể mong đợi một cú hích đáng kể về hiệu năng. Bộ nhớ bổ sung sẽ có các tác vụ liên quan đến 5G, cũng như nâng cấp hiệu suất trong các lĩnh vực như chơi game, chụp ảnh.

Các thông tin về dòng iPhone 12 sẽ xuất hiện chi tiết trong thời gian tới. Trong khi đó, chúng ta cũng đang tiến gần tới sự kiện ra mắt iPhone 12 được diễn ra vào tháng 9 năm 2020. Cùng theo dõi để cập nhật thêm những tin tức mới nhất về các model nhé!

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *