iPhone 12 có thể không có bộ sạc và tai nghe đi kèm trong hộp, iPhone 12 Pro/ Pro Max sẽ có màn hình 120Hz

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo một số rò rỉ, iPhone 12 series sẽ không đi kèm bộ sạc để giảm chi phí. Bên cạnh đó, tai nghe bluetooth cũng sẽ không có trong hộp của các flagship Táo khuyết trong năm nay.

>>> Xem thêm:

Thông tin này đến từ nhà phân tích nổi tiếng Guo Minghao. Ông cho biết, mặc dù giá vật liệu (BOM) của iPhone 12 đã tăng đáng kể với sự hỗ trợ 5G, nhưng người dùng tin rằng mục tiêu của Apple là duy trì giá của iPhone 12 tương tự iPhone 11. Do đó, để có mức giá thấp, iPhone 12 có thể sẽ bị hủy tai nghe. Bên cạnh đó, dự kiến tất cả các mẫu iPhone 12 cũng sẽ hủy bộ sạc đi kèm.

iPhone 12 series có thể sẽ không có tai nghe và sạc đi kèm trong hộp

iPhone 2007 ban đầu được trang bị bộ sạc 5W. Kể từ đó, không có nhiều thứ được đưa vào công nghệ sạc cho đến iPhone 11 Pro. Điện thoại iPhone 11 Pro là model đầu tiên có bộ sạc 18W. Đây cũng là bộ sạc chuyển đổi USB-C đầu tiên. Đó là lý do tại sao cáp USB-C to Lightning được đi kèm trong hộp.

Ông cũng hi vọng rằng bộ sạc 20W mới sẽ được sản xuất trong quý 3 năm 2020. Các nhà cung cấp sẽ kết thúc việc sản xuất bộ sạc 5W và 18W hiện có trước cuối năm 2020. Với dự đoán không có chiếc iPhone mới nào đi kèm với bộ sạc trong tương lai. Bộ sạc 20W sẽ là phụ kiện tùy chọn mà Apple cung cấp cho người dùng iPhone.

Điều này có ảnh hưởng đến doanh số iPhone 12?

Trong báo cáo trước đó, Guo Minghao đã dự đoán rằng Apple sẽ phát hành mẫu iPhone 10.8 và 8.5 inch trong quý 1/2020 và quý 2/2020. Bây giờ, ông dự đoán rằng hai mẫu iPad trên sẽ được cung cấp bộ sạc 20W. Ngoài ra, các mẫu iPad/ iPad Air/ iPad mini hiện tại cũng sẽ tiếp tục được cung cấp bộ sạc 12W.

Nhà phân tích tin rằng cơ hội của bộ sạc không dây có trong hộp iPhone trong tương lai là không cao. Việc hủy bộ sạc sẽ giúp lô hàng phụ kiện sạc không dây phát triển. Đồng thời, Guo Minghao tin rằng việc hủy bỏ tai nghe và bộ sạc có dây của iPhone 12 sẽ có tác động hạn chế theo yêu cầu. Hơn nữa, điện thoại Android có thể theo dõi sự thay đổi này trong tương lai.

iPhone 12 Pro/ Pro Max sẽ có màn hình tốc độ làm mới 120Hz

Theo nhà phân tích Ice Universe, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ sử dụng màn hình có tốc độ làm mới 120Hz. Do đó, không chỉ cung cấp trải nghiệm mượt mà hơn mà điện thoại còn có thể cạnh tranh với các điện thoại thông minh Android hàng đầu.

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max sẽ có màn hình tốc độ làm mới cao

Hệ thống iOS 14 vừa được công bố của Apple cho thấy bằng chứng về một chiếc iPhone màn hình cao. Gần đây, hệ thống iOS 14 đã được đưa cho các nhà phát triển. Một số người dùng đã nâng cấp hệ thống mới có phản hồi rằng iPhone 11 Pro Max có các tùy chọn liên quan đến tốc độ làm mới màn hình này. Động thái này có ý nghĩa Apple đang chuẩn bị cho dòng iPhone 12 mang đến màn hình tốc độ làm mới cao.

Trước đó, Apple lần đầu tiên đã áp dụng công nghệ tốc độ làm mới biến ProMotion trên iPad Pro. Việc đưa nó vào điện thoại iPhone sẽ cải thiện các tiêu chuẩn hiệu suất của điện thoại thông minh. Công nghệ này có thể tự động điều chỉnh tốc độ làm mới theo nội dung hiển thị trên màn hình để đạt được độ trượt mượt mà, tốc độ phản hồi nhanh và tiết kiệm pin tốt cho thiết bị.

Công nghệ tốc độ làm mới cao cũng có thể làm giảm độ trễ của Apple Pencil. Về vấn đề này, nhà phân tích Guo Minghao tiết lộ rằng iPhone có thể hỗ trợ Apple Pencil trong tương lai.

Một số thông tin về iPhone 12 series

Apple dự kiến sẽ phát hành bốn chiếc iPhone trong năm nay. Bao gồm một điện thoại 5.4 inch, hai điện thoại 6.1 inch và một 6.7 inch. Tin đồn cho thấy một iPhone 6.1 inch và mô hình 6.7 inch sẽ là thiết bị cao cấp được trang bị ba camera. Trong khi đó, model 5.4 inch và model 6.1 inch khác sẽ là iPhone cấp thấp được trang bị camera kép. Với sự tra mắt nhiều model trong năm, giá của các thiết bị sẽ phải chăng hơn nhiều. Do đó, người dùng có thể lựa chọn được thiết bị theo nhu cầu.

Bốn mẫu iPhone được ra mắt trong năm nay

Tất cả các mẫu iPhone 12 dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset A14 Bionic do TSMC sản xuất bằng quy trình 5nm. A14 Bionic sẽ sử dụng 15 tỷ bóng bán dẫn so với 8.5 tỷ được sử dụng bởi A13 Bionic. Mỗi model tiêu chuẩn sẽ đi kèm RAM 4GB so với 6GB RAM trên các phiên bản Pro. Các thiết bị sẽ bắt đầu với 128GB dung lượng lưu trữ, gấp đôi dung lượng lưu trữ có sẵn trên các biến thể 2019 cơ bản.

Các mẫu iPhone 12 có thể được tiết lộ vào tháng 9 như thường lệ. Tuy nhiên, sự bùng phát corona virus có thể buộc Apple phải trì hoãn việc phát hành iPhone mới của mình. Cùng theo dõi để cập nhật các tin tức nhé!

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *