Huawei P40 Pro lộ ảnh render với mô-đun máy ảnh giống Galaxy S11

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Giám đốc điều hành Huawei – Richard Yu cho biết hai mẫu smartphone Huawei P40 và P40 Pro sẽ ra mắt năm tới với thiết kế tốt chưa từng thấy.

>>> Xem thêm:

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về bộ đôi này cũng nhanh chóng được Steve Hemmerstoffer, người quản lý tài khoản Twitter @OnLeaks tiết lộ. Cả P40 và P40 Pro nhiều khả năng đều sử dụng mô-đun camera hình chữ nhật đặt ở góc trái của mặt sau giống Galaxy S11.

Những sản phẩm kế nhiệm cho dòng P30 series sẽ đi kèm với một thiết kế được coi là xu hướng trong năm 2020. Chúng ta đã nhìn thấy thiết kế máy ảnh này trên Samsung Galaxy A51, Galaxy A71, Vivo V17, cũng như Galaxy S11 series sắp tới. Giờ đây, Huawei P40 và P40 Pro cũng sẽ có một cụm camera hình chữ nhật lớn ở mặt sau.

Huawei P40 Pro lộ ảnh render với mô-đun máy ảnh giống Galaxy S11

Cụm camera giống như Galaxy S11

Giống như Huawei P30 và P30 Pro, bộ đôi P40 và P40 Pro là thế hệ tiếp theo được thiết lập mô-đun máy ảnh hình chữ nhật ở mặt sau. Cụm camera này được đặt ở góc trên cùng bên trái. Nhưng với hy vọng tạo ra một thiết kế đẹp hơn đồng thời kết hợp thêm các thành phần phụ, công ty dường như đã chọn một mô-đun lớn hơn được cho là khá giống với Samsung Galaxy S11.

Huawei P40 được khẳng định có tới bốn camera phía sau. Trong khi P40 Pro có thể có nhiều hơn con số 5 camera. Ngoài camera chính, máy sẽ có thêm ống kính góc siêu rộng, hệ thống camera zoom kép 2x và 5x, cảm biến ToF. Đối với model giá rẻ hơn P40 có thể chỉ dùng một camera zoom.

Mặt sau của máy sẽ là logo Huawei. Mặt lưng của máy có thể được làm bằng kính để công ty có thể cung cấp tính năng sạc không dây.

Huawei P40 Pro lộ ảnh render với mô-đun máy ảnh giống Galaxy S11

Màn hình là nơi mọi thứ trở nên thú vị trên P40 Pro

Huawei P40 có màn hình phẳng nên được dự đoán có kích thước là 6,1 inch hoặc 6,2 inch. Mặt khác, chiếc Huawei P40 Pro có màn hình uốn cong ở cả bốn cạnh và có kích thước từ 6,5 inch đến 6,7 inch. Đây là thiết kế khá mới bởi Samsung là nhà sản xuất đi đầu trong việc làm màn hình con tràn nhưng mới chỉ sang hai cạnh bên. @OnLeaks nói rằng khung kim loại ở các góc của P40 Pro sẽ có thiết kế mới, nhưng không thực sự nói đó là gì.

Cả hai điện thoại thông minh sẽ có cổng USB Type-C, khay thẻ SIM và loa chính ở phía cạnh dưới. Nút chỉnh âm lượng và nút nguồn sẽ nằm trên cạnh phải của máy. Tuy nhên máy sẽ không có giắc âm thanh 3,5mm. Các hình ảnh CAD không hiển thị liệu điện thoại sẽ có màn hình đục lỗ hay không, nhưng chắc chắn máy sẽ không có camera selfie pop-up. Nhiều khả năng, loạt Huawei P40 sẽ có màn hình OLED và máy quét vân tay tích hợp.

Huawei P40 Pro lộ ảnh render với mô-đun máy ảnh giống Galaxy S11

Huawei P40 và P40 Pro dự kiến ​​trang bị chip Kirin 990

Bộ đôi Huawei P40 và P40 Pro dự kiến ​​trang bị chipset Kirin 990 mà công ty đã trang bị trên dòng Mate 30. Cấu hình bộ nhớ trong của máy hiện vẫn chưa được tiết lộ, nhưng Yu đã tiết lộ một số thông tin về phần mềm. Cụ thể, ông Richard Yu khẳng định Android 10 và EMUI 10 sẽ được cài đặt sẵn trên bộ đôi P40 và P40 Pro.

P40 và P40 Pro sẽ chạy trên Android 10 mà không có các dịch vụ của Google. Điều này đồng nghĩa với việc, người dùng mẫu smartphone cao cấp này sẽ không thể sử dụng kho Google Play để tải các ứng dụng mong muốn và được trang bị những ứng dụng trước đây vốn có sẵn như Google Maps, Gmail, Uber hay Google Podcasts.

Đây là tình trạng tương tự với mẫu thiết bị Mate 30 Series vừa ra mắt. Bất chấp camera tuyệt vời và tuổi thọ pin cực khủng, chiếc Mate 30 Series khiến nhiều người dùng sinh sống ngoài Trung Quốc thấy e ngại do thiếu những dịch vụ của Google.

Nguồn: phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *