Galaxy S11 sẽ có màn hình hiển thị lớn hơn, có 5 phiên bản, hỗ trợ 5G

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Thông tin rò rỉ mới đây cho thấy Galaxy S11 sẽ được Samsung trang bị màn hình lớn hơn, có đến 5 phiên bản, hỗ trợ cả mạng 4G hoặc 5G.

>>> Xem thêm:

Thông tin về người kế nhiệm Galaxy S10 của Samsung đã xuất hiện với tần suất ngày càng nhiều. Tin về dung lượng pin của từng model và thiết lập camera sau cũng đã được lộ diện. Mới đây, nguồn tin Evan Blass tiếp tục cung cấp 1 số thông tin sơ bộ về các phiên bản của Galaxy S11

Galaxy S11 được trang bị màn hình lớn hơn cùng kết nối mạng 5G

Galaxy S11 + của Samsung sẽ có màn hình lớn và hỗ trợ 5G

Samsung đã quyết định phát hành ba mẫu Galaxy S10 hỗ trợ 4G LTE vào đầu năm sau và sau đó là phiên bản thứ 4 hỗ trợ 5G. Nhưng đến năm 2020, gã khổng lồ Hàn Quốc được cho là đang lên kế hoạch cho 3 phiên bản chính và một số biến thể khác.

Dẫn đầu là một phiên bản có kích thước lớn dường như là sự thay thế cho Samsung Galaxy S10+ và Galaxy S10 5G. Dự kiến, thiết bị này sẽ được bán trên thị trường với tên gọi Galaxy S11+.  Thông tin sơ bộ, S11+ sẽ hỗ trợ 5G tiêu chuẩn. Số lượng camera của thiết bị này vẫn chưa được xác định nhưng dường như màn hình sẽ có kích thước 6.9 inch với màn hình cong. Bộ đôi Galaxy S10+ và Galaxy S10 5G có kích thước tương ứng là 6.4 inch và 6.75 inch.

May mắn thay, thiết bị thế hệ tiếp theo của Samsung, dự kiến sẽ áp dụng tỷ lệ khung hình cao hơn, điều đó có nghĩa là nó sẽ có kích thước tương đương với Galaxy S10 5G. Độ phân giải màn hình vẫn chưa được tiết lộ, nhưng thông tin cho biết nó sẽ có màn hình 90Hz hoặc 120Hz.

Galaxy S11 được trang bị màn hình lớn hơn cùng kết nối mạng 5G

Galaxy có thể có kết nối 4G hoặc 5G tùy vào thị trường

Có thể flagship thứ hai sẽ được bán trên thị trường với tên Galaxy S11, thiết bị đang trên đường thay thế cho Galaxy S10 hiện tại. Giống như người anh em, Galaxy S11+ sẽ có màn hình lớn hơn.

Nguồn tin Evan Blass cho biết bảng điều khiển 6.1 của Galaxy S10 năm nay sẽ được thay thế bằng màn hình 6.7 inch. Màn hình này sẽ cong ở 2 cạnh bên, tỷ lệ khung hình tăng lên nên nó sẽ có kích thước vào khoảng ở giữa Galaxy S10+ và Galaxy S10 5G.

Giống như Galaxy S11+, thiết bị tiêu chuẩn sẽ hỗ trợ 5G. Tuy nhiên, do mạng di động 5G chưa được triển khai tại nhiều thị trường nên Samsung sẽ bán ra Galaxy S11 hỗ trợ 4G LTE tại các khu vực này.

Galaxy S11 được trang bị màn hình lớn hơn cùng kết nối mạng 5G

Theo thông tin ban đầu mà Evan Blass đăng tải, Samsung sẽ bỏ màn hình Infinity-O 5,8 inch được sử dụng trên model năm nay để ủng hộ một giải pháp thay thế có kích thước 6,2 inch hoặc 6,4 inch. Ngoài ra, để phân biệt thiết bị của mình với các thiết bị khác, Samsung cũng sẽ trang bị cho Galaxy S11e màn hình cong, chứ không còn màn hình phẳng như S10e.

Do mạng 5G chưa được triển khai rộng rãi, Samsung cũng đang chuẩn bị hai biến thể của Galaxy S11e. Một cái sẽ hỗ trợ 5G theo tiêu chuẩn trong khi cái còn lại sẽ tương thích với mạng 4G LTE.

 Galaxy S11e sẽ được trang bị màn hình cong

Thời điểm ra mắt của Galaxy S11 series

Theo nguồn tin Evan Blass, dòng Samsung Galaxy S11 sẽ được ra mắt vào khoảng từ giữa đến cuối tháng 2. Điều này một lần nữa xác nhận dòng Galaxy S11 sẽ được Samsung giới thiệu vào ngày 18 tháng 2, trước thềm sự kiện MWC 2020.

Thời điểm lên kệ của Samsung Galaxy S11 thay đổi tùy theo từng thị trường. Nhưng tin đồn ban đầu cho thấy thị trường Mỹ sẽ nhận được 3 trong tổng số 5 biến thể của Galaxy S11. Điều này có thể có nghĩa là Samsung đang có kế hoạch chỉ phát hành các model 5G cho các thị trường có hạ tầng mạng sẵn sàng (các thị trường này sẽ không bán ra phiên bản 4G LTE).
Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *