Galaxy M51 xuất hiện trên trang web hỗ trợ chính thức của Samsung, thời gian ra mắt đến gần

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy M51 vừa xuất hiện trên trang web hỗ trợ của Samsung Nga. Điều này cho thấy sự ra mắt của điện thoại series Galaxy M này có thể sắp đến gần.

>>> Xem thêm:

Thông tin ra mắt

Chiếc điện thoại này đã nhận được chứng nhận từ các nền tảng quan trọng như Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) ở Hoa Kỳ và cơ quan Bluetooth SIG. Những tin đồn xung quanh Galaxy M51 đã cho rằng Samsung có thể sẽ ra mắt nó vào tháng 9.

Galaxy M51

Tuy nhiên Galaxy M51 không được đề cập trong trang hỗ trợ. Nhưng trang web có đề cập đến số model SM-M515F/DSN của nó. Trang hỗ trợ không có thông tin về thông số kỹ thuật của điện thoại.

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy M51 (Tin đồn)

Samsung Galaxy M51 có thể sẽ có màn hình 6,7 inch độ phân giải Full HD \+ hỗ trợ màn hình đục lỗ. Màn hình có thể được tích hợp với đầu đọc dấu vân tay. Hệ điều hành Android 10 cùng với phiên bản One UI mới nhất có thể đang chạy trên thiết bị.

Nền tảng di động Snapdragon 730G có thể cung cấp năng lượng cho thiết bị với RAM 8GB. Điện thoại cũng có thể có bộ nhớ tích hợp lên đến 128GB.

thong so galaxy m51 didongviet 1

Có thông tin cho rằng Galaxy M51 được hỗ trợ bởi một viên pin khủng có dung lượng 7.000mAh. Pin lớn có thể được kết hợp với sạc nhanh 25W. Điện thoại dự kiến ​​sẽ có thiết lập bốn camera ở mặt sau. Thiết lập có thể bao gồm camera chính 64MP và cảm biến siêu rộng 12MP.

Một tài liệu khác tiết lộ rằng thiết bị có kích thước 9cm x 5cm và kích thước đường chéo của điện thoại nằm trong khoảng từ 160mm đến 200mm.

Thông tin hé lộ qua FCC

Dòng sản phẩm smartphone giá rẻ thuộc dòng Galaxy M là SKU độc quyền trực tuyến của Samsung. Những thiết bị cầm tay này có thông số kỹ thuật tốt hơn. Tất nhiên với mức giá của chúng cũng sẽ cao hơn so với dòng máy Galaxy A.

Galaxy M51

Chiếc Galaxy M51 bị rò rỉ từ lâu này dự kiến ​​sẽ là sản phẩm kế thừa của Galaxy 40 từ đầu năm ngoái. Đây được cho là điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung có màn hình OLED không phải của Samsung Display. Theo trang 3C của Trung Quốc và Safety South Korea, đây sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của công ty đi kèm pin 7.000mAh.

Hiện tại chứng nhận của FCC (thông qua SamMobile) xác nhận điện thoại này hỗ trợ sạc nhanh 25W. Nó cũng chứng thực số mô hình của máy là SM-M515 với khe cắm thẻ SIM kép.

Hơn nữa FCC cũng xác nhận thiết bị cầm tay hỗ trợ Bluetooth với LE, NFC và WiFi băng tần kép. Theo các rò rỉ trước đây thiết bị sẽ có Snapdragon 730 SoC (được cho là 675). Ngoài ra còn có RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Máy sẽ có thiết lập bốn camera với cảm biến chính 64MP và đơn vị siêu rộng 12MP.

thong tin galaxy m51 didongviet

Samsung Galaxy M31s sắp ra mắt có hỗ trợ chế độ máy ảnh Single Take cho ống kính 64MP. Galaxy M51 sẽ được định vị cao hơn M31, cho nên cũng có khả năng sẽ xuất hiện với tính năng Single Take.

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *