Di Động Việt: Nhận thu iPhone cũ lên đời iPhone 7 Plus, X, Xs Max trúng vàng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Tại Di Động Việt, thu cũ lên đời iPhone là hình thức được nhiều người dùng lựa chọn vì tiết kiệm chi phí, nhất là có thêm cơ hội trúng vàng 9999.

Theo ghi nhận, các đời iPhone 7 Plus, X, Xs Max thường được nhiều người dùng lựa chọn hơn cả vì trải nghiệm ổn định cùng mức chi phí phải chăng, tiết kiệm khi lên đời.

Giá iPhone 7 Plus đang ở mức 8,7 triệu trong khi đó iPhone X cũ ở mức 15,5 triệu. Và  iPhone Xs Max 64GB ở mức 22,2 triệu tại Di Động Việt.

Nghệ sĩ Quyền linh mua sắm điện thoại tại Di Động Việt

Đặc biệt khi chọn hình thức thu đổi lên đời iPhone, khách hàng sẽ chỉ bỏ ra từ 0Đ, tiết kiệm lên đến 15 triệu đồng. NSND Hồng Vân, MC Phan Anh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Đăng Khôi, nhạc sĩ Dương Khắc Linh… cùng hơn 50 sao Việt và hàng trăm ngàn khách hàng đã tin tưởng lựa chọn phương thức này tại Di Động Việt.

Thu iPhone cũ lên đời iPhone 7 Plus, tiết kiệm 4,5 triệu

Nếu muốn lên đời iPhone 7 Plus đang được niêm yết mức giá 8,7 triệu đồng. Khách hàng có thể tiết kiệm đến 4,5 triệu (quy đổi từ iPhone 6S Plus). Số tiền khách phải trả thêm lúc này khoảng 4,2 triệu đồng, có thể lựa chọn hình thức trả góp, không bù tiền. Trong tháng 4, khi mua sắm iPhone tại Di Động Việt, khách hàng có cơ hội trúng vàng 9999.

iPhone 7 Plus có thiết kế kim loại cứng cáp, trải nghiệm mượt mà

Là bản quốc tế, iPhone 7 Plus cũ mang đến trải nghiệm ổn định tại thị trường Việt Nam. Chip Apple A10, camera kép đủ sức cung cấp tốc độ cao khi vận hành, chụp ảnh đẹp, xoá phông ảo diệu.

Thu iPhone cũ lên đời iPhone X, tiết kiệm 11,5 triệu đồng

iPhone X thời điểm này có giá từ 15,5 triệu. Nếu có nhu cầu đổi iPhone cũ (ví dụ iPhone 8 Plus) để lên đời iPhone X, khách hàng có thể tiết kiệm đến 11,5 triệu.

Số tiền chênh lệch lúc này chỉ còn khoảng 4 triệu đồng. Khách hàng cũng có thể chọn phương thức trả 0đ, trả góp 0% qua thẻ tín dụng. Xuyên suốt trong tháng 4 này khi mua iPhone, khách hàng cũng có cơ hội trúng vàng 9999.

iPhone X sang trọng, đáp ứng tốt nhu cầu người dùng

Con chip Apple A11. RAM 3GB, camera kép và màn hình tai thỏ, iPhone X 64GB cũ vẫn là một trong những model mang lại trải nghiệm tốt nhất thời điểm hiện tại. Để yên tâm trải nghiệm khách hàng mua điện thoại này có thể chọn thêm gói bảo hành rơi vỡ 1 đổi 1 trong 12 tháng, đang được giảm giá 30% tại Di Động Việt.

Thu iPhone cũ lên đời iPhone Xs Max, tiết kiệm đến 15 triệu

iphone Xs Max đang có giá từ 22,2 triệu. 15 triệu sẽ là khoản tiết kiệm được khi khách hàng đổi từ iPhone X lên iPhone Xs Max 64GB. Lúc này, khoản tiền chênh lệch chỉ còn 7,2 triệu đồng.

iPhone Xs Max là model cao cấp nhất nhà Táo với thiết kế đẳng cấp, tinh xảo.

Màn hình tai thỏ 6,5 inch, công nghệ màn hình HDR10 cho trải nghiệm thị giác ấn tượng. Con chip A12 Bionic. Dung lượng RAM 4GB, pin 3.174mAh hỗ trợ tốt các tác vụ từ đơn giản đến phức tạp. Cụm camera kép 12MP cho ra những bức ảnh chuyên nghiệp, sắc sảo.

Ngoài iPhone 7 Plus, iPhone X hay Xs Max, khách hàng có thể thu đổi từ iPhone cũ lên các dòng iPhone mình muốn với nhiều ưu đãi, đặc biệt là cơ hội trúng vàng 9999.

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *