Đến lượt iPhone 12 Pro bị phanh phui toàn bộ linh kiện bên trong

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hai trong số 4 sản phẩm mới của Apple đã chính thức được bán ra thị trường. Và iPhone 12 Pro và iPhone 12 cũng đã đến tay người dùng. Trong đó iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max sẽ chính thức lên kệ vào ngày 6/11 tới đây.

>>> Xem thêm:

Trong vài ngày qua, chúng ta cũng đã thấy nhiều bài đánh giá iPhone 12 và iPhone 12 Pro được đăng tải. Và cũng có nhiều bài “phẩu thuật” chiếc iPhone 12 cũng đã xuất hiện trên mạng xã hội. Người anh em của nó cũng không thoát khỏi tình cảnh đó. Mới đây một video khám phá iPhone 12 Pro cũng đã được thực hiện.

Đến lượt iPhone 12 Pro bị phanh phui toàn bộ linh kiện bên trong

Theo trang iPhonehacks, một Youtuber có tiếng tại Trung Quốc đã tháo máy chiếc iPhone 12 Pro. Nhưng có một điều khá thú vị là video đó được đặt cạnh video iPhone 12 đã được mổ trước đó. Mục đích chính cho việc này là để so sánh linh kiện của cả hai.

Có một điều khiến nhiều người ngạc nhiên là dung lượng pin của iPhone 12 Pro cũng chỉ bằng với iPhone 12 với 2815mAh. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc iPhone 12 Pro sẽ có dung lượng pin bé hơn iPhone 11 Pro. Người tiền nhiệm của nó có dung lượng pin lên đến 3046mAh.

Đến lượt iPhone 12 Pro bị phanh phui toàn bộ linh kiện bên trong

Có lẽ những thông tin trên là đúng vì trên web chính thức của Apple. Dữ liệu Apple cung cấp có thời lượng pin sử dụng giống nhau 17 giờ xem video trực tuyến, 65h nghe nhạc. Vì chúng có cùng dung lượng pin và công nghệ sạc nên chúng sẽ có cùng thời gian sạc đầy.

Dung lượng pin dự kiến của iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max

Hiện tại, dung lượng pin của iPhone 12 và iPhone 12 Pro đã được tiết lộ. Và hiện tại chúng ta đang chờ đợi sự xuất hiện của iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max. Đây là hai sản phẩm được mong chờ nhất trong 4 lần ra mắt này của Apple.

Nhiều chứng nhận và chuyên gia cho rằng iPhone 12 mini có dung lượng là 2227mAh. Trong khi đó iPhone 12 Pro có dung lượng pin là 3687mAh. Đây cũng là truyền thống của Apple, hãng rất ít khi tiết lộ 100% thông số kỹ thuật của máy.

Bộ sạc MagSafe của Apple sạc chậm ơn cả bộ sạc 20W

Theo những thông tin từ bài đánh giá của Joanna Stern của Wall Street Journal : Bộ sạc MagSafe của Apple sạc chậm hơn hai lần so với bộ sạc USB-C 20W. Bài đánh giá iPhone 12 và iPhone 12 Pro có những đánh giá không tốt về công nghệ MagSafe. Người này cho rằng, bộ sạc của Apple chỉ tốt về mặt lý thuyết. Nó sẽ không khả dụng trong thực tế.

Đến lượt iPhone 12 Pro bị phanh phui toàn bộ linh kiện bên trong

Mặc dù Stern nhận thấy rằng bộ sạc MagSafe sạc ‌iPhone 12‌ nhanh hơn bộ sạc không dây Qi 7,5W truyền thống. Nhưng nó vẫn sẽ chậm hơn so với  cắm sạc trực tiếp từ bộ nguồn 20W. Bộ sạc 20W của Apple sạc một chiếc điện thoại từ 0% lên 50% chỉ trong 28 phút. Trong khi công nghệ sạc MagSafe lại mất gấp đôi thời gian.

Bài đánh giá này cũng nêu ra những luận điểm về giá bán kết hợp của sạc MagSafe và bộ nguồn 20W có giá là 58 đô. Và có một điều khá hài hước là dây sạc MagSafe của thậm chí còn rất ngắn. Nếu là bạn, bạn sẽ chọn bộ sạc nào cho mình ?

Nguồn: macrumors

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *