Đang dùng iPhone Xs muốn Trade-In thu cũ lên đời iPhone 11 Pro, bù bao nhiêu?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone 11 Pro là một trong bộ 3 chiếc điện thoại mới cao cấp của hãng Apple. Tại Di Động Việt máy được bán ra với nhiều phiên bản. Theo đó bạn có thể mua iPhone 11 Pro giá chỉ 12.6 triệu đồng.

Bí quyết mua iPhone 11 Pro giá 12,6 triệu

Bạn là người yêu các thiết bị của Táo Khuyết và muốn sở hữu dòng điện thoại iPhone 11 Pro cao cấp. Tuy nhiên giá bán điện thoại khá cao và bạn không đủ điều kiện. Yên tâm, bằng hình thức Trade-In thu cũ đổi mới sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều tiền cho bạn và quá tuyệt vời để bạn trải nghiệm.

iPhone Xs đang được thu vào ở mức 14,38 triệu

iPhone Xs đang được thu vào ở mức 14,38 triệu

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, iPhone Xs được hệ thống thu lại đến 14,38 triệu. iPhone 11 Pro 64GB 2 SIM đang có giá từ 26,99 triệu. Vậy chỉ cần bù thêm 12,6 triệu là người dùng đã có thể sở hữu ngay chiếc flagship iPhone 11 Pro.

Lưu ý: Giá thu iPhone cũ và giá bán iPhone 11 Pro Max có thể thay đổi so với mức trong bài viết.

>>> Tham khảo giá iPhone 11 Pro Max tại đây.

>>> Tham khảo bảng giá lên đời iPhone

Trade - In thu cũ đổi mới, lên đời iPhone 11 Pro đang là hình thức mua sắm tiết kiệm nhất

Trade – In thu cũ đổi mới, lên đời iPhone 11 Pro đang là hình thức mua sắm tiết kiệm nhất

Một số ưu điểm của hình thức thu cũ đổi mới:

Khi mua iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt, quý khách còn nhận nhiều ưu đãi như giảm đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ DDV, giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp BIDV, trả góp 0% lãi suất hay giảm 40% pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ (giá bán 1.690.000đ).

Hiện tại, Trade-In thu cũ đổi mới là một phương pháp tiêu dùng thông minh. Bởi vì bạn có thể nâng cấp trải nghiệm những công nghệ mới nhất, trong khi đó không tốn quá nhiều tiền một lần.

Chỉ cần bù khoảng 12,6 triệu đã có thể sở hữu iPhone 11 Pro

Chỉ cần bù khoảng 12,6 triệu đã có thể sở hữu iPhone 11 Pro

Khi chọn hình thức thu cũ lên đời, việc nâng cấp lên dòng máy cao cấp hơn sẽ dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm tối đa. Khách hàng có thể cầm máy mới về dùng ngay mà không cần bù tiền. Phần chênh lệch có thể quy ra thành một khoản trả góp nhỏ mỗi tháng.

Điều kiện thu đổi khá đơn giản, Di Động Việt chấp nhận thu đổi cả ngay cả trong trường hợp máy của khách hàng không hoạt động được, không có phụ kiện… và không quan trọng xuất xứ.

Hoa hậu Phan Thị Mơ mua iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

Hoa hậu Phan Thị Mơ mua iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

Di Động Việt tự hào là sự chọn lựa các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Cẩm Ly, nhạc sĩ Huy Tuấn, hoa hậu Trần Tiểu Vy, hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, …

Mọi thắc mắc về chương trình Trade-In lên đời, quý khách vui lòng gọi đến số Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập vào Website, FanpageZalo, Instagram của Di Động Việt hoặc để được giải đáp.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *