Cáp mới của iPhone 12 được tiết lộ với hình ảnh cực kì chi tiết

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Đến thời điểm hiện tại thông tin việc Apple loại bỏ EarPods có dây và sạc đi kèm với iPhone 12 đã được rất nhiều chuyên gia khẳng định. Nhưng đi kèm với đó là một số thay đổi về phụ kiện đi kèm chính là bộ cáp sạc thế hệ mới.

Xem thêm:

Hình ảnh chi tiết cáp USB-C to Lightning chất lượng của Apple

Đó chính xác là Apple sẽ trang bị cáp USB-C to Lightning được bện rất cao cấp cho iPhone 12. Nếu nói về ý nghĩa thì đây cũng chính là lý do, Apple muốn giảm lượng rác thải điện tử ra tự nhiên. Nên hãng muốn sản phẩm của mình bền hơn, sử dụng lâu hơn. Trở lại với thông tin phụ kiện đi kèm, trước đây hình ảnh cáp đi kèm cũng đã từng xuất hiện.

Cáp iPhone 12 mới được tiết lộ với hình ảnh cực kì chi tiết

Về quá khứ, Apple nổi tiếng là “kẻ khát máu” họ thường chỉ trang bị những gì cơ bản nhất cho sản phẩm của mình. Nhưng đây là lần đầu tiên Apple trang bị dây cáp cao cấp cho sản phẩm của mình. Điều mà chưa một mẫu iPhone, iPad nào được. Có thể hiểu theo một cách đơn giản hơn là Apple đền bù cho người dùng sau khi loại bỏ tai nghe và sạc. Những hình ảnh dây cáp mới được chia sẻ trên Twitter, tên tài khoản là Mr.White. Cho thấy rằng chiều dài của dây ở mức vừa phải và nó đủ chắc chắn để chịu được những hao mòn trong thời gian dài.

Cáp iPhone 12 mới được tiết lộ với hình ảnh cực kì chi tiết

Không rõ liệu Apple sẽ có tính thêm phí cho cáp USB-C sang Lightning hay không. Nhưng xét đến kiểu dáng và chất lượng của nó thì chúng ta có thể hy vọng nhiều hơn ngoài giá cả. Theo nhiều chuyên gia cho rằng, Apple sẽ tính phí cáp và mức giá đó sẽ không cao nếu mua kèm với iPhone mới.

iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max có thể đi kèm với sạc 20W

Nếu là vậy thì hộp đựng sản phẩm có thể sẽ khác đi. Vì iPhone mới chỉ đi kèm với sách hướng dẫn và có thể là cáp tiêu chuẩn. Cũng có những thông tin cho rằng Apple sẽ trang bị sạc 20W cho iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

4 24

Nhưng có vẻ thông tin này không thật sự đáng tin. Những thông tin gần đây đang chống lại thông tin đó. Với những hình ảnh dây cáp mới này, bạn nghĩ cáp được bện như thế sẽ có thể tồn tại trong bao lâu?

Thời điểm ra mắt và thời gian đặt trước của iPhone 12 vừa được tiết lộ

Nhà phân tích Jon Prosser đã tiết lộ rằng iPhone 12 sẽ được ra mắt vào tháng 10. Ngày chính thức sẽ là 13/10 và ngày đặt hàng chính thức là ngày 16/10. Ông cũng nói thêm rằng iPhone 12 Mini và iPhone 12 Max sẽ được lên kệ vào ngày 23/10. Riêng về phiên bản Pro có thể cũng sẽ được ra mắt tại sự kiện. Nhưng thời gian ra bán ra có thể sẽ là tháng 11.

Cáp iPhone 12 mới được tiết lộ với hình ảnh cực kì chi tiết

Dự kiến, phiên bản Pro được trang bị cảm biến LiDAR. Nhưng để sản xuất và lắp đặt cần nhiều thời gian hơn. Nên nó sẽ được bán ra muộn hơn so với những phiên bản còn còn lại. Sau sự kiện vào tháng 10 tới đây, Apple dự kiến sẽ có thêm một sự kiện nữa. Theo thông tin, sự kiện tiếp theo đó sẽ giới thiệu Macbook và chip Apple Silicon mới.

Nguồn: wccftech

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *