Ca sĩ Trang Pháp sở hữu iPhone 12 Pro Max 256GB màu xanh tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trade-in thu cũ đổi mới iPhone 12 Series ngày càng được khách hàng quan tâm, đặc biệt là giới nghệ sĩ. Mới đây ca sĩ Trang Pháp đã đến và chọn mua siêu phẩm iPhone 12 tại hệ thống Di Động Việt.

>>> Xem thêm:

ca si trang phap

Nàng ca sĩ đa tài này là khách hàng thân thiết của Di Động Việt. Năm trước, nhờ được bạn bè trong giới nghệ sĩ giới thiệu Trang Pháp đã chọn mua iPhone 11 Pro Max ở đây. Năm nay, cô nàng lại tiếp tục tin tưởng và chọn iPhone 12 Pro Max 256GB cho mình.

Trang Pháp là ca sĩ trẻ tài năng, cô nàng còn là nhạc sĩ và diễn viên. Đồng thời cô nàng còn sáng tác cả nhạc Việt và nhạc tiếng Anh, tiếng Pháp,…

ca si trang phap mua iphone12promax didongviet

Đến Di Động Việt lần này, nàng nghệ sĩ đa tài cũng lựa chọn hình thức mua hàng tiết kiệm. Trade-in thu cũ đổi mới lên đời iPhone 12 Pro Max, với cô đây là cách mua hàng tiết kiệm lại nhanh gọn và giải quyết được chiếc máy cũ.

trang phap sam iphone12promax didongviet min

Bản thân đã dùng sản phẩm của Di Động Việt nên nàng ca sĩ hoàn toàn an tâm. Lần trở lại này, nàng không những sở hữu iPhone 12 Pro Max 256GB mà còn sắm thêm chiếc iPhone 12 mini 128GB màu đỏ và chiếc iPhone 12 Pro 512GB màu xanh. Chắc có lẽ là giành tặng người thân hoặc bạn bè.

cs trang phap mua iphone12promax didongviet

Cảm ơn ca sĩ Trang Pháp đã tin tưởng Di Động Việt. Hy vọng ca sĩ trẻ Trang Pháp sẽ luôn đồng hành cùng Di Động Việt trong nhiều năm tới.

Ưu đãi đặc biệt khi sắm iPhone 12 series tại Di Động Việt

Di Động Việt tự hào vì đón tiếp hơn 200 nghệ sĩ Sao Việt đến sắm iPhone 12 Pro Max và hàng trăm khách hàng đã lựa chọn Di Động Việt. Một số nghệ sĩ luôn đồng hành cùng Di Động Việt như: Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi – Thủy Anh, Shark Hưng, Nhạc sĩ Huy Tuấn, Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng,…

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *