Ca sĩ Thiều Bảo Trang tiếp tục chọn Di Động Việt sắm iPhone 12 Pro Max

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Là một trong những khách hàng thân thiết của Di Động Việt, ca sĩ Thiều Bảo Trang tiếp tục ghé thăm hệ thống để sắm iPhone 12 Pro Max đình đám.

thieu bao trang didongviet 5

thieu bao trang didongviet 1

Ca sĩ Bảo Trang xinh đẹp chụp ảnh cùng điện thoại iPhone 12 Pro Max

Bảo Trang là nữ ca sĩ được đông đảo khán giả biết đến sau chương trình “Sao mai điểm hẹn 2011”. Chị từng là giọng ca vàng khuấy động sân khấu The Voice 2012. Chị đã dần khẳng định tên tuổi của mình với những thành công rực rỡ. Các bài album nổi tiếng của chị như: Sợ tình phôi pha, Hands Up, 1000 ngày yêu.

thieu bao trang didongviet 2

Ca sĩ Bảo Trang rất vui khi cầm trên tay chiếc iPhone 12 Pro Max

Từng lên đời iPhone Xs Max, iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt, ca sĩ Bảo Trang rất tin tưởng và tiếp tục ủng hộ. Ghé hệ thống SiS Mobifone – Di Động Việt, chị chọn cho mình chiếc iPhone đình đám nhất thị trường là iPhone 12 Pro Max màu Pacific Blue. Nữ ca sĩ chia sẻ chiếc điện thoại này sẽ giúp ích cho chị trong công việc cũng như thoả niềm đam mê chụp ảnh của mình.

thieu bao trang didongviet 6

thieu bao trang didongviet 7

Khi sở hữu máy, chị đã không quên chia sẻ niềm vui của mình lên trang cá nhân. Chị rất thích và ưng chiếc điện thoại mà mình vừa sở hữu.

thieu bao trang

Những dòng chia sẻ của nữ ca sĩ sau khi lên đời iPhone 11 Pro Max

iPhone 12 Pro Max ghi điểm bởi thiết kế hoàn thiện và có phần sang trọng hơn người tiền nhiệm. Máy có màn hình OLED 6.7 inch, khả năng hiển thị chi tiết, rõ nét. Hiệu năng khá mạnh mẽ khi được trang bị chip cao cấp A14 Bionic. Kèm theo đó là RAM 4GB, bộ nhớ trong thấp nhất 128GB dư sức để lưu trữ ứng dụng hay hình ảnh. Cụm 3 camera sau 12 MP + 12 MP + 12 MP + TOF.

Ưu đãi đặc biệt khi sắm iPhone 12 series tại Di Động Việt

Đến mua iPhone 12 tại Di Động Việt, bạn sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi khủng như:

Ngoài phiên bản 256GB, khách hàng có thể lựa chọn các phiên bản khác như iPhone 12 Pro Max 512GB hay iPhone 12 Mini, iPhone 12 Pro,…với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *