BTV Võ Huỳnh Tấn Tài lựa chọn mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

BTV Võ Huỳnh Tấn Tài một trong những vị khách hàng quen thuộc tin tưởng dùng sản phẩm Di Động Việt trong những năm gần đây. Khi iPhone 12 series mới lên kệ, BTV cũng chọn cho mình một chiếc tại hệ thống.

>>> Xem thêm:

tan-tai-sam-iphone12promax-didongviet

Võ Huỳnh Tấn Tài là một nhà báo, biên tập viên kiêm MC của Đài truyền hình Tp. Hồ Chí Minh. Anh là gương mặt quen thuộc và để lại nhiều thiện cảm trong lòng khán giả. Không chỉ xuất hiện ở những chương trình đài truyền hình, Tấn Tài còn là vị giám khảo quen thuộc của nhiều cuộc thi MC.

Với sức hút đặc biệt của iPhone 12 Pro Max, BTV Võ Huỳnh Tấn Tài không thể nào bỏ qua model này được. Anh đã chọn lên đời iPhone 12 Pro Max ngay từ những ngày đầu mở bán sản phẩm. Anh chọn cho mình chiếc iPhone 12 Pro Max 256GB màu Blue tại Di Động Việt. Đây là địa chỉ mua hàng đáng tin tưởng và anh đã dùng sản phẩm trong những năm qua.

vo-huynh-tan-tai-sam-iphone12promax-didongviet

Đến Di Động Việt lần này, Tấn Tài vẫn lựa chọn hình thức Trade-in thu cũ đổi mới lên đời iPhone 12. Đây là cách thức mua hàng thông minh, tiết kiệm chi phí. BTV Tấn Tài đánh giá cao hình thức này và rất hài lòng khi mua sắm sản phẩm tại hệ thống.

Không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm, BTV còn gửi lời khen đến nhân viên Di Động Việt. Nhân viên Di Động Việt làm việc rất chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng một cách tận tình.

Screenshot 1

Ưu đãi khi mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt:

  • Trade-in thu cũ lên đời tiết kiệm đến 19,5 triệu (Xem chi tiết)
  • Trả góp 0% lãi suất qua công ty tài chính (Xem chi tiết)

Ngoài BTV Võ Huỳnh Tấn Tài, một số sao Việt khác cũng đã chọn iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Hồng Nhung, Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020, hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Cao Thái Sơn, ca sĩ Hòa Minzy, Rapper Wowy, Rapper Lăng LD,….

Quý khách hàng có thể chọn những phiên bản khác tùy theo nhu cầu sử dụng như: iPhone 12 mini 64GB, iPhone 12 128GB, iPhone 12 Pro 256GB,…Các sản phẩm đều lên kệ Di Động Việt với mức giá ưu đãi.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *