Apple AirPods 2 giảm giá lần đầu tiên kể từ khi ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trước sức ép từ những đối thủ trong cùng phân khúc, Apple đang tung ra một chương trình ưu đãi hấp dẫn cho bất cứ ai muốn sở hữu tai nghe AirPods 2. Cụ thể, tai nghe không dây hỗ trợ Hey Siri mới này đang được giảm giá tại Costco.

Hiện tại, giá bán AirPods 2 là 159 USD tại Mỹ. Ở Việt Nam, giá tại Di Động Việt của tai nghe là 4.979.000đ cho phiên bản không sạc. Nhưng nếu bạn ở Mỹ, bạn sẽ có cơ hội sở hữu nó với mức giảm 20 USD (khoảng 500 ngàn đồng). Tuy nhiên, bạn cần phải là thành viên của Costco để nhận ưu đãi này.

apple giảm giá airpods 2

Bạn chỉ cần bỏ ra 139.99 USD (khoảng 3.3 triệu đồng) là bạn có thể sở hữu Apple AirPods 2. Nó có tính năng sạc không dây, chip Apple H1 nâng cấp, Siri rảnh tay. Thời lượng pin được nâng lên tới 5 giờ và có thể tăng lên tới 24 giờ nhờ hộp sạc.

Tuy nhiên, chương trình ưu đãi giảm giá AirPods 2 của Costco vẫn sẽ tính thêm 5 USD (hơn 100 ngàn) phí vận chuyển. Nhưng nếu bạn đang ở Mỹ, bạn có thể tới các cửa hàng Costco để giảm bớt chi phí này.

Apple AirPods thế hệ 2 được nâng cấp đáng kể so với Airpods thế hệ đầu

Apple đã chính thức ra mắt Airpods thế hệ thứ hai vào tháng 3 vừa qua. Nó được cải tiến khá nhiều so với thế hệ đầu tiên. Với cấu hình được nâng cấp, thời đàm thoại của nó lâu hơn 50%. Ngoài ra, chuyển đổi giữa các thiết bị nhanh hơn gấp đôi và cho phép người dùng kích hoạt trợ lý ảo mà không cần nhấn nút.

Đáng chú ý là thế hệ hai còn có phiên bản sạc không dây theo chuẩn Qi. Tuy nhiên, giá bán tai nghe Apple Airpods 2 là 199 USD, tương đương 6.179.000đ tại Di Động Việt.

Xem thêm: So sánh Airpods 2 và Airpods Pro

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *