Acer ra mắt bộ ba tai nghe TWS ở Ấn Độ, chính thức bước chân vào cuộc đua thị phần tai nghe

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Acer được biết đến là nhà sản xuất laptop và máy PC. Tuy nhiên, công ty muốn mở rộng kinh doanh sang các lĩnh vực khác. Dòng tai nghe TWS của Acer vừa có thêm bộ ba tai nghe Bluetooth ra mắt tại Ấn Độ. Trong đó, hai trong số 3 thiết bị có cáp sạc.

>>> Xem thêm:

Trong 3 bộ tai nghe, mẫu cao cấp lấy thương hiệu Gateway, hai bộ còn lại lấy thương hiệu Acer. Hiện tại, cả ba bộ tai nghe đều được bán trên Amazon và Flipkart.

Bên cạnh khả năng hoạt động không dây, bộ ba tai nghe có một điểm chung nữa là hộp sạc của chúng cho thời gian nghe lên đến 28 tiếng đồng hồ. Ngoài hộp sạc, mỗi tai nghe cho thời gian nghe lên đến 4 tiếng nữa. Hơn nữa, người dùng phải chờ khoảng 1 giờ 30 phút để sạc đầy pin cho hộp sạc và tai nghe.

tai-nghe-Gateway-TWS-didongviet

Tai nghe TWS Gateway (GAHR012), kết nối Bluetooth 5.0, củ loa 9 mm và cổng USB-C

Về giá bán, tai nghe Gateway sẽ có giá 3,500 INR (khoảng 47.82 USD). Thiết bị này có củ loa 9mm và kết nối Bluetooth 5.0. Tai nghe sẽ được sạc qua cổng USB-C.

Về tai nghe TWS thương hiệu Acer sẽ có giá là 2,500 INR (khoảng 34.16 USD) và có thiết kế khá giống với tai nghe Gateway. Sự khác biệt rõ nhất là cách sạc tai nghe. Mẫu tai nghe GAHR011 sẽ được tích hợp USB-C và USB-A, do đó nó có thể được sạc thông qua cổng Type-C hoặc Type-A.

tai-nghe-Acer-GAHR11-didongviet

Tai nghe TWS Acer (GAHR11), kết nối Bluetooth 5.1, củ loa 8 mm, USB-C and cáp USB-A

Phần chân của hộp sạc nhìn giống như cái bến tàu và có thể tháo rời. Vì thế nếu bạn muốn bỏ tai nghe vào túi áo thì có thể tháo phần đế ra giúp giảm kích thước của hộp sạc. Một điểm cộng khác của chiếc tai nghe là nó có thể kết nối với một cục sạc dự phòng tương thích để sạc pin.

Tai nghe GAHR010 có thêm dây sạc USB-A và một cổng USB-C. Vì vậy, bạn có thể dùng cáp USB-C của điện thoại để sạc cho tai nghe. Cả hai tai nghe TWS hiệu Acer đều có củ loa 8mm và chuẩn kết nối Bluetooth 5.1. Tuy nhiên, cả hai đều không được hỗ trợ codec aptX hay LDAC do chúng chỉ là sản phẩm tầm trung. Do đó, bạn chỉ có thể kết nối với 1 thiết bị duy nhất 1 lần.

tai-nghe-tws-acer-GAHR10-didongviet

Tai nghe TWS Acer (GAHR10), kết nối Bluetooth 5.1, củ loa 8 mm, cổng USB-C cáp sạc USB-A

Cả ba tai nghe có tổng trọng lượng là 50g kể cả hộp sạc của chúng. Tuy nhiên, hai mẫu rẻ hơn 010 và 011 nhìn to hơn so với tai nghe Gateway. Tai nghe Gateway có ngoại hình khá giống tai nghe AirPods của Apple. Ngoài ra, cả ba mẫu tai nghe đều có khả năng chống nước nhờ xếp hạng IPX4.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *