Như đã công bố tại sự kiện Google I/O mới đây, các ứng dụng thuộc hệ sinh thái Google sẽ được công ty thiết kế lại toàn bộ giao diện tương thích với màn hình lớn và máy tính bảng, đặc biệt là chiếc tablet Google Pixel vừa ra mắt tại sự kiện. Không chỉ vậy, các ứng dụng bên thứ 3 đã bắt đầu cập nhật giao diện mới, điển hình là Spotify.
1. Spotify thay đổi giao diện mới tương thích với máy tính bảng
Spotify vốn là ứng dụng stream nhạc online nổi tiếng với việc đề cao trải nghiệm người dùng một cách tối ưu nhất, công ty thường xuyên thay đổi nhẹ giao diện của Spotify mà đôi khi người dùng khó nhận ra sự thay đổi đó.
Tuy nhiên với lần thay đổi giao diện này, Spotify đã có sự thay đổi lớn, đặc biệt là giao diện trên máy tính bảng và cả máy tính PC, MacBook.
2. Giao diện mới của Spotify trông như thế nào?
Về cơ bản, chúng ta vẫn có một cột điều hướng bên trái và cột nội dung bên phải, tuy nhiên cột bên trái giờ đây được thiết kế lại linh động hơn, có thể co giãn chia đôi màn hình, chia ⅓ hay ⅔ màn hình tuỳ nhu cầu sử dụng của người dùng.
Các mục Album, Artist giờ đây sẽ nằm ngay trên thanh điều hướng này, khi chọn một nội dung cụ thể, nội dung chi tiết hơn sẽ xuất hiện ở bên phải, đây là lối thiết kế vô cùng thân thiện với màn hình cảm ứng cỡ lớn hoặc các thiết bị có màn hình gập ngang dạng quyển vở như Galaxy Z Fold4 hay Google Pixel Fold vừa ra mắt, tất nhiên là giao diện này sẽ hoạt động vô cùng hoàn hảo trên chiếc máy tính bảng Google Pixel Tablet vừa ra mắt.
3. Kết luận
Liệu chiếc máy tính bảng Google Pixel Tablet sẽ làm sống lại thị trường máy tính bảng Android sau nhiều năm bị đối thủ iPad “đè bẹp”? Chưa kể sự thay đổi giao diện cho các thiết bị màn hình lớn cũng mang lại nhiều lợi ích cho người dùng điện thoại màn hình gập, chưa bao giờ người dùng công nghệ cảm thấy háo hức như lúc này.
Đừng quên theo dõi kênh Dchannel để được cập nhật thông tin công nghệ mới mỗi ngày. Khi cần mua sản phẩm công nghệ như điện thoại, MacBook, phụ kiện… bạn hãy đến với Di Động Việt. Di Động Việt luôn tôn trọng và bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng. Tại Di Động Việt, sản phẩm chính hãng còn có những quyền lợi cộng thêm cho khách hàng “CÒN HƠN CẢ CHÍNH HÃNG”. Ngoài ra, “chính hãng” của Di Động Việt là CHÍNH HÃNG CHÍNH THỐNG, được cung cấp bởi chính hãng thông qua hợp đồng chính thức với Di Động Việt, khác với “chính hãng” từ các nguồn hàng trôi nổi trên thị trường.
Với triết lý – mục tiêu – động lực – văn hoá – lời hứa CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI cho khách hàng, Di Động Việt muốn mang đến những trải nghiệm hài lòng, hạnh phúc trong mọi hành trình trước, trong và sau bán hàng.
Nguồn: Internet.
Xem thêm:
- Spotify thờ ơ trong việc hỗ trợ HomePod, tiếp tục ‘trễ hẹn’ với AirPlay 2
- Spotify DJ AI – DJ ảo giúp trải nghiệm nghe nhạc toàn diện hơn
Di Động Việt