Theo một báo cáo mới đăng tải trên trang PhoneArena, Apple và Samsung tiếp tục thay phiên nhau dẫn đầu thị trường điện thoại đã qua sử dụng. Điều này cho thấy sức hút lâu dài của các dòng điện thoại từ 2 ông lớn công nghệ hàng đầu thế giới.
1. Apple và Samsung dẫn đầu thị trường
Thị trường điện thoại đã qua sử dụng đang ngày càng phát triển, với nhiều người dùng tìm kiếm các sản phẩm đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, mặc dù giá thành thấp hơn, nhưng điện thoại đã qua sử dụng vẫn có nhiều rủi ro và người dùng cần phải cẩn thận khi mua sản phẩm này.
Theo báo cáo, Apple và Samsung là hai thương hiệu dẫn đầu thị trường điện thoại đã qua sử dụng, với Apple chiếm 44% và Samsung chiếm 28% thị phần. Các thương hiệu khác như Xiaomi, Huawei và Oppo cũng có mặt trên thị trường này, nhưng chiếm thị phần thấp hơn.
Một trong những lý do khiến Apple và Samsung dẫn đầu thị trường là do các sản phẩm của họ có giá trị sử dụng cao và được đánh giá tốt về chất lượng. Ngoài ra, các thương hiệu này cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp và có uy tín trên thị trường.
2. Những rủi ro khi mua điện thoại đã qua sử dụng
Mua điện thoại đã qua sử dụng có rủi ro, do đó người dùng cần phải cẩn thận khi mua sản phẩm này. Các rủi ro bao gồm sản phẩm bị hư hỏng, phần cứng và phần mềm không hoạt động tốt, và các vấn đề về bảo mật thông tin.
Nếu muốn mua điện thoại đã qua sử dụng, người dùng cần phải tìm hiểu kỹ về sản phẩm, đảm bảo sản phẩm đang hoạt động tốt và không có vấn đề về bảo mật. Ngoài ra, người dùng cũng cần phải mua sản phẩm từ các nhà bán hàng đáng tin cậy.
3. Tạm kết
Thị trường điện thoại đã qua sử dụng đang ngày càng phát triển, và Apple và Samsung là hai thương hiệu dẫn đầu trên thị trường này. Tuy nhiên, người dùng cần phải cẩn thận khi mua điện thoại đã qua sử dụng để tránh các rủi ro về sản phẩm và bảo mật thông tin.
Đừng quên theo dõi kênh Dchannel để được cập nhật thông tin công nghệ mới mỗi ngày. Khi cần mua sản phẩm công nghệ bạn hãy đến với Di Động Việt. Di Động Việt luôn tôn trọng và bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng. Tại Di Động Việt, sản phẩm chính hãng còn có những quyền lợi cộng thêm cho khách hàng “CÒN HƠN CẢ CHÍNH HÃNG”. Ngoài ra, “chính hãng” của Di Động Việt là CHÍNH HÃNG CHÍNH THỐNG, được cung cấp bởi chính hãng thông qua hợp đồng chính thức với Di Động Việt, khác với “chính hãng” từ các nguồn hàng trôi nổi trên thị trường.
Với triết lý – mục tiêu – động lực – văn hoá – lời hứa CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI cho khách hàng, Di Động Việt muốn mang đến những trải nghiệm hài lòng, hạnh phúc trong mọi hành trình trước, trong và sau bán hàng.
Với tư cách là đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi… Di Động Việt luôn bán hàng CHÍNH HÃNG CHÍNH THỐNG với mức giá RẺ HƠN CÁC LOẠI RẺ. Chính vì vậy, Di Động Việt đã được hơn 600 người nổi tiếng và hàng triệu khách hàng tin yêu, lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua sắm đồ công nghệ.
Nguồn: PhoneArena
Xem thêm:
- Google đang “khủng hoảng” vì Bing Search được Samsung “chọn mặt gửi vàng”?
- Samsung đang cân nhắc sử dụng Bing của Microsoft làm công cụ tìm kiếm mặc định thay vì Google
- Samsung ra mắt video All About Switching để “mời chào” người dùng chuyển sang điện thoại Galaxy S23 Ultra
- Samsung cảnh báo phụ kiện dán ống kính có thể làm hỏng camera