Sau Apple Music đến lượt Amazon Music Unlimited tăng giá gói cước

Mới đây sau khi Apple có động thái tăng giá các dịch vụ của hãng, đặc biệt là gói nghe nhạc Apple Music thì các công ty đối thủ cũng có động thái tương tự. Mới đây đến lượt Amazon Music Unlimited đã tăng gói cước của mình.

1. Các công ty công nghệ thi nhau tăng giá gói cước dịch vụ

Hàng loạt công ty cung cấp dịch vụ công nghệ đặc biệt là các dịch vụ giải trí như stream nhạc, video gần đây đều có động thái tăng giá dịch vụ. Mặc dù mức tăng giá không đáng kể nhưng cũng khiến người tiêu dùng đắn do khi chọn lựa sử dụng các dịch vụ này.

amazon music

Sau khi Spotify tuyên bố gói cước Platinum mới với giá cước có thể lên đến 20 USD/tháng thì mới đây Apple Music cũng có động thái tăng “nhẹ” giá cước. Tại Việt Nam, giá cói cá nhân giờ đây là 65.000 đồng/tháng và gói gia đình sẽ là 99.000 đồng/tháng.

Sau Apple Music thì Amazon Music Unlimited cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi quyết định tăng giá gói cước của hãng.

2. Amazon Music Unlimited tăng giá gói cước

Các gói cước tăng giá của Amazon Music Unlimited chủ yếu áp dụng cho các gói gia đình và sẽ có hiệu lực từ ngày 8/11 sắp tới tại một số thị trường nhất định.

Tại thị trường nước Anh và Úc, mức giá mới sẽ là 16,99 Bảng Anh, 15,99 USD và 18,99 Dollar Úc so với giá cũ là 14,99 Bảng Anh, 14,99 USD và 17,99 Dollar Úc. Các gói cước theo năm cũng tăng lên mức 169 Bảng Anh và 159 USD.

amazon music

Một số khu vực khác như Nam Mỹ sẽ có mức giá tăng từ 1 USD đến 3 USD, các quốc gia Châu Âu, Phần Lan và Iceland có thể tăng cao nhất đến 4 EURO so với giá cũ, thời gian gói cước mới có hiệu lực tại các quốc gia này cũng trễ hơn, bắt đầu từ ngày 11/11.

3. Lời kết

Mặc dù Amazon tuyên bố rằng việc tăng giá gói cước nhằm bổ sung thêm nhiều nội dung cũng như tính năng hấp dẫn hơn nhưng điều này đi ngược với tuyên bố của hãng hồi đầu năm khi chỉ quyết định tăng giá gói cước cá nhân mà thôi.

Tham khảo từ whathifi


Xem thêm:


Di Động Việt

Đánh giá bài viết

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.