Samsung Galaxy S20 FE (phiên bản Snapdragon 865) vừa mới ra mắt tại Malaysia và Việt Nam

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy S20 FE (Snapdragon 865) vừa mới được Samsung âm thầm cho ra mắt ở một vài quốc gia. Theo báo cáo, phiên bản điện thoại mới này đã có mặt tại Malaysia và Việt Nam.


Xem thêm:


Khi Galaxy S20 FE lần đầu tiên được công bố vào năm ngoái và có 2 dạng phiên bản. Đó là một bản 4G được chạy con chip Exynos 990 và một phiên bản 5G được tích hợp vi xử lý Snapdragon 865. Samsung hiện đang thay thế con chip Exynos 990 bên trong phiên bản 4G bằng vi xử lý của bản 5G.

Galaxy S20 FE (Snapdragon 865) đã có mặt trên Shopee Malaysia với ưu đãi khủng về giá

Tại Malaysia Galaxy S20 FE (Snapdragon 865) được tích hợp cây RAM 8 GB cùng với bộ nhớ lưu trữ 128 GB. Điện thoại được lên kệ với mức giá khoảng 558 USD (khoảng 12.8 triệu đồng). Bạn có thể sở hữu thiết bị trên cửa hàng Samsung chính hãng trên Shopee.

Galaxy S20 FE (Snapdragon 865) ra mắt tại Malaysia

Smartphone bao gồm đa dạng màu sắc cho người dùng lựa chọn gồm xanh lam, cam và tím. Cho tới thời điểm hiện tại, điện thoại được giảm giá đến 13%. Mức giá được giảm xuống chỉ còn ở khoảng 485 USD (khoảng 11.1 triệu đồng). Vì vậy hãy nhanh chân bởi chúng tôi không biết chương trình này sẽ kéo dài trong bao lâu.

Galaxy S20 FE (Snapdragon 865) cập bến thị trường Việt Nam âm thầm

Chiếc điện thoại Galaxy S20 FE (Snapdragon 865) hiện cũng đã được trình làng tại Việt Nam với cùng bộ nhớ RAM là 8 GB. Tuy nhiên, bộ nhớ lưu trữ được nâng cấp lên tới 256 GB. Giá chính thức của smartphone với thị trường này là khoảng 672 USD (khoảng 15.5 triệu đồng). Thông tin này được chia sẻ bởi người dùng tài khoản Twitter Chunvn888.

Galaxy S20 FE (Snapdragon 865) ra mắt tại Việt Nam

Chương trình khuyến mãi có thời hạn kéo dài đến thứ 5 ngày 6 tháng 5. Mức giá của siêu phẩm này được giảm xuống chỉ còn khoảng 451 USD (khoảng 10.4 triệu đồng). Đó là một mức giảm giá lớn và bạn không nên bỏ lỡ cơ hội này. Như đã thấy trong hình ảnh, thiết bị sẽ gồm 2 màu cho người dùng tùy chọn. Đó chính là Cloud Navy và Cloud Mint.

Thông số kỹ thuật chi tiết của điện thoại

Galaxy S20 FE (Snapdragon 865( sở hữu màn hình AMOLED 6.5 inch FHD+ 120 Hz. Thiết kế smartphone có dạng đục lỗ với camera selfie nằm giữa với độ phân giải 32 MP. Điện thoại có một khe cắm thẻ nhớ MicroSD có chức năng gấp đôi như một khe cắm SIM thứ hai.

Về camera, Galaxy S20 FE có camera chính 12 MP với OIS (chống rung quang học), camera góc siêu rộng 8 MP với zoom quang 3x và camera còn lại 12 MP 123 độ.

Thông số kỹ thuật của điện thoại

Samsung trang bị cho thiết bị viên pin 4500 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 15W và sạc không dây nhanh 4.5W. Điện thoại không có giắc cắm âm thanh nhưng nó có loa âm thanh nổi.

Samsung đã ra mắt điện thoại với Android 10 vào năm ngoái. Trong khi đã có bản cập nhật Android 11. Chúng tôi hy vọng phiên bản mới sẽ chạy hệ điều hành Android 11 mới ngay khi xuất xưởng.

Ngoài những ưu điểm trên, smartphone còn được tích hợp sóng kết nối công nghệ 5G mới nhất và hiện đại nhất thị trường hiện nay. Điều này giúp cho người dùng luôn thoải mái sử dụng internet ở tốc độ siêu cao mà không hề bị giật hay gián đoạn.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *