I. CÁC GÓI BẢO HÀNH
1. GÓI MẶC ĐỊNH
- 30 ngày dùng thử miễn phí.
- 33 ngày đầu tiên: lỗi phần cứng từ Nhà sản xuất → đổi mới 1 đổi 1.
- Ngày 34 đến hết tháng thứ 6: lỗi phần cứng từ Nhà sản xuất → đổi mới 1 đổi 1. Trừ các lỗi màn hình, nguồn, mainboard và FaceID.
- Bảo hành pin:
- Điện Thoại và máy tính bảng: 10 năm.
- Dòng khác: 6 tháng.
- Phần mềm được hỗ trợ trọn đời.
2. GÓI HƯ LỖI ĐỔI MỚI
- Đổi máy mới nếu gặp lỗi phần cứng NSX trong thời hạn gói.
- Bảo hành pin:
- Điện Thoại và máy tính bảng: 10 năm.
- Dòng khác: theo thời hạn gói BHMR.
- Phần mềm được bảo hành trọn đời.
- Tặng quyền thu đổi lên đời loại 1 nếu hình thức máy như lúc bán ra trong thời gian bảo hành.
3. GÓI RƠI VỠ – RỚT NƯỚC
3.1 Quyền lợi
- Đổi máy mới nếu lỗi phần cứng từ NSX trong thời hạn gói.
- Sửa chữa miễn phí không giới hạn khi máy rơi vỡ (số lần và giá trị không giới hạn).
- Hỗ trợ chi phí sửa chữa khi máy rớt nước 90%. Tổng chi phí hỗ trợ bằng giá trị máy trên hóa đơn.
- Bảo hành phần mềm & pin trọn đời:
- Điện thoại và máy tính bảng: vĩnh viễn.
- TH rơi vỡ: Giữ gói bảo hành pin vĩnh viễn TH rớt nước: chỉ bảo hành trong thời gian gói bảo hành. Kết thúc GBHMR thì kết thúc bảo hành pin
- Dòng khác: theo thời hạn gói BHMR.
- Thu đổi lên đời ngay cả khi đã rơi vỡ, rớt nước:
- Chưa dùng quyền lợi sửa chữa bảo hành: thu loại 1 + voucher Thu Cũ Đổi Mới Tại Di Động Việt. Và kết thúc gói BHMR.
- Đã từng dùng quyền lợi sửa chữa bảo hành: thu loại 3 + voucher Thu Cũ Đổi Mới Tại Di Động Việt.. Và kết thúc gói BHMR.
- Nếu sản phẩm không thể sửa chữa, sẽ được đổi sang máy cũ tương đương. Khách hàng chịu 10% giá trị sản phẩm đổi, và gói bảo hành kết thúc sau khi đổi. Áp dụng khi máy chưa Chưa dùng quyền lợi sửa chữa bảo hành. Đã từng dùng quyền lợi sửa chữa bảo hành: thu loại 3 + voucher Thu Cũ Đổi Mới Tại Di Động Việt. Và kết thúc gói BHMR.
3.2 Quy định riêng cho trường hợp rơi nước
- Sản phẩm hư hỏng do rơi vỡ/rơi nước sẽ được sửa chữa hoặc thay thế linh kiện (tùy mức độ).
- Thời gian xử lý: 07 – 14 ngày, phụ thuộc tình trạng máy & linh kiện tại Trung Tâm Bảo Hành.
- Linh kiện thay thế được bảo hành theo thời hạn còn lại của gói.
- Mỗi lần rơi nước, khách hàng chịu phí dịch vụ 10% chi phí sửa chữa/thay thế.
- Tổng chi phí hỗ trợ không vượt quá giá trị máy trên hóa đơn tại thời điểm mua. Nếu vượt, khách hàng trả phần chênh lệch.
Lưu ý
- Không áp dụng với trường hợp máy bể nát hoàn toàn, xe cán qua, hoặc cố ý phá hoại.
- Thiết bị phải còn nguyên khối, liền lạc.
- Gói bảo hành chỉ áp dụng cho máy, không bao gồm hộp & phụ kiện (sạc, cáp...).
4. GÓI “MUA 1 ĐƯỢC 10”
4.1 Quyền lợi
- Giá trị sửa chữa được hỗ trợ gấp 10 lần giá trị gói.
- Không thể sửa/hết linh kiện: hoàn 100% giá trị gói.
4.2 Chính sách hoàn tiền
- Chưa dùng hạn mức: hoàn 100%.
- Đã dùng một phần: hoàn 50%.
- Máy rớt nước: gói mất hiệu lực
- Vượt hạn mức: có thể chọn:
- Bù phần chênh lệch để tiếp tục sửa.
- Hoặc hoàn 50%.
- Hoặc giữ lại hạn mức trong 12 tháng kể từ ngày mua
Không áp dụng
- Các lỗi nằm trong danh sách "❌ Các trường hợp không bảo hành" tại mục II – Quy định bảo hành.
II. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
1. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH ĐỔI LỖI (1 ĐỔI 1)
1.1 Các trường hợp cần GỬI THẨM ĐỊNH
- Máy liệt cảm ứng.
- Máy treo logo.
- Không lên màn hình.
- Không lên nguồn.
- Kết quả thẩm định:
- Nếu lỗi do nhà sản xuất → Đổi bảo hành.
- Nếu có lỗi do người dùng (vô nước/sửa ngoài) → Từ chối bảo hành.
1.2 Các trường hợp ĐƯỢC ĐỔI NGAY (1 ĐỔI 1)
- Tất cả các lỗi phần cứng nhà sản xuất ngoài trừ danh mục ở trên.
Điều kiện áp dụng 1 đổi 1
- Máy giữ nguyên hiện trạng, không cong vênh, không vào nước.
- Trầy nhẹ: trừ phí hao mòn 10%; cấn móp = xem như rơi vỡ.
- Không sửa ngoài hệ thống hoặc bên thứ 3.
2 Các trường hợp không bảo hành
- Mất dữ liệu, dính tài khoản iCloud, MiCloud, SamsungCloud.
- Cháy nổ, vào nước, rớt nước, ẩm mốc, vào hóa chất.
- Màn hình chảy mực.
- Chân sạc bị gảy, ẩm, oxy hoá.
- Máy bị cong main, cấn móp, trầy xước nặng, tróc sơn – lỗi thẩm mỹ bên ngoài không được bảo hành.
- Máy bị can thiệp phần cứng không thông qua trung tâm bảo hành chính hãng hoặc Viện Di Động.
- Sản phẩm bị lỗi ứng dụng, lỗi phần mềm, hoặc những lỗi theo cảm nhận chủ quan như: hao pin, nóng máy, loa rè, sóng yếu – nếu kiểm tra thực tế không có lỗi hoặc không có giấy xác nhận lỗi phần cứng từ NSX.
- Lỗi camera do laser hoặc nguồn sáng cao độ chiếu trực tiếp vào làm chảy mực camera, cháy điểm ảnh (Apple sẽ từ chối bảo hành 100% với lỗi này).
- Tình trạng sóng, mạng kém do khu vực sử dụng.
- Nhiệt độ vượt ngưỡng: trên 50 độ C khi không sạc, trên 60 độ C khi sạc.
- Các lỗi do app bên thứ ba hoạt động không ổn định (Facebook, Zalo, Messenger...) không phải lỗi phần cứng NSX.
- Đã sửa ngoài hệ thống hoặc bên thứ 3.
Điều kiện bảo hành Pin
- Chỉ bảo hành khi:
- Pin dưới 80% (máy báo Bảo trì).
- Máy chưa qua sửa chữa bên thứ 3
- Bên thứ 1: Trung tâm bảo hành chính hãng. Bên thứ 2: Viện Di Động. Bên thứ 3: Các cơ sở sửa chữa bên ngoài không thuộc hệ thống.
- Trường Hợp bảo hành mặc định không mua kèm GBHMR
-
- TH rơi vỡ nhẹ còn lên nguồn hoạt động bình thường: Giữ gói bảo hành pin vĩnh viễn
- TH rớt nước: Thay thế dịch vụ có tính phí
- Trường Hợp có GBHMR RƠI VỠ-RỚT NƯỚC
- TH rơi vỡ: Giữ gói bảo hành pin vĩnh viễn
- TH rớt nước: Chỉ bảo hành trong thời gian gói bảo hành. Kết thúc GBHMR: Thay thế dịch vụ có tính phí
- Pin là linh kiện hao mòn theo thời gian:
- Thời lượng sử dụng tiêu chuẩn: hao 20% sau 1 giờ xem video ở độ sáng/âm thanh 50%.
- Hao mòn pin theo thời gian là bình thường, mỗi máy có tốc độ tiêu hao khác nhau.
- Dung lượng pin từ 80–100% được xem là hoạt động bình thường.
- Tiêu chuẩn hao mòn: 1 chu kỳ sạc = 0.04% 👉 Ví dụ: máy sạc 500 lần = còn 80% pin (hao 20%).
Bảo hành năm thứ 2 trở đi
- Gói mua thêm (Gia hạn/Combo): bảo hành sửa chữa tất cả lỗi NSX, không giới hạn lần/giá trị.
- Gói tặng kèm: không áp dụng cho lỗi mainboard, nguồn, màn hình, Face ID, vân tay.
III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. Đổi máy lỗi phần cứng NSX
- Còn máy đổi: đổi cùng dòng, không tính phí.
- Hết máy: đổi khác dòng, không phí, chỉ bù chênh lệch nếu có
2. Đổi máy lỗi do người dùng
- Rơi vỡ, Rớt Nước Không có gói BHMR: thu đổi theo phân loại “thu cũ đổi mới”.
- Rơi vỡ, Rớt nước Có gói BHMR:
- Chưa dùng: thu loại 1 + voucher Thu Cũ Đổi Mới Tại Di Động Việt.
- Đã dùng: thu loại 3 nếu linh kiện không xác định.
3. Đổi máy không lỗi
- Đổi khác dòng: thu theo phân loại “thu cũ đổi mới”.
- Trong thời gian 33 ngày hoặc 1 đổi 1 GBHMR: đổi máy cùng dòng khác màu hoặc dung lượng không mất phí chỉ bù chênh lệch nếu có
4. Trả hàng
- Trong 30 ngày: hoàn 100%.
- Trong 33 ngày:
- Lỗi NSX có máy đổi nhưng không muốn đổi hoặc máy không lỗi: thu theo phân loại “thu cũ đổi mới”.
- Lỗi NSX không có máy đổi : hoàn 100%.
- Ngoài 33 ngày:
- Lỗi NSX Còn máy đổi: thu lại theo phân loại “thu cũ đổi mới”.
- Lỗi NSX không có máy đổi : hoàn 100%.
- Máy lỗi người dùng
- Thu lại theo phân loại “thu cũ đổi mới”.
Điều kiện:
- Trầy nhẹ: trừ 10%; cấn móp = không áp dụng đổi lỗi trả hàng.
- Giá hoàn trả = Giá bán hiện tại hoặc Giá mua nếu Giá mua thấp hơn Giá bán hiện tại.
5. Hoàn tiền gói BHMR
- Trong 30 ngày: hoàn 100%.
- Ngoài 30 ngày: không hoàn.
- Điều kiện:
- Không có tác động người dùng rơi vỡ hoặc vào nước.
- Trả máy đúng chính sách.
- Lỗi NSX nhưng không có máy đổi tương đương.
🛡️ Chính Sách Bảo Hành Phụ Kiện Likenew
I. Sản phẩm áp dụng
- Loa
- Tai nghe
- Đồng hồ thông minh
- Pin sạc dự phòng
- Củ sạc
- Cáp sạc
II. Chính sách và quy định bảo hành
1. Thời gian và hình thức bảo hành
- 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất. Riêng Apple Watch và Airpods 1 đổi 1 33 ngày. Bảo hành phần cứng 6 tháng.
- Khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm có công năng tương đương và ngoại quan tương tự.
- Giá trị chênh lệch không vượt quá 50.000 đồng (tính theo giá bán tại thời điểm khách mua so với giá sản phẩm bảo hành mới)
3. Trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm bị rách, mất hoặc bong tem niêm phong.
- Thiếu ốc, linh kiện hoặc đã thay thế bằng linh kiện khác.
- Lỗi về ngoại quan: trầy xước, bong tróc, hao mòn trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc có dấu hiệu tác động từ người dùng:Móp méo, va đập, rơi vỡ.Rỉ sét, thấm nước.
- Có dấu hiệu tự ý tháo lắp, sửa chữa.
I. Chính sách bán hàng
II. Chính sách bảo hành
I. CÁC GÓI BẢO HÀNH
1. GÓI MẶC ĐỊNH
- 30 ngày dùng thử miễn phí.
- 33 ngày đầu tiên: lỗi phần cứng từ Nhà sản xuất → đổi mới 1 đổi 1.
- Ngày 34 đến hết tháng thứ 6: lỗi phần cứng từ Nhà sản xuất → đổi mới 1 đổi 1. Trừ các lỗi màn hình, nguồn, mainboard và FaceID.
- Bảo hành pin:
- Điện Thoại và máy tính bảng: 10 năm.
- Dòng khác: 6 tháng.
- Phần mềm được hỗ trợ trọn đời.
2. GÓI HƯ LỖI ĐỔI MỚI
- Đổi máy mới nếu gặp lỗi phần cứng NSX trong thời hạn gói.
- Bảo hành pin:
- Điện Thoại và máy tính bảng: 10 năm.
- Dòng khác: theo thời hạn gói BHMR.
- Phần mềm được bảo hành trọn đời.
- Tặng quyền thu đổi lên đời loại 1 nếu hình thức máy như lúc bán ra trong thời gian bảo hành.
3. GÓI RƠI VỠ – RỚT NƯỚC
3.1 Quyền lợi
- Đổi máy mới nếu lỗi phần cứng từ NSX trong thời hạn gói.
- Sửa chữa miễn phí không giới hạn khi máy rơi vỡ (số lần và giá trị không giới hạn).
- Hỗ trợ chi phí sửa chữa khi máy rớt nước 90%. Tổng chi phí hỗ trợ bằng giá trị máy trên hóa đơn.
- Bảo hành phần mềm & pin trọn đời:
- Điện thoại và máy tính bảng: vĩnh viễn.
- TH rơi vỡ: Giữ gói bảo hành pin vĩnh viễn TH rớt nước: chỉ bảo hành trong thời gian gói bảo hành. Kết thúc GBHMR thì kết thúc bảo hành pin
- Dòng khác: theo thời hạn gói BHMR.
- Thu đổi lên đời ngay cả khi đã rơi vỡ, rớt nước:
- Chưa dùng quyền lợi sửa chữa bảo hành: thu loại 1 + voucher Thu Cũ Đổi Mới Tại Di Động Việt. Và kết thúc gói BHMR.
- Đã từng dùng quyền lợi sửa chữa bảo hành: thu loại 3 + voucher Thu Cũ Đổi Mới Tại Di Động Việt.. Và kết thúc gói BHMR.
- Nếu sản phẩm không thể sửa chữa, sẽ được đổi sang máy cũ tương đương. Khách hàng chịu 10% giá trị sản phẩm đổi, và gói bảo hành kết thúc sau khi đổi. Áp dụng khi máy chưa Chưa dùng quyền lợi sửa chữa bảo hành. Đã từng dùng quyền lợi sửa chữa bảo hành: thu loại 3 + voucher Thu Cũ Đổi Mới Tại Di Động Việt. Và kết thúc gói BHMR.
3.2 Quy định riêng cho trường hợp rơi nước
- Sản phẩm hư hỏng do rơi vỡ/rơi nước sẽ được sửa chữa hoặc thay thế linh kiện (tùy mức độ).
- Thời gian xử lý: 07 – 14 ngày, phụ thuộc tình trạng máy & linh kiện tại Trung Tâm Bảo Hành.
- Linh kiện thay thế được bảo hành theo thời hạn còn lại của gói.
- Mỗi lần rơi nước, khách hàng chịu phí dịch vụ 10% chi phí sửa chữa/thay thế.
- Tổng chi phí hỗ trợ không vượt quá giá trị máy trên hóa đơn tại thời điểm mua. Nếu vượt, khách hàng trả phần chênh lệch.
Lưu ý
- Không áp dụng với trường hợp máy bể nát hoàn toàn, xe cán qua, hoặc cố ý phá hoại.
- Thiết bị phải còn nguyên khối, liền lạc.
- Gói bảo hành chỉ áp dụng cho máy, không bao gồm hộp & phụ kiện (sạc, cáp...).
4. GÓI “MUA 1 ĐƯỢC 10”
4.1 Quyền lợi
- Giá trị sửa chữa được hỗ trợ gấp 10 lần giá trị gói.
- Không thể sửa/hết linh kiện: hoàn 100% giá trị gói.
4.2 Chính sách hoàn tiền
- Chưa dùng hạn mức: hoàn 100%.
- Đã dùng một phần: hoàn 50%.
- Máy rớt nước: gói mất hiệu lực
- Vượt hạn mức: có thể chọn:
- Bù phần chênh lệch để tiếp tục sửa.
- Hoặc hoàn 50%.
- Hoặc giữ lại hạn mức trong 12 tháng kể từ ngày mua
Không áp dụng
- Các lỗi nằm trong danh sách "❌ Các trường hợp không bảo hành" tại mục II – Quy định bảo hành.
II. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
1. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH ĐỔI LỖI (1 ĐỔI 1)
1.1 Các trường hợp cần GỬI THẨM ĐỊNH
- Máy liệt cảm ứng.
- Máy treo logo.
- Không lên màn hình.
- Không lên nguồn.
- Kết quả thẩm định:
- Nếu lỗi do nhà sản xuất → Đổi bảo hành.
- Nếu có lỗi do người dùng (vô nước/sửa ngoài) → Từ chối bảo hành.
1.2 Các trường hợp ĐƯỢC ĐỔI NGAY (1 ĐỔI 1)
- Tất cả các lỗi phần cứng nhà sản xuất ngoài trừ danh mục ở trên.
Điều kiện áp dụng 1 đổi 1
- Máy giữ nguyên hiện trạng, không cong vênh, không vào nước.
- Trầy nhẹ: trừ phí hao mòn 10%; cấn móp = xem như rơi vỡ.
- Không sửa ngoài hệ thống hoặc bên thứ 3.
2 Các trường hợp không bảo hành
- Mất dữ liệu, dính tài khoản iCloud, MiCloud, SamsungCloud.
- Cháy nổ, vào nước, rớt nước, ẩm mốc, vào hóa chất.
- Màn hình chảy mực.
- Chân sạc bị gảy, ẩm, oxy hoá.
- Máy bị cong main, cấn móp, trầy xước nặng, tróc sơn – lỗi thẩm mỹ bên ngoài không được bảo hành.
- Máy bị can thiệp phần cứng không thông qua trung tâm bảo hành chính hãng hoặc Viện Di Động.
- Sản phẩm bị lỗi ứng dụng, lỗi phần mềm, hoặc những lỗi theo cảm nhận chủ quan như: hao pin, nóng máy, loa rè, sóng yếu – nếu kiểm tra thực tế không có lỗi hoặc không có giấy xác nhận lỗi phần cứng từ NSX.
- Lỗi camera do laser hoặc nguồn sáng cao độ chiếu trực tiếp vào làm chảy mực camera, cháy điểm ảnh (Apple sẽ từ chối bảo hành 100% với lỗi này).
- Tình trạng sóng, mạng kém do khu vực sử dụng.
- Nhiệt độ vượt ngưỡng: trên 50 độ C khi không sạc, trên 60 độ C khi sạc.
- Các lỗi do app bên thứ ba hoạt động không ổn định (Facebook, Zalo, Messenger...) không phải lỗi phần cứng NSX.
- Đã sửa ngoài hệ thống hoặc bên thứ 3.
Điều kiện bảo hành Pin
- Chỉ bảo hành khi:
- Pin dưới 80% (máy báo Bảo trì).
- Máy chưa qua sửa chữa bên thứ 3
- Bên thứ 1: Trung tâm bảo hành chính hãng. Bên thứ 2: Viện Di Động. Bên thứ 3: Các cơ sở sửa chữa bên ngoài không thuộc hệ thống.
- Trường Hợp bảo hành mặc định không mua kèm GBHMR
-
- TH rơi vỡ nhẹ còn lên nguồn hoạt động bình thường: Giữ gói bảo hành pin vĩnh viễn
- TH rớt nước: Thay thế dịch vụ có tính phí
- Trường Hợp có GBHMR RƠI VỠ-RỚT NƯỚC
- TH rơi vỡ: Giữ gói bảo hành pin vĩnh viễn
- TH rớt nước: Chỉ bảo hành trong thời gian gói bảo hành. Kết thúc GBHMR: Thay thế dịch vụ có tính phí
- Pin là linh kiện hao mòn theo thời gian:
- Thời lượng sử dụng tiêu chuẩn: hao 20% sau 1 giờ xem video ở độ sáng/âm thanh 50%.
- Hao mòn pin theo thời gian là bình thường, mỗi máy có tốc độ tiêu hao khác nhau.
- Dung lượng pin từ 80–100% được xem là hoạt động bình thường.
- Tiêu chuẩn hao mòn: 1 chu kỳ sạc = 0.04% 👉 Ví dụ: máy sạc 500 lần = còn 80% pin (hao 20%).
Bảo hành năm thứ 2 trở đi
- Gói mua thêm (Gia hạn/Combo): bảo hành sửa chữa tất cả lỗi NSX, không giới hạn lần/giá trị.
- Gói tặng kèm: không áp dụng cho lỗi mainboard, nguồn, màn hình, Face ID, vân tay.
III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. Đổi máy lỗi phần cứng NSX
- Còn máy đổi: đổi cùng dòng, không tính phí.
- Hết máy: đổi khác dòng, không phí, chỉ bù chênh lệch nếu có
2. Đổi máy lỗi do người dùng
- Rơi vỡ, Rớt Nước Không có gói BHMR: thu đổi theo phân loại “thu cũ đổi mới”.
- Rơi vỡ, Rớt nước Có gói BHMR:
- Chưa dùng: thu loại 1 + voucher Thu Cũ Đổi Mới Tại Di Động Việt.
- Đã dùng: thu loại 3 nếu linh kiện không xác định.
3. Đổi máy không lỗi
- Đổi khác dòng: thu theo phân loại “thu cũ đổi mới”.
- Trong thời gian 33 ngày hoặc 1 đổi 1 GBHMR: đổi máy cùng dòng khác màu hoặc dung lượng không mất phí chỉ bù chênh lệch nếu có
4. Trả hàng
- Trong 30 ngày: hoàn 100%.
- Trong 33 ngày:
- Lỗi NSX có máy đổi nhưng không muốn đổi hoặc máy không lỗi: thu theo phân loại “thu cũ đổi mới”.
- Lỗi NSX không có máy đổi : hoàn 100%.
- Ngoài 33 ngày:
- Lỗi NSX Còn máy đổi: thu lại theo phân loại “thu cũ đổi mới”.
- Lỗi NSX không có máy đổi : hoàn 100%.
- Máy lỗi người dùng
- Thu lại theo phân loại “thu cũ đổi mới”.
Điều kiện:
- Trầy nhẹ: trừ 10%; cấn móp = không áp dụng đổi lỗi trả hàng.
- Giá hoàn trả = Giá bán hiện tại hoặc Giá mua nếu Giá mua thấp hơn Giá bán hiện tại.
5. Hoàn tiền gói BHMR
- Trong 30 ngày: hoàn 100%.
- Ngoài 30 ngày: không hoàn.
- Điều kiện:
- Không có tác động người dùng rơi vỡ hoặc vào nước.
- Trả máy đúng chính sách.
- Lỗi NSX nhưng không có máy đổi tương đương.
🛡️ Chính Sách Bảo Hành Phụ Kiện Likenew
I. Sản phẩm áp dụng
- Loa
- Tai nghe
- Đồng hồ thông minh
- Pin sạc dự phòng
- Củ sạc
- Cáp sạc
II. Chính sách và quy định bảo hành
1. Thời gian và hình thức bảo hành
- 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất. Riêng Apple Watch và Airpods 1 đổi 1 33 ngày. Bảo hành phần cứng 6 tháng.
- Khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm có công năng tương đương và ngoại quan tương tự.
- Giá trị chênh lệch không vượt quá 50.000 đồng (tính theo giá bán tại thời điểm khách mua so với giá sản phẩm bảo hành mới)
3. Trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm bị rách, mất hoặc bong tem niêm phong.
- Thiếu ốc, linh kiện hoặc đã thay thế bằng linh kiện khác.
- Lỗi về ngoại quan: trầy xước, bong tróc, hao mòn trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc có dấu hiệu tác động từ người dùng:Móp méo, va đập, rơi vỡ.Rỉ sét, thấm nước.
- Có dấu hiệu tự ý tháo lắp, sửa chữa.
III. Chính Sách Bảo Mật
IV. Chính sách kiểm hàng
V. Chính Sách Mua Hàng Trả Góp
VI. Chính Sách Sử Dụng
VII. Giới thiệu
VIII. Trung tâm bảo hành Apple tại Việt Nam
Trang chủ
Danh mục
Tra cứu
Cửa hàng