Chính sách bán hàng

Chính sách bảo hành

1. Chính sách bảo hành – Đổi trả máy qua sử dụng

2. Chính sách bảo hành – Đổi trả máy mới

3. Chính sách bảo hành – Phụ kiện

Chính Sách Bảo Mật

Chính sách kiểm hàng

Chính Sách Mua Hàng Trả Góp

Chính Sách Sử Dụng

Giới thiệu

Trung tâm bảo hành Apple tại Việt Nam

BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN

1. Nguyên Tắc Bảo Hành:

Phụ kiện và thiết bị điện tử do Di Động Việt cung cấp được bảo hành theo quy trình bảo hành của hãng Di Động Việt áp dụng nguyên tắc bảo hành “1 ĐỔI 1”cho hầu hết sản phẩm đủ điều kiện bảo hành.

2. Thời Hạn Bảo Hành:

Sản phẩm đổi bảo hành sẽ được tính tiếp tục theo thời gian trên phiếu bán hàng ban đầu. Ví dụ: 1 sản phẩm A bảo hành 18 tháng, khi sử dụng 12 tháng phát sinh lỗi và được bảo hành 1 sản phẩm A mới thì thời gian bảo hành của sản phẩm A mới này còn 6 tháng.

2.1. Nhóm phụ kiện Apple chính hãng

(Apple Watch, Pencil, Mouse, Keyboard, AirTag,..).
Điều kiện sản phẩm được bảo hành Điều kiện sản phẩm không được bảo hành
*THỜI GIAN BẢO HÀNH: 12 THÁNG Lỗi phần cứng nhà sản xuất. Chi tiết:
  • Apple Watch: Lỗi cảm ứng, chai pin (không sử dụng, không kết nối nhưng tụt pin nhanh)
  • Apple Pencil: Lỗi cảm ứng, lỗi kết nối (đúng hệ sản phẩm sử dụng),..
  • Apple KeyBoard, Mouse, AirTag: Lỗi kết nối.
***Bắt buộc phải có hóa đơn đỏ khi gửi bảo hành
  • Không còn đầy đủ, nguyên vẹn, móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và không đủ điều kiện bảo hành của hãng.

2.2. Phụ kiện Samsung chính hãng

(Củ sạc…)
Điều kiện sản phẩm được bảo hành Điều kiện sản phẩm không được bảo hành
*THỜI GIAN BẢO HÀNH: 12 THÁNG (1 đổi 1) Lỗi phần cứng nhà sản xuất.
  • Không còn đầy đủ, nguyên vẹn, móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và không đủ điều kiện bảo hành của hãng.

2.3. Nhóm Pin dự phòng | Củ sạc | Cáp sạc

Thương hiệu/Loại Điều kiện sản phẩm được bảo hành Điều kiện sản phẩm không được bảo hành

Apple chính hãng

*THỜI GIAN BẢO HÀNH: 12 THÁNG

Lỗi phần cứng nhà sản xuất.
  • Lỗi do sử dụng cùng với những sản phẩm không tương thích: ví dụ 1: Thiết bị của người dùng kết nối không đạt tiêu chuẩn tương thích với các sản phẩm mua. (Liên hệ bộ phận kỹ thuật tại nơi mua sản phẩm để được hỗ trợ chuyên sâu). ví dụ 2: Củ sạc, cáp sạc, sạc dự phòng công suất quá nhỏ lại sử dụng kết nối cho thiết bị có công suất cao, hub cáp truyền tính hiệu sử dụng cho thiết bị kết nối không phù hợp.
  • Không bảo hành đối với chân củ sạc; cáp sạc bị ô xi hóa,rỉ sét -Không bảo hành đối với sản phẩm bị biến dạng do va chạm, rơi rớt,chập cháy…trong quá trình sử dụng.
  • Lỗi do gặp sơ suất, lạm dụng, dùng sai cách, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác tác động vào sản phẩm.
  • Không bảo hành đối với những sản phẩm bị vô nước.
  • Lỗi do vận hành sản phẩm ngoài điều kiện thông số kỹ thuật cho phép được mô tả trên sản phẩm.
  • Không bảo hành đối với những sản phẩm đã bị tháo lắp, sửa chữa.
  • Pin dự phòng, sạc cáp sẽ không được bảo hành với lỗi chai pin sạc chậm sau thời gian 90 ngày sử dụng từ ngày mua.
  • Tất cả các sản phẩm sẽ không được bảo hành đối với lỗi thẩm mỹ, trầy xước, cũ, bong tróc da bị tác động trong quá trình sử dụng.
***Đặc biệt: tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu Acefast, Belkin, Mophie, Anker, 9Fit bảo hành tất cả các lỗi như bung dù, gãy đứt, nứt vỡ trong 2 năm đầu tiên khi mua theo dạng combo.

Zoda | Horizone | Baseus | 90PAI | Targus

*THỜI GIAN BẢO HÀNH: 12 THÁNG ( 1 đổi 1)

Chỉ bảo hành cho lỗi kỹ thuật tính năng của sản phẩm cung cấp cho người dùng trong điều kiện sử dụng bình thường phát sinh lỗi ngẫu nhiên hoặc do lỗi của nhà sản xuất. Sản phẩm bảo hành cần còn thời hạn bảo hành.

Acefast| Anker

*THỜI GIAN BẢO HÀNH: 18 THÁNG (1 đổi 1)

Energizer | Mophie| Belkin | Hyper | Innostyle | Mazer | 9Fit| Aukey

*THỜI GIAN BẢO HÀNH: 24 THÁNG (1 đổi 1)

Combo sạc cáp

*THỜI GIAN BẢO HÀNH: 5 NĂM (1 đổi 1)

Phụ kiện cũ

*THỜI GIAN BẢO HÀNH: 30 NGÀY

2.4. Nhóm Ốp lưng | Bao da

Thương hiệu/Loại Điều kiện sản phẩm được bảo hành Điều kiện sản phẩm không được bảo hành

ESR

(áp dụng 05.09.2024)

*THỜI GIAN BẢO HÀNH: 30 NGÀY
  • Thời hạn: 30 ngày (không giới hạn số lần, đủ điều kiện lỗi là đổi )
  • Ốp lưng bị bung keo (rớt vòng Magsafe), bung viền.
  • Khi khách nhận sản phẩm mà mở ra bị trầy xước nhiều, không sử dụng được Magnetic, lỗi do NSX.
  • Bị ố vàng
HORIZONE DUX DUCIS NO NAME *THỜI GIAN BẢO HÀNH: 30 NGÀY/1 LẦN (1 đổi 1)
  • Lỗi nhà sản xuất (nút bấm, keo)
  • Lỗi do sử dụng cùng với những sản phẩm không tương thích. Ví dụ sản phẩm phụ kiện 15 promax dùng cho thiết bị 15 pro….
  • Lỗi do gặp sơ suất, lạm dụng, dùng sai cách, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác tác động vào sản phẩm.
  • Tất cả các sản phẩm sẽ không được bảo hành đối với lỗi thẩm mỹ, trầy xước, cũ, bong tróc da, ố vàng, bị tác động trong quá trình sử dụng.

UAG| ZAGG

(áp dụng từ 05.07.2024)

*THỜI GIAN BẢO HÀNH: 12 THÁNG/1 LẦN (1 đổi 1)
  • Lỗi nhà sản xuất (nút bấm, keo)
ZODA| MIPOW|| SPIGEN| UNIQ| LAUT| ARAREE *THỜI GIAN BẢO HÀNH: 90 NGÀY/ 1 lần (1 đổi 1)
  • Lỗi nhà sản xuất (nút bấm,keo). -Phải có hóa đơn mua hàng
Chính hãng Apple *THỜI GIAN BẢO HÀNH: 12 THÁNG ( 1 đổi 1)
  • Chỉ bảo hành nếu bị lỗi sạc magsafe) -Bắt buộc phải có hóa đơn đỏ khi gửi bảo hành
Chính hãng Samsung Không bảo hành

2.5. Nhóm Kính cường lực | Dán màn hình

Thương hiệu/Loại Thời gian bảo hành Điều kiện sản phẩm được bảo hành

KÍNH CƯỜNG LỰC (kính máy + camera)

áp dụng từ 01.11.2024

HORIZONE DUX DUCIS NO NAME Từ 01.11.2024: Bảo hành 60ngày/1lần (1 đổi 1) Tất cả các lỗi
ZAGG| ZODA MIPOW| UNIQ|ZEELOT Từ 01.11.2024: Bảo hành 60ngày/1lần (1 đổi 1)
BỘ DÁN MACBOOK/DÁN MÀN HÌNH MACBOOK
INNOSTYLE Không bảo hành

PPF TPU/PPF CƯỜNG LỰC

áp dụng từ 01.11.2024

PPF HORIZONE Từ 01.11.2024: Bảo hành 60ngày/3lần (1 đổi 1) Tất cả các lỗi
PHỤ KIỆN BỔ SUNG
BÚT CẢM ỨNG ZAGG Bảo hành 12 tháng (1 đổi 1) Lỗi phần cứng nhà sản xuất.

2.6. Nhóm Âm thanh (Loa, tai nghe,...)

Thương hiệu/Loại Điều kiện sản phẩm được bảo hành Điều kiện sản phẩm không được bảo hành

APPLE AIRPODS

*THỜI GIAN BẢO HÀNH: 12 THÁNG

Lỗi phần cứng nhà sản xuất.
  • AirPods: Lỗi kết nối, Âm rè, biến xuyên âm.
  • Không còn đầy đủ, nguyên vẹn, móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và không đủ điều kiện bảo hành của hãng.

MARSHALL

XIAOMI

SOUNDPEATS

SOUL

BASEUS

HAVIT

DEFUNC

MYALO

SOUNARC

*THỜI GIAN BẢO HÀNH: 12 THÁNG (1 đổi 1 12 tháng)

  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành Hãng
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có thông tin kích hoạt bảo hành điện tử
  • Mã vạch serial number phải còn nguyên vẹn
  • Phải có hóa đơn mua hàng
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không sửa chữa bởi các nơi khác ngoài hệ thống.
  • Số sê-ri, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri và kiểu máy trên hệ thống bảo hành điện tử và bao bì sản phẩm
  • Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường;
  • Sản phẩm có số serial trên máy bị mất, cạo hoặc sửa đổi
  • Lỗi do gặp sơ suất, lạm dụng, dùng sai cách, sự cố bất khả kháng (lũ lụt, hỏa hoạn, động đất,..) hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác tác động vào sản phẩm.
  • Lỗi thẩm mỹ, trầy xước, cũ, bong tróc bị tác động trong quá trình sử dụng.
  • Lỗi do việc lắp đặt, sử dụng, bảo trì và/hoặc bảo quản không đúng cách, chẳng hạn như việc sử dụng phần cứng của bên thứ ba như cáp dữ liệu và bộ đổi nguồn, cài đặt phần mềm của bên thứ ba, kiểm tra không đúng cách hoặc kết nối với thiết bị không được Hãng cho phép hoặc không tương thích với sản phẩm.
  • Không bảo hành đối với những sản phẩm đã bị tháo lắp, sửa chữa.
  • Khác với model sản phẩm được chỉ định trong chứng từ bảo hành hoặc có chứng từ bảo hành bị thay đổi.

HUAWEI

XIAOMI

ALPHA WORKS

*THỜI GIAN BẢO HÀNH: 12 THÁNG (1 đổi 1 30 ngày)

JBL

HARMAN

SONY

SAMSUNG

SENNHEISER

*THỜI GIAN BẢO HÀNH: 12 THÁNG (1 đổi 1 15 ngày)

Các phụ kiện kèm theo sản phẩm Âm thanh: Pát treo, dây QED, Bộ sạc Adaptor, Đệm tai, Micro kèm theo loa Chỉ đổi mới trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc lỗi nhà sản xuất

2.7. Nhóm Đồng hồ, Vòng đeo tay

Thương hiệu/Loại Điều kiện sản phẩm được bảo hành Điều kiện sản phẩm không được bảo hành

GARMIN

SAMSUNG

*THỜI GIAN BẢO HÀNH: 12 THÁNG (1 đổi 1 15 ngày)

  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành Hãng
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có thông tin kích hoạt bảo hành điện tử
  • Mã vạch serial number phải còn nguyên vẹn
  • Phải có hóa đơn mua hàng
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không sửa chữa bởi các nơi khác ngoài hệ thống.
  • Số sê-ri, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri và kiểu máy trên hệ thống bảo hành điện tử và bao bì sản phẩm
  • Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường;
  • Sản phẩm có số serial trên máy bị mất, cạo hoặc sửa đổi
  • Lỗi do gặp sơ suất, lạm dụng, dùng sai cách, sự cố bất khả kháng (lũ lụt, hỏa hoạn, động đất,..) hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác tác động vào sản phẩm.
  • Lỗi thẩm mỹ, trầy xước, cũ, bong tróc bị tác động trong quá trình sử dụng.
  • Lỗi do việc lắp đặt, sử dụng, bảo trì và/hoặc bảo quản không đúng cách, chẳng hạn như việc sử dụng phần cứng của bên thứ ba như cáp dữ liệu và bộ đổi nguồn, cài đặt phần mềm của bên thứ ba, kiểm tra không đúng cách hoặc kết nối với thiết bị không được Hãng cho phép hoặc không tương thích với sản phẩm.
  • Không bảo hành đối với những sản phẩm đã bị tháo lắp, sửa chữa.
  • Khác với model sản phẩm được chỉ định trong chứng từ bảo hành hoặc có chứng từ bảo hành bị thay đổi.

HUAWEI

XIAOMI

KIESLECT

AMAZFIT

SOUNDPEATS

ĐỒNG HỒ TRẺ EM

*THỜI GIAN BẢO HÀNH: 12 THÁNG (1 đổi 1 30 ngày)

2.8. Nhóm thiết bị gia dụng

Thương hiệu/Loại

Điều kiện sản phẩm được bảo hành

Điều kiện sản phẩm không được bảo hành

Breo

H2OFLOSS

DR.BEI

Xiaomi

RUSSELL TAYLOR

Buheung

Magic

Choice Dr

*THỜI GIAN BẢO HÀNH: 12 THÁNG

Bảo hành theo thời gian hiệu lực. 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất
  • Hỏng hóc do rơi rớt hoặc do ngoại lực tác động vào.
  • Hỏng hóc do dùng sai cách, không tuân theo hướng dẫn sử dụng của hãng.
  • Hỏng hóc do vận hành sản phẩm ngoài điều kiện đã được mô tả trên sản phẩm.
  • Hỏng hóc do người dùng tự ý thay đổi kết cấu/bộ phận của sản phẩm nhằm thay đổi chức năng hoặc nguyên lý hoạt động so với chức năng đúng của hãng.
  • Sự tiêu hao của một số sản phẩm đặc thù như mòn đầu bàn chải

BEAR

*THỜI GIAN BẢO HÀNH: 12 THÁNG

Trong 90 ngày đầu tiên: Đổi mới 1 đổi 1 (nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất). 15 tháng còn lại: Bảo hành kỹ thuật.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn (không móp méo, va đập, rơi vỡ, rỉ sét,... do lỗi của người sử dụng).
  • Sản phẩm phải còn tem bảo hành và nằm trong thời gian bảo hành.
 

3. Cách thức đổi trả sản phẩm bảo hành:

  • Phụ kiện di động (Pin dự phòng, Củ sạc, Cáp sạc, Ốp lưng, Bao da, Kính cường lực, PPF)
  • Bảo hành 1 đổi 1
  • Đối với sản phẩm lỗi đủ điều kiện bảo hành những sản phẩm được dùng để đổi đã hết hàng hoặc ngừng sản xuất và nhà phân phối không còn hàng thì sẽ đổi sản phẩm có công năng tương đương và ngoại quan [giá trị chênh lệch không quá 50.000đ (chênh lệch giữa giá sản phẩm thời điểm khách mua và sản phẩm bảo hành mới)].

Phụ kiện thiết bị Âm thanh (Loa, Tai nghe)

  • Bảo hành 1 đổi 1 (tùy thời hạn lỗi nsx)
  • Sản phẩm âm thanh giá trị dưới 1 triệu: gửi hãng thẩm định và trả kết quả sau 7 ngày làm việc.
  • Sản phẩm âm thanh giá trị trên 1 triệu: gửi hãng thẩm định và trả kết quả sau 7-14 ngày làm việc.

Phụ kiện bị Đeo tay (Đồng hồ)

  • Bảo hành 1 đổi 1 (tùy thời hạn lỗi nsx)
  • Sản phẩm âm thanh giá trị dưới 1 triệu: gửi hãng thẩm định và trả kết quả sau 7-14 ngày làm việc.
  • Sản phẩm âm thanh giá trị trên 1 triệu: gửi hãng thẩm định và trả kết quả sau 10-20 ngày làm việc.

Phụ kiện Apple (AirPods, Pencil, Mouse, KeyBoard, Ốp lưng, AirTag, Ví da, Củ sạc, Cáp sạc, Cáp chuyển đổi)

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày
  • Đối với sản phẩm lỗi đủ điều kiện bảo hành
  • Được đổi 1 lần nếu có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất, hàng đổi là mã TRẢ BẢO HÀNH, NEW, KHÔNG HỘP (hàng chính hãng).

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Loại sản phẩm Điều kiện sản phẩm được đổi trả Quy định nhập lại, trả lại

PIN DỰ PHÒNG

CỦ SẠC

CÁP SẠC

*THỜI GIAN ĐỔI TRẢ: 30 NGÀY

Còn đầy đủ hộp + phụ kiện đi kèm, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng Trong 30 ngày đầu nhập lại, trừ phí 20% trên giá mua ban đầu

ỐP LƯNG

BAO DA

Không áp dụng
KÍNH CƯỜNG LỰC (kính máy + camera) Không áp dụng
BỘ DÁN MACBOOK/DÁN MÀN HÌNH MACBOOK Không áp dụng
PPF TPU/PPF CƯỜNG LỰC Không áp dụng

QUÀ TẶNG (CỦA HÃNG)

PHỤ KIỆN ĐI KÈM THEO PHỤ KIỆN

Không áp dụng

LOA - TAI NGHE

*THỜI GIAN ĐỔI TRẢ: 30 NGÀY

  • Máy: Như mới, nguyên vẹn, không móp méo, xước xát, dán decal, hình tranh trí hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng
  • Hộp: Như mới, không móp méo, xước xát, rách, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
  • Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
  • Trong 30 ngày đầu: Nhập lại trừ phí 40% trên giá mua ban đầu
  • Từ 31 - 60 ngày: Nhập lại trừ phí 50% trên giá mua ban đầu
Lưu ý: Quá 60 ngày tính từ ngày mua ban đầu, không áp dụng chính sách nhập trả

ĐỒNG HỒ

*THỜI GIAN ĐỔI TRẢ: 15 NGÀY

  • Máy: Như mới, nguyên vẹn, không móp méo, xước xát, dán decal, hình tranh trí hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng
  • Hộp: Như mới, không móp méo, xước xát, rách, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
  • Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
  • Trong 15 ngày đầu tính từ ngày mua: Nhập lại trừ phí 40% trên giá mua ban đầu
Lưu ý: Quá 15 ngày tính từ ngày mua ban đầu, không áp dụng chính sách nhập trả
 

Trang chủ

Danh mục

Tra cứu

Cửa hàng