Xperia Compact sắp được Sony mang trở lại thị trường, dự kiến ra mắt trong năm nay

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Giờ đây, người dùng Android được vui khi Sony sắp ra mắt điện thoại có kích thước nhỏ. Mới đây nhất, một rò rỉ đã tiết lộ rằng Sony Xperia Compact mới sẽ được ra mắt trong năm nay.

>>> Xem thêm:

Một bộ phận nhỏ người dùng đã muốn sở hữu những chiếc điện thoại Android có kích thước nhỏ. Điều đó không có gì đáng ngạc nhiên khi Apple đã ra mắt hai chiếc điện thoại “mini” vào năm ngoái. Giờ đây, người dùng Android sắp được vui khi Sony sắp ra mắt điện thoại có kích thước nhỏ của họ. Mới đây nhất, một rò rỉ đã tiết lộ rằng Sony Xperia Compact mới sẽ được ra mắt trong năm nay.

2021 01 25 113456 e1611550301639

Điện thoại Xperia Compact cuối  cùng đã được ra mắt vào năm 2018. Và một số người hâm mộ của dòng sản phẩm này đã mong đợi một sản phẩm kế nhiệm của sản phẩm đó nhưng lại không có. Trước đó, Sony đã làm theo các nhà sản xuất khác khi không sản xuất các điện thoại có kích thước nhỏ nữa. Thay vào đó, Sony đã đã sản xuất điện thoại có kích thước lớn và tỷ lệ khung hình cao. Mới đây, Steve Hemmerstoffer hay còn gọi là OnLeakes đã thổi một luồng sinh khí mới vào dòng điện thoại này. Từ đó cho người dùng có những cái nhìn đầu tiên về chiếc Xperia Compact 2021.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Xperia Compact 2021

Điện thoại sắp ra mắt được cho là có màn hình 5,5inch. Và các hình ảnh cho thấy nó có một camera selfie ở mặt trước. Viền bezel dày đáng kể ở phía trước, màn hình phẳng. Trong tiết lộ không có đề cập đến vấn đề tốc độ làm mới màn hình. Máy sẽ có camera kép ở mặt sau và được xếp theo chiều dọc của máy. Đi kèm với đó làm một đền flashLED.

Xperia Compact sắp được Sony mang trở lại thị trường, dự kiến ra mắt trong năm nay

Xperia Compact 2021 không có cảm biến vân tay trong màn hình nhưng nó được đặt ở cạnh bên, tích hợp bên trong nút nguồn. Có một nút phụ ngoài nút chỉnh âm thanh và nút nguồn ở phía bên phải của điện thoại. Có thể nút phụ đó là nút Trợ lý Google chuyên dụng. Nó sẽ tương tự như trên Xperia 5 II hoặc là phím chụp ảnh chuyên dụng. Khay SIM nằm ở bên trái và chúng ta có thể thấy được rằng chúng không cần ghim để mở.

Xperia Compact sắp được Sony mang trở lại thị trường, dự kiến ra mắt trong năm nay

Chúng tôi hy vọng, các nhà sản xuất khác có thể bắt chước Sony về mặt này. Xperia Compact 2021 có lợi thế hơn so với iPhone cở nhỏ của Apple. Có một cổng USB-C ở cạnh dưới, cùng với một khe cho loa và micro ở cạnh bên. Ngoài ra, máy còn có một jack cắm tai nghe được đặt ở cạnh trên.

Xperia Compact sắp được Sony mang trở lại thị trường, dự kiến ra mắt trong năm nay

Nguồn tin cũng cho biết thêm rằng điện thoại sẽ có camera selfie 8MP và camera sau 13MP. Kích thước của sản phẩm sẽ là 140 x 68,9 x 8,9 mm. Còn nhiều thông số vẫn chưa được tiết lộ như dung pin, độ phân giải màn hình. Ngoài ra cũng chưa có thông tin về giá và ngày ra mắt.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *