Xiaomi xác nhận Mi 10 Pro sắp ra mắt với camera 108MP

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi xác nhận sự tồn tại của Mi 10 Pro. Sản phẩm kế nhiệm của Xiaomi Mi 9 sắp ra mắt với chipset Snapdragon 865, camera 108MP.

Xiaomi Mi 9 đã ra mắt vào tháng 2 năm ngoái. Sau đó chúng ta đã thấy một số biển thể khác như Mi 9 SE nhỏ gọn và Mi 9 Pro nâng cấp. Bây giờ, đồng sáng lập, Chủ tịch của Xiaomi Lin Bin vừa xác nhận rằng, chiếc Xiaomi Mi cao cấp thế hệ mới cũng sắp trình làng.

Mi 10 sẽ được trang bị chip Snapdragon 865

Theo đó, trong một bài đăng mới nhất trên mạng xã hội Weibo, ông Lin Bin đã cho rằng Mi 9 Pro đã mang lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Bên cạnh đó, Lin Bin cũng trả lời các tin tức từ người hâm mộ về chiếc smartphone hàng đầu tiếp theo của Xiaomi đó là Mi 10 Pro.

Xiaomi xác nhận Mi 10 Pro sắp ra mắt với camera 108MP

Điều thú vị là chiếc Mi 9 đã bị xóa khỏi trang web chính thức của Xiaomi tại Trung Quốc, đây là 1 dấu hiệu khác cho thấy dòng Mi 10 sắp ra mắt.

Cho đến nay, các tin đồn cho rằng, dòng Mi 10 sẽ được trang bị chip Snapdragon 865, camera chính 108 MP, chạy Android 10 với giao diện MIUI 11. Gần đây, một thiết bị di động của Xiaomi còn được chứng nhận sẽ hỗ trợ sạc nhanh lên tới 66W, rất có thể nó cũng dành cho Mi 10.

Trong các tin tức liên quan, một báo cáo ngày hôm qua đã tiết lộ rằng loạt Xiaomi Mi 9 đã chính thức bị xóa khỏi trang web chính thức. Cho thấy Xiaomi đã sẵn sàng phát hành các mẫu máy kế nhiệm của chúng. Ngoài ra, hai điện thoại Mi 5G khác với số model M2001J1E và M2001J1C đã vượt qua chứng nhận 3C. Do đó, có thể chúng thuộc dòng sản phẩm Mi 10 sắp tới của Xiaomi.

Trước đó, Xiaomi cũng đã trình làng sản phẩm Xiaomi Mi 9 Pro 5G vào tháng 9 vừa qua. Đây cũng là chiếc smartphone hỗ trợ mạng 5G rẻ nhất từ trước đến nay

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi 9 Pro 5G

Xiami Mi 9 Pro có dải ăng-ten 7 cho kết nối 5G. Thế hệ tiếp theo được đánh giá là có tốc độ lên tới 1,78GB mỗi giây. Pin 4000 mAh với sạc nhanh 40W.

Xiaomi xác nhận Mi 10 Pro sắp ra mắt với camera 108MP

Mi 9 Pro 5G hỗ trợ công nghệ sạc không dây Mi Turbo 30W mới nhất của Xiaomi. Thiết bị cũng được hỗ trợ sạc không dây đảo ngược 10W.

Xiaomi trang bị cho Mi 9 Pro 5G màn hình AMOLED Dot 6.39 inch. Độ phân giải màn hình Full-HD+ cùng với máy quét vân tay trong màn hình. Ở mặt lưng, thiết bị có một lớp kính, độ dốc ở mặt lưng được làm hoàn thiện hơn. Cụm ba camera sau cũng được đặt ở góc trên, bên trái ở mặt lưng máy.

Mi 9 Pro sử dụng chipset Snapdragon 855 Plus của Qualcomm

Trang bị sức mạnh cho máy là chipset Snapdragon 855 Plus của Qualcomm. Chipset sẽ đi kèm với 12GB RAM và 512GB dung lượng lưu trữ. Điện thoại được trang bị công nghệ làm mát VC để tản nhiệt. Xiaomi tuyên bố rằng công nghệ này có thể giảm nhiệt độ lõi của bộ xử lý xuống 10,2 độ.

Điệ thoại có sự kết hợp giữa camera chính 48MP, khẩu độ f/1/75. Đi kèm là camera 12MP, khẩu độ f.2.2 cùng camera 16MP, khẩu độ f/2.2/ Camera selfie có độ phân giải 20MP, khẩu độ f/2.0.

chiếc smartphone hỗ trợ mạng 5G rẻ nhất từ trước đến nay

Xiaomi Mi 9 Pro 5G sẽ chạy trên giao diện MIUI 11 dựa trên phiên bản android. Thiết bị có hai phiên bản màu sắc để người dùng lựa chọn gồm màu Đen Titan và màu Trắng mơ.

Giao diện MIUI 11

Giao diện MIUI là giao diện truyền thống từ xưa đến này của Xiaomi. Nó chiếm một phần không gian của ROM. Nó hoạt động trên nền tảng Android. Hiên nay, giao diện này khá phổ biến trên toàn thế giới, nó luôn được cải thiện, chỉnh sửa, phát triển. Trước đây không lâu, giao diện MIUI 10 được đánh giá rất cao ở độ ổn định.

Gần đây, Xiaomi lại thông báo MIUI 11 trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nó tạo nên làn sóng phản đối khi người dùng biết MIUI 11 chỉ update trên một số thiết bị hoạt động trên hệ điều hành android Q. Trong đó có Mi 9 Pro 5G, một flagship nặng ký trong phân khúc này. MIUI 11 vẫn đang phát triển, nhà sản xuất không ngừng xây dựng các bản vá để phiên bản ổn định hơn.

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *