Xiaomi sắp được cập nhật thêm tính năng Digital Wellbeing

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Digital Wellbeing là tính năng được giới thiệu trên Android 9 Pie. Mới đây, Xiaomi đã lên kế hoặc cập nhật tính năng này của mình lên MIUI Beta mới nhất.

Được giới thiệu vào tháng 5/2018, Digital Wellbeing là tính năng tiện ích quản lý thời gian trên thiết bị smartphone của bạn. Tính năng này thống kê các số liệu, giúp bạn quản lý thời gian sử dụng điện thoại. Máy sẽ hiển thị các ứng dụng bạn dùng, thời gian sử dụng. Ngoài ra, cho phép giới hạn thời gian sử dụng các ứng dụng.

screentime ui trên xiaomi

Các hãng sản xuất khác như Samsung, Nokia, Google,… đã hỗ trợ tính năng này trên Android 9.0 Pie. Xiaomi sẽ là hãng tiếp theo cập nhật với tên gọi “Screen Time”.

Screen Time sẽ cung cấp các báo các chi tiết về thời gian bạn sử dụng điện thoại. Nó sẽ trình bày thông tin dưới dạng biểu đồ, dữ liệu hiển thị trong 30 ngày. Ngoài ra, tính năng này còn cho phép bạn giới hạn thời gian sử dụng trong các ngày cuối tuần hoặc tùy chỉnh ngày.

quản lý thời gian sử dụng với screentime

Ngoài việc quản lý thời gian sử dụng, Screen Time còn cho bạn biết bạn đã mở khóa thiết bị bao nhiêu lần trong ngày. Các thông kê và số lượng thông báo cũng được hiển thị.

Hiện Screen Time đang được thử nghiệm trên phiên bản MIUI Global beta. Dự kiến sẽ được cập nhật cho tất cả người dùng trong thời gian ngắn.

Theo: GSMArena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Quân

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *