Xiaomi Redmi Note 7 và Redmi 7 màu gradient lộ diện trên TENAA

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi vừa để lộ thông tin mới của smartphone Redmi Note 7 trên TENAA. Máy rò rỉ cùng với Xiaomi redmi 7 phiên bản màu gradient cực đẹp. Theo nhiều đồn đoán, cả hai máy có thể sẽ được ra mắt cùng lúc với nhau.

Xiaomi Redmi Note 7 mã M1901F7 vẫn chưa có bảng thông số kỹ thuật đầy đủ, nhưng máy sẽ có màn hình 6.3 inch đi kèm pin 3.900 mAh. Nó có kích thước 159,2 x 75,2 x 8.1mm.

Xiaomi Redmi Note 7 màu gradient

Về camera, ở phiên bản Redmi Note 7 có thể trang bị camera độ phân giải lên đến 48MP sẽ được công bố vào ngày 10 tháng 1 . Đối với, Xiaomi Redmi 7 sẽ có thông số nhỏ hơn với camera 12MP.

Xiaomi Redmi 7 màu gradient

Hình ảnh xuất hiện cho thấy máy sẽ có thiết kế màn hình giọt nước, phần mặt lưng là cụm camera kép đi kèm một cảm biến bảo mật vân tay ở mặt lưng, thiết kế này không có nhiều thay đổi so với các dòng sản phẩm gần đây mà nhà sản xuất của Trung Quốc theo đuổi.

Hiện tại chưa rõ mức giá bán bộ đôi Xiaomi Redmi Note 7 và Redmi 7, nhiều khả năng máy vẫn nằm ở phân khúc giá rẻ và cận tầm trung. Mọi điều sẽ được sáng tỏ vào ngày 10 tháng 1 này.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vinh Do

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *