Xiaomi Redmi 7 vừa lộ thiết kế, đạt chứng nhận trên trang TENAA

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Redmi 7 với mã hiệu M1901F9T vừa đạt chứng nhận TENAA. Trước đó máy cũng vừa đạt được chứng nhận 3C tại Trung Quốc.

Nhiều thông tin cho rằng smartphone Xiaomi Redmi 7 sẽ được ra mắt vào năm sau. Trang TENAA không tiết lộ quá nhiều thông tin về cấu hình nhưng chúng ta có một cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế của máy. Theo đó, Redmi 7 được trang bị màn hình 5,84 inch cùng với notch hình giọt nước. Thiết kế này tương tự như màn hình Infinity-O trên Samsung.

Thông tin vừa rò rỉ về Xiaomi Redmi 7 trên trang TENAA 

Mặt sau điện thoại là camera kép, đèn flash LED cùng với cảm biến vân tay. Màn hình này dự kiến sẽ có độ phân giải FullHD+ cùng với tỷ lệ 19:9. Máy mỏng hơn người tiền nhiệm với kích thước 147.76 x 71.89 x 7.8 mm. Nếu những dự đoán về danh tính chiếc smartphone bí ẩn này là đúng thì Redmi 7 sẽ là sự nâng cấp đáng kể về tỷ lệ màn hình và thân máy.

Thiết kế dự kiến của Xiaomi Redmi 7

Ngoài ra, điện thoại sử dụng cảm biến vân tay ở mặt sau để mở khóa cho điện thoại. Thiết bị sẽ chạy giao diện MIUI 10 tùy biến trên giao diện Android 8.1. Tuy nhiên viên pin của máy có hơi khiêm tốn khi dung lượng chỉ vào khoảng 2,900 mAh.

Bộ vi xử lý và dung lượng RAM của Xiaomi Redmi 7 đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng hãng sẽ bí mật đến ngày ra mắt. Tên model điện thoại cũng gợi ý về thời điểm ra mắt của thiết bị. Trong đó “M19” có nghĩa là máy sẽ được ra mắt trong năm 2019. Cùng chờ ngày ra mắt chính thức của Xiaomi Redmi 7 để xem điện thoại sở hữu cấu hình như thế nào nhé!

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *