Xiaomi Mi Mix 4 xuất hiện trực tuyến, có thể sẽ sớm được ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi đã phát hành một vài thiết bị mỗi năm. Công ty thường ra mắt các flagship cao cấp đi kèm. Mới đây, công ty đã đưa loạt Xiaomi Mi 10 đến với người dùng. Sắp tới có thể chiếc Redmi K30 Pro cũng sẽ được trình làng với nhiều cải tiến. Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ chứng kiến sự ra mắt một chiếc flagship Mi Mix trong năm nay – Xiaomi Mi Mix 4.

>>> Xem thêm:

Trên cộng đồng Xiaomi, mới đây có một thông tin liên quan về chiếc Xiaomi Mi Mix 4 của công ty. Chiếc điện thoại này hiện chưa được phát hành, thiết bị mang đến nhiều thắc mắc cho người dùng trong thời gian qua. Có một người dùng đã nhắc đến điện thoại và đưa ra nhiều nhận xét của mình trong phần bình luận của bài viết.

Xiaomi Mi Mix 4 xuất hiện trên Geekbench

Theo cơ sở dữ liệu của Geekbench 5, Mi Mix 4 có điểm số đơn lõi là 728 điểm và điểm số đa lõi là 2776. Thiết bị trên Geekbench sử dụng RAM 6GB và sẽ chạy trên Android 9 Pie. Nhìn vào điểm số, Mi Mix 4 về cơ bản giống với Mi 9 trước đó. Điều này dẫn đến suy đoán Mi Mix 4 có thể sử dụng Snapdragon 855 giống với chiếc Mi 9 của công ty.

Xiaomi Mi Mix 4 xuất hiện trực tuyến, có thể sẽ sớm được ra mắt

Kể từ khi Mi Mix Alpha ra mắt, những tin đồn xung quanh sự tồn tại của một mẫu máy mới trong series. Trong thực tế, đã có rất nhiều xác nhận và ám chỉ đến sự xuất hiện của điện thoại thông minh này trên trang web chính thức của JD.com. Hiện tại vẫn còn khá nghi ngờ về sự tồn tại của Xiaomi Mi Mix 4. Báo cáo mới nhất cũng đang củng cố các suy đoán chứ vẫn chưa thể xác nhận về sự tồn tại của máy.

Tên có thể là Mi Mix 2020, đi kèm sạc nhanh 100W và màn hình 120Hz

Mới đây, cũng có thông tin gợi ý rằng một chiếc điện thoại Xiaomi Mi Mix mới đang được phát triển. Thiết bị này có thể được gọi tên theo năm. Nhiều dự đoán rằng máy có thể là chiếc Xiaomi Mi Mix 4 được gọi với tên mới là Mi Mix 2020.

Trước đó, có thông tin cho rằng Xiaomi sẽ không ra mắt chiếc điện thoại kế nhiệm cho Mi Mix 3, một chiếc điện thoại cao cấp với thanh trượt thủ công sáng tạo. Tuy nhiên, bây giờ, có rò rỉ cho rằng công ty đang tái tạo năng lượng và sẽ phát hành chiếc điện thoại kế nhiệm cho Xiaomi Mi Mix 3 trước đó.

Xiaomi Mi Mix 4 xuất hiện trực tuyến, có thể sẽ sớm được ra mắt

Và thiết bị sắp tới có thể sẽ không được gọi là Mi Mix 4 như mong đợi. Thay vào đó, rò rỉ cho thấy máy có thể sẽ được gọi mà Mix 2020 hoặc Mi Mix 2020. Theo đó, rất có thể Mix mới này đang được phát triển với một số đột phá mới hơn.

Thông số kỹ thuật máy cũng được đồn đại sẽ khác trong tương lai gần. Mix 2020 có thể có màn hình với tốc độ làm mới 120Hz. Điều này có thể được đi kèm với Super Turbo, hệ thống sạc 100W mới chưa được thực hiện của Xiaomi cho điện thoại thông minh. Sạc nhanh này được đánh giá sẽ nạp đầy viên pin 4000 mAh chỉ trong vòng 17 phút.

Xiaomi Mi Mix 2020 có thể được ra mắt vào quý 4

Xiaomi Mi Mix Alpha đã được công bố vào cuối năm ngoái, với màn hình bao quanh. Mi Mix 4 đã bị bỏ qua hoàn toàn. Do đó, nhiều khả năng thiết bị này sẽ được phát triển và cho ra mắt trong thời gian tới.

Xiaomi Mi Mix 4 xuất hiện trực tuyến, có thể sẽ sớm được ra mắt

Có thông tin dự đoán rằng thiết bị sẽ được ra mắt trong quý 4 giống như chiếc Mi Mix Alpha của hãng. Nhưng hiện tại vẫn chưa có nguồn tin nào xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, nếu thiết bị này đang được phát triển, thông tin về máy sẽ được rò rỉ thêm trong thời gian tới. Cùng chờ thêm thông tin về Xiaomi Mi Mix thế hệ tiếp theo nhé!

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *