Ảnh thực tế Xiaomi Mi MIX 4 sẽ có màn hình gập, camera 60MP

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi đã hé lộ một chút thông tin về mẫu điện thoại màn hình gập của họ. Tuy nhiên, mẫu điện thoại gập này sẽ có tên là Mi MIX 4. Mặt dù trước đó, tên gọi chính thức của nó vẫn chưa chính thức được tiết lộ.

Hôm nay, trang cho thuê điện thoại Alipay tại Trung Quốc đã xuất hiện bốn mẫu điện thoại mới. Chúng là OPPO Reno, Huawei P30, Mate X và MIX 4. Bây giờ, một chi tiết thú vị về Mi MIX 4 đã được hé lộ.

xiaomi mi mix 4 sắp được ra mắt

Mặc dù trang không tiết lộ nhiều về thiết kế của nó, nhưng cho thấy Xiaomi Mi MIX 4 sẽ có màn hình gập. Ngoài ra, camera đơn 60MP cũng có thể được trang bị. Như thông tin trên Alipay, thiết bị sẽ được bán ra vào nửa sau năm 2019.

Dòng Mi Mix của Xiaomi luôn đi đầu về công nghệ và thiết kế. Vì vậy, Mi MIX 4 có thể được coi là điện thoại gập đầu tiên của công ty. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng còn quá sớm để đưa ra kết luận về nó.

Theo báo cáo, giá bán của điện thoại gập của Xiaomi sẽ chỉ bằng một nửa so với Galaxy Fold. Trước đây, Xiaomi cũng đã tiết lộ điện thoại gập của họ sẽ được ra mắt vào nửa sau năm 2019.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *