Xiaomi Mi Mix 4 rò rỉ thông tin, có thể được công bố vào ngày 24 tháng 9

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi đang lên kế hoạch phát hành điện thoại thông minh hàng đầu đang được người dùng mong đợi, Mi Mix 4, vào ngày 24 tháng 9 tới với một vài bất ngờ.

>>> Xem thêm:

Thông tin này đến từ một nguồn khá uy tín nên người dùng có lý do chính đáng để tin vào thông tin này. Xiaomi sẽ tiếp tục phát triển một dòng thiết bị hàng đầu và sẽ không quên tạo ra những thiết bị hỗ trợ mạng 5G. Đầu năm nay, công ty cũng đã giới thiệu chiếc Xiaomi Mi 9 đến với người dùng.

Ngày giới thiệu Xiaomi Mi Mix 4

Một dự đoán đã xuất hiện trên internet rằng ngày công bố điện thoại của Xiaomi sẽ được tổ chức vào ngày 24 tháng 9. Chương trình này sẽ dành riêng cho buổi ra mắt của Xiaomi Mi 9S, Xiaomi Mi Mix 4 . Bên cạnh đó, công ty cũng giới thiệu giao diện độc quyền MIUI 11 tại sự kiện này.

Xiaomi Mi Mix 4 rò rỉ thông tin, có thể được công bố vào ngày 24 tháng 9

Lúc đầu, điện thoại đã được lên kế hoạch phát hành vào giữa tháng 9. Nhưng do lịch phát hành trùng với một vài đối thủ như Huawei Mate 30 Pro, Apple iPhone 11. Xiaomi đã quyết định đẩy lùi ngày phát hành lại so với dự kiến. Việc lùi ngày phát hành đôi khi mang lại cho điện thoại nhiều lợi thế hơn cho công ty cũng như điện thoại.

Người dùng yêu thích siêu phẩm của Xiaomi cần phải đợi đến 24 tháng 9 để có thể chiêm ngưỡng chiếc Mi Mix 4. Trong thời gian này, có thể công ty sẽ tiết lộ thêm nhiều dữ liệu để tạo sự tò mò cũng như kích thích sự quan tâm và mong muốn sở hữu điện thoại của người dùng.

Mi Mix 4 có cảm biến 108MP đầu tiên trên thế giới?

Theo những người có liên quan với điện thoại và những thông tin rò rỉ. Điện thoại Xiaomi Mi Mix 4 được cho là sẽ có cảm biến 108MP đầu tiên trên thế giới. Cảm biến này do Samsung sản xuất. Các cảm biến máy ảnh đã được công bố vào tháng trước và một tin đồn về Xiaomi áp dụng các công nghệ máy ảnh mới này. Đây là thương vụ hợp tác giữa Xiaomi và Samsung, nhằm mang lại camera chất lượng hơn cho người dùng.

Xiaomi Mi Mix 4 rò rỉ thông tin, có thể được công bố vào ngày 24 tháng 9

Ngoài camera 108MP, điện thoại dự kiến sẽ đi kèm với ống kính siêu rộng 16MP. Và một camera kính tiềm vọng 12MP, có thể có khả năng zoom quang 5x.

Các tính năng đáng chú ý khác trên điện thoại Mi Mix 4 là công ty sẽ ra mắt phiên bản có hỗ trợ 5G. RAM 12GB và sạc không dây ngược. Nhiều khả năng điện thoại sẽ có hai biến thể, với chipset Snapdragon 855+. Và với phiên bản Snapdragon 855 tiêu chuẩn. Ngoài ra, Mi Mix 4 cũng được cho là sẽ chạy trên giao diện MIUI 11 mới nhất và trên hệ điều hành Android 10 mới.

Sạc không dây Mi Mix 4 sẽ nhanh hơn 20W

Giám đốc sản phẩm của Xiaomi cho biết, điện thoại Xiaomi Mi Mix thế hệ tiếp theo có sạc pin đáng để mong đợi. Các điện thoại thông minh của Xiaomi trước đó đã đi kèm với hỗ trợ sạc không dây nhanh 20W. Đến Xiaomi Mi Mix 4, điện thoại có thể vượt qua tính năng này. Có tin đồn cho rằng chiếc flagship mới này sẽ đi kèm với sạc nhanh lên đến 100W. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, thông tin này vẫn chỉ là tin đồn chưa xác thực.

Xiaomi Mi Mix 4 rò rỉ thông tin, có thể được công bố vào ngày 24 tháng 9

Ngoài ra, là chiếc điện thoại cao cấp nhất của hãng trong năm 2019 nên Mi Mix 4 cũng được cho là sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình để bảo mật điện thoại tốt hơn. Hơn nữa, các tin đồn cũng cho thấy điện thoại có thể đi kèm với bộ nhớ lưu trữ UFS 3.1. Màn hình điện thoại sở hữu là màn hình AMOLED với hỗ trợ HDR10+. Tốc độ làm mới điện thoại cao hơn 60Hz. Cho người dùng những trải nghiệm điện thoại ấn tượng hơn với độ hiển thị sắc nét, màu sắc sinh động và chuẩn đến từng chi tiết.

Chiếc flagship cũng được cho là có khả năng chống nước và bụi chuẩn IP68. Chuẩn chống nước này giúp bảo vệ điện thoại được tốt hơn. Để người dùng yên tâm hơn khi sử dụng điện thoại.

Tất cả những thông tin này có vẻ rất tốt. Tuy nhiên, những thông tin này không chắc liệu có chính xác không. Cùng chờ thêm thông tin chính thức từ Xiaomi trong thời gian tới để xác nhận.

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *