Xiaomi Mi Mix 4 mang nhiều bất ngờ cho người dùng với loạt tin mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Điện thoại Xiaomi Mi Mix 4 được xem là thế hệ “flagship Killer” tiếp theo trong thế giới mobile. Siêu phẩm dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 9 tới đây.

Trước ngày ra mắt 24/9, nhiều tin tức liên quan đến Xiaomi Mi Mix 4 được tung ra trên internet. Theo nhiều nguồn có độ tin cậy cao, điện thoại sẽ mang nhiều bất ngờ đến người dùng.

>>Xem thêm: Sự kiện ra mắt Xiaomi Mi Mix 4

Lịch ra mắt Xiaomi Mi Mix 4 bị thay đổi so với dự kiến

Ban đầu, Xiaomi đinh ra mắt sản phẩm mới vào giữa tháng 9. Tuy nhiên, vào thời điểm này, Huawei cũng cho ra mắt Mate 30 Pro. Điều đó có thể ảnh hưởng đến việc quảng bá sản phẩm mới, Xiaomi quyết định dời ngày ra mắt smartphone của mình.

Xiaomi Mi Mix 4 có thể ra mắt vào ngày 24/9

Bên cạnh đó, việc ra mắt sản phẩm mới sau đối thủ cạnh tranh cũng mang lại nhiều lợi thế cho Xiaomi. Ít nhất họ có thêm một khoảng thời gian xem xét, chỉnh sửa, nâng cấp sản phẩm. Hơn nữa, Samsung vừa thông báo sản xuất ra cảm biến camera 108 MP. Nhiều tin đồn cho rằng Xiaomi đã thỏa thuận mua lại công nghệ camera mới này.

Có lẽ nhiều khách hàng khá khó chịu vì việc đợi thêm gần nữa tháng cho sản phẩm mới. Nhưng nó sẽ tạo nên nhiều bất ngờ hơn với sự xuất hiện chậm trễ của mình. Ít ra, khả năng sử dụng camera 108 MP đầu tiên trên thế giới có thể xuất hiện trên thiết bị này.

Thông số camera Xiaomi Mi Mix 4 chính xác là gì?

Như trên đã nó, có khả năng sản phẩm mới sẽ được trang bị camera 108MP. Tuy nhiên, xác suất cao Xiaomi sẽ để lại lá bài này cho sản phẩm thế hệ sau.

Trước đó, giám đốc sản phẩm Xiaomi, Wang Teng, đã có một bình luận về thông số này. Chính xác thì Xiaomi Mi Mix 4 sẽ trang bị cảm biến tốt hơn cái 64MP ISOCELL Bright GW1 của Samsung. Mặc dù bình luận này đã bị xóa không lâu sau đó, nhưng độ tin cậy cực kỳ cao.

Camera Xiaomi Mi Mix 4 chắc chắn làm người dùng phải bất ngờ

Theo đó, Sony cũng vừa thông báo cảm biến 64MP mới của họ. Nếu so sánh với cảm biến của Samsung thì loại này được cải thiện về độ nhạy sáng và một vài chỉ số khác.

Xiaomi Mi Mix 4 có lẽ vừa nhận thể chứng nhận 5G

Trước đây, Xiaomi Mi Mix 3 với hỗ trợ 5G đã tạo nên cú hit lớn trong thị trường châu Âu. Dĩ nhiên, chẳng có lí do gì mà Xiaomi Mi Mix 4 lại không có đặc điểm này. Có lẽ thiết bị này vừa đặt chứng nhận từ MIIT mà chúng ta chưa biết.

Mẫu điện thoại mới của Xiaomi với mã số M1908F1XE vừa được đưa lên trang web của MIIT. Nó được hỗ trợ kết nối 5G. Dĩ nhiên trong các đặc điểm liệt kế, cái tên Mi Mix 4 vẫn chưa được nói rõ nên vẫn chưa thể chắc chán sản phẩm có phiên bản 5G.

Xiaomi Mi Mix 4 có thể có phiên bản 5G

Bên cạnh đó, từ lúc dòng sản phẩm Mix mới được thông báo, Lei Jun, CEO Xiaomi cũng đã có một công bố. Theo đó, một thiết bị 5G mới sẽ xuất hiện sau nửa năm. Vừa đúng lúc thời gian đó cũng khớp với thời gian ra mắt Xiaomi Mi Mix 4.

Ở một khía cạnh khác liên quan đến chi phí. Biến thể 5G có thể bị giới hạn bởi đặc điểm này khá tốn kém, trong khi Mi Mix 4 lài là “flagship killer”. Nhà sản xuất dù thể nào cũng phải tạo cho mình lời nhuận để có thể duy trì hoạt động kinh doanh.

Xiaomi Mi Mix 4 được hỗ trợ sạc nhanh 45W

Mẫu smartphone M1908F1XE được cho là Mi Mix 4 vừa nhận được chứng nhận 3C. Mặc dù trong chi tiết 3C không nói gì nhiều, nhưng ít ra nó cũng xác định thiết bị được hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Tốc độ sạc này chưa hẳn là nhanh nhất trong chuỗi sản phẩm của Xiaomi. Nhưng có vẻ nó khiến cho thiết bị gần như trở thành flagship. Có thể, một cái smartphone quá hoàn hảo sẽ bị tố cáo khi nó được bán với giá rẻ. Điều này có lợi cho người tiêu dùng nhưng lại có thể vi phạm cạnh tranh.

Xiaomi Mi Mix 4 được hỗ trợ sạc nhanh 45W

Cấu hình khủng của Xiaomi Mi Mix 4

Có lẽ yếu tố được quan tâm hàng đầu đồng thời tạo nên sự hoàn hảo của Mi Mix 4 là cấu hình. Khả năng cao thiết bị sẽ hoạt động trên con chip Snapdragon 855+. Nếu so sanh sức mạnh thì con chip này có lẽ đang đứng thứ 2 trên thế giới.

Tuy nhiên, CPU thế hệ mới cho phép Xiaomi Mi Mix 4 có thể chơi đầy đủ thể loại game với mức đồ họa Ultra. Đi kèm với bộ xử lí mạnh mẽ là lương RAM và bộ nhớ khủng. Thông số này hiện tại vẫn chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn, tổng bộ nhớ của máy có thể đạt 512 MB+.

Xiaomi Mi Mix 4 được trang bị Snapdragon 855+

Tóm lại, chúng ta cần thêm thời giạn để có thêm nhiều thông tin chính xác hơn. Nhưng ít nhất có thể chắc chắn, Xiaomi Mix 4 sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho người dùng. Ấn tượng nhất dĩ nhiên là mức giá quá nhẹ so với những gì sản phẩm mang lại.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *