Xiaomi Mi Max 3 lộ thông tin về thiết kế trên TENAA

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây Xiaomi Mi Max 3 đã đạt chứng nhận TENAA. Qua đó, những thông tin cập nhật chi tiết và đầy đủ nhất về thông số kỹ thuật cũng như thiết kế của Mi Max 3 đã được tiết lộ.

TENAA đã công bố tất cả những thông số của điện thoại Xiaomi mã hiệu M1804E4C, M1804E4T và M1804E4A được cho là của Xiaomi Mi Max 3. Như vậy, sự háo hức và chờ đợi mòn mỏi của người dùng đã được đáp lại.

thiet-ke-xiaomi-mi-max-3-tren-tenaa-didongviet

Thông số của điện thoại Xiaomi Mi Max 3 bị rò rỉ trên TENAA

Tuy nhiên họ lại không đưa ra bất kì hình ảnh nào. Các chi tiết kĩ thuật của các mô hình này cho thấy có vẻ đây chính là các biến thể của mẫu điện thoại Xiaomi Mi Max 3. Cơ quan chứng nhận Trung Quốc đã cập nhật danh sách với những hình ảnh về chiếc điện thoại. Danh sách được cập nhật cho thấy các biến thể này đều có thiết kế giống nhau.

Theo tin tức trước đây của TENAA thì chiếc điện thoại này sẽ có 3 camera. Tuy nhiên nó chỉ đề cập đến cấu hình cảm biến chính và máy ảnh kép của chiếc Mi Max 3 . Khi hình ảnh mới được tiết lộ thì chúng ta càng chắc chắn rằng chiếc Xiaomi Mi Max 3 sắp ra mắt sẽ có máy ảnh kép.

ban-thiet-ke-xiaomi-mi-max-3-didongviet

Đáng chú ý là Xiaomi Mi Max 3 sẽ có máy ảnh kép

Hình ảnh của TENAA cho thấy Xiaomi Mi Max 3 sẽ có tỉ lệ khung hình cao. Cạnh trên và dưới của chiếc điện thoại không dày và có kích thước bằng nhau trong khi cạnh bên khá là mỏng. Các dải ăng ten nhìn thấy được và chạy dọc ở cạnh trên và cạnh dưới của điện thoại.

Mặt sau của chiếc Mi Max 3 sẽ được làm bằng kim loại. Thiết lập camera kép dọc với đèn LED giữa hai cảm biến. Máy quét vân tay đặc trưng cũng được đặt ở mặt sau của điện thoại. Mẫu biến thể M1804EC sẽ có bộ nhớ 64GB,  RAM 4GB và camera 5 megapixel.

Các thông số còn lại giống với biến thể M1804E4T và M1804E4A. Theo đó Xiaomi Mi Max 3 sẽ có:

  • Màn hình phân giải FHD + 6.9 inch.
  • Bộ xử lý octa-core: 1.8 GHz.
  • Phablet hỗ trợ bởi Snapdragon 636. (phiên bản cao hơn với Snapdragon 710 SoC)
  • Dung lượng pin 5,4000mAh.
  • Cảm biến camera kép: 12 megapixel.
  • Camera trước 8 megapixel.

xiaomi-mi-max-3-tren-tenaa-didongviet

Dự kiến điện thoại Mi Max 3 ra mắt vào tháng 7

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về ngày ra mắt điện thoại Xiaomi Mi Max 3. Tuy nhiên, theo thông báo cuối tháng trước của CEO Xiaomi – Lei Jun thì chiếc điện thoại này sẽ được công bố vào tháng 7. Tức là Xiaomi Mi Max 3 dự kiến sẽ ra mắt cùng với Redmi 6 Pro và Mi Pad 4 vào tháng tới.

Bạn cảm thấy thế nào về những thông số của điện thoại Xiaomi Mi Max 3, chia sẻ cùng Di Động Việt ngay thôi nào!

>>Xem thêm: Xiaomi Mi Max 3 là mẫu phablet giá rẻ ra mắt nhiều công nghệ

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *