Xiaomi Mi CC9 Pro Premium Edition đạt 54 điểm Audio của DxOMark

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Mi CC9 Pro Premium Edition đạt 54 điểm Audio của DxOMark. Đây là một số điểm tương đối thấp trong số các smartphone đã được thử nghiệm cho đến nay.

>>> Xem thêm:

DxOMark là một cơ quan đánh giá máy ảnh nổi tiếng gần đây đã mở rộng hoạt động của mình sang âm thanh. Mới đây, hãng đã thực hiện các thử nghiệm và chấm điểm âm thanh cho chiếc Xiaomi Mi CC9 Pro Premium Edition.

xiaomi cc9 pro didongviet 1

Theo nhóm DxOMark, điểm số âm thanh của chiếc Xiaomi CC9 Pro Premium Edition là 54 điểm. Đây là một số điểm tương đối thấp trong số các thiết bị mà nó đã thử nghiệm cho đến nay. Qua đó cho thấy chất lượng âm thanh của điện thoại này là không mấy ấn tượng. Hiệu năng tổng thể của loa đơn của Xiaomi CC9 Pro Premium Edition là khá tốt.

Tuy nhiên, trường âm thanh hẹp, không cân bằng và âm trầm thiếu trầm trọng. Ngoài ra, âm thanh cực kỳ méo ở âm lượng tối đa.

Những điều này khiến cho Xiaomi Mi CC9 Pro Premium phát ra âm thanh không tự nhiên khi nghe nhạc hay xem phim và nó có thể gây ra sự cố khi chơi game.

Về ưu điểm, hiệu suất phát lại của điện thoại này rất chính xác và rõ ràng. Do đó, chiếc Mi CC9 Pro Premium khá thích hợp để người dùng ghi và phát lại âm thanh, đặc biệt là trong những trường hợp cần ghi lại các tệp âm thanh.

Xiaomi Mi CC9 Pro Premium Edition đạt 54 điểm Audio của DxOMark

Thiết kế Mi CC9 Pro

Xiaomi Mi CC9 Pro đi kèm với thiết kế màn hình hơi cong. Khi có cuộc gọi đến hoặc có thông báo đến, các đường cong trên màn hình sẽ phát ra ánh sáng. Điều này mang lại cho smartphone một vẻ ngoài cao cấp và mát mẻ.

Điện thoại Mi CC9 Pro có màn hình AMOLED 6.45 inch hình giọt nước. Máy có độ phân giải FullHD+ (1080×2340 pixel). Tỷ lệ màn hình 19,5:9. Mi CC9 Pro đi kèm với lớp bảo vệ Corning Gorilla Glass 5 ở cả mặt trước và mặt sau.

Thiết bị được trang bị máy quét dấu vân tay trên màn hình để xác thực sinh trắc học.

Phần cứng, pin và camera

Xiaomi Mi CC9 Pro đi kèm với con chip Qualcomm Snapdragon 730G. Thiết bị đi kèm với RAM 6GB hoặc 8GB và 128GB hoặc 256GB bộ nhớ trong. Mi CC9 Pro được trang bị viên pin dung lượng 5260 mAh. Máy có hỗ trợ sạc nhanh 30W.

Điện thoại Mi CC9 Pro đi kèm với thiết lập camera penta. Smartphone là thiết bị đầu tiên có cảm biến chính ISOCELL HMX CMOS 108MP.

Xiaomi Mi CC9 Pro Premium Edition đạt 54 điểm Audio của DxOMark

Hình ảnh đầu ra của camera 108MP với độ phân giải 10000 x 11852 pixel. Kích thước trên mỗi hình có thể vượt quá 20MB. Bốn camera còn lại bao gồm cảm biến chân dung 12MP với zoom quang 10x, cảm biến 5MO với zoom kỹ thuật số 50x, ống kính góc siêu rộng 20MP và ống kính siêu macro 2MP. Theo Xiaomi, hai hệ thống chống rung quang học đảm bảo ống kính tele ổn định và chụp ảnh đêm tốt hơn.

Về khả năng chụp ảnh selfie, smartphone có camera 32MP nằm ở mặt trước. Chiếc Mi CC9 Pro hiện đang dẫn đầu các điểm chuẩn DxOMark. Điểm số của thiết bị trên DxOMark đạt trung bình 130 điểm trong các bài kiểm tra nhiếp ảnh và 102 điểm trong các bài kiểm tra quay phim.

Phần mềm Xiaomi Mi CC9 Pro

Xiaomi Mi CC9 Pro đi kèm với MIUI 11. Tuy nhiên, điện thoại vẫn dựa trên hệ điều hành Android 9 Pie chứ không phải là Android 10 mới nhất. Đây hiện tại là một điểm trừ nhỏ của smartphone nảy, nhưng trong thời gian tới, chiếc Mi CC9 Pro có thể sẽ sớm nhận được Android 10 với nhiều tính năng mới.

Ở khả năng kết nối, Mi CC9 Pro sẽ có 4G VoLTE kép, WiFi 802.11ac, Bluetooth 5.0, GPS đa chức năng, IR blaster, USB-C và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Hơn nữa, thiết bị cũng sẽ đi kèm với một loa lớn 1CC có thể tạo âm thanh phát ra gấp đôi so với thế hệ trước.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *