Xiaomi Mi CC9 Pro có thể được trang bị cảm biến 108MP, ra mắt vào ngày 24 tháng 10

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trở lại vào tháng 7, Xiaomi đã giới thiệu loạt điện thoại dòng CC mới với Xiaomi Mi CC9, CC9e và phiên bản CC9 Meitu. Theo thông tin gần đây, Xiaomi Mi CC9 Pro được thiết lập để trở thành chiếc điện thoại thứ 4 dòng CC với cảm biến 108MP.

>>> Xem thêm:

Trước đó, Mi CC9e được đưa ra thị trường quốc tế với tên gọi Mi A3. Trong khi Mi CC9 tấn công ra thị trường toàn cầu với tên gọi Mi 9 Lite.

Thiết bị thứ 2 của hãng có cảm biến 108MP

Theo các thông tin được rò rỉ, Xiaomi Mi CC9 Pro được cho là sẽ đến vào ngày 24 tháng 10 với bộ xử lý Snapdragon 730G của Qualcomm. Điện thoại cũng sẽ được trang bị cảm biến 108MP. Smartphone đầu tiên của hãng có cảm biến 108MP là Xiaomi Mi Mix Alpha.

Tuy nhiên, Mi Mix Alpha sẽ không được lên kệ sớm. Ngay cả khi thiết bị xuất hiện nhưng với mức giá khởi đầu ở khoảng 2000 USD thì nhiều người cũng sẽ không trải nghiệm được cảm biến 108MP trên thiết bị.

Xiaomi Mi CC9 Pro có thể được trang bị cảm biến 108MP, ra mắt vào ngày 24 tháng 10

Hiện tại cũng có nhiều báo cáo khác nhau đề cập đến Xiaomi Mi Mix 4. Các báo cáo cũng cho rằng thiết bị này cũng sẽ được sử dụng cảm biến 108MP. Tuy nhiên, công ty Xiaomi đã xác nhận rằng sẽ không có Mi Mix 4 đến với người dùng, ít nhất là trong năm nay. Cũng có một báo cáo khác nói rằng Mi Mix 4 đang phát triển. Nhưng mọi thứ vẫn chỉ ở dạng tin đồn. Điều chắc chắn ở hiện tại là sẽ có một chiếc điện thoại Xiaomi có camera 108MP sắp ra mắt.

Dòng Xiaomi Mi CC9 đã được phát hành vài tháng trước. Những model này đã tạo được nhiều thành công nhất định. Sắp tới sẽ có phiên bản Mi CC9 Pro mở rộng cùng ba phiên bản Mi CC9, Mi CC9e và Mi CC9 Meitu Custom Edition.

Xiaomi Mi CC9 Pro có thể được trang bị cảm biến 108MP, ra mắt vào ngày 24 tháng 10

Mới đây, công ty đã thực hiện một chương trình giảm giá cho Xiaomi Mi CC9. Như những thương hiệu khác, việc giảm giá cho các mẫu cũ cho thấy rằng đang có một người kế nhiệm sắp được ra mắt. Người dùng chỉ cần chờ thời gian ngắn nữa là đã có thể kiểm định được mọi thông tin.

Thiết kế dự kiến của Xiaomi Mi CC9 Pro

Ngoài thông tin về chipset, camera và ngày ra mắt Xiaomi Mi CC9 Pro, đáng tiếc các thông số khác vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, là phiên bản nằm trong dòng Mi CC9, Mi CC9 Pro dự kiến ít nhiều sẽ có thiết kế giống với người anh em cùng dòng.

Xiaomi Mi CC9 trước đó được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 6.39 inch. Điện thoại có thiết kề giọt nước ở mặt trước. Độ phân giải màn hình Full HD+. Mi CC9 được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass. Màn hình này cung cấp tốt độ sắc nét, tương phản và độ sáng cho người dùng. Vậy nhiều khả năng Mi CC9 Pro cũng sẽ được trang bị màn hình này.

Xiaomi Mi CC9 Pro có thể được trang bị cảm biến 108MP, ra mắt vào ngày 24 tháng 10

Điện thoại Mi CC9 sở hữu cụm ba camera sau với cảm biến chính 48MP, cảm biến góc rộng 8MP và cảm biến chiều sâu 2MP. Camera trước điện thoại có độ phân giải 32MP. Có thể, Xiaomi sẽ giữ lại camera selfie ở Mi CC9 với thiết bị mới. Tuy nhiên, cụm camera sau sẽ có sự thay đổi đáng kể. Theo như dự đoán, có thể Mi CC9 Pro sẽ có cảm biến chính lên đến 108MP. Ngoài ra, các cảm biến đi kèm cũng có thể được nâng cấp nhẹ.

Về cấu hình, điện thoại được rò rỉ sẽ chạy trên vi xử lý Snapdragon 730G. Nhiều khả năng Xiaomi Mi CC9 Pro cũng sẽ được chạy trên MIUI 11 dựa trên hệ điều hành Androi 10 khi ra mắt.

Mi CC9 trước đó sở hữu viên pin dung lượng 4030 mAh, đi kèm là sạc nhanh 18W. Ở thiết kế sắp tới, Mi CC9 Pro chắc cũng được trang bị dung lượng này cho điện thoại. Hoặc có thể nâng cấp cao hơn cho người dùng.

Những nâng cấp đáng mong đợi

Có thể thấy rằng trong những thiết bị ra mắt sau này, Xiaomi ngày càng trang bị nhiều tính năng cao cấp và ấn tượng hơn. Những sản phẩm của Xiaomi có đủ tự tin để cạnh tranh với các đối thủ khác.

Xiaomi Mi CC9 Pro có thể được trang bị cảm biến 108MP, ra mắt vào ngày 24 tháng 10

Ở Xiaomi Mi CC9 Pro, sự nâng cấp lớn nhất về camera sẽ mang lại sự trải nghiệm tốt hơn. Ngoài ra, khi điện thoại được nâng cấp hơn về chất lượng hiển thị hay dung lượng pin hoặc cấu hình thì sẽ tuyệt vời hơn. Điện thoại thông minh Mi CC9 Pro được đồn đoán sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 10. Nhiều thông tin về thiết bị dự kiến ​​sẽ xuất hiện trong những ngày tới. Cùng Di Động Việt theo dõi nhé.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *