Xiaomi Mi 9 SE sẽ chính thức được bán ra từ ngày 19 tháng 3

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi dự tính ban đầu, Mi 9 SE được cho là sẽ có sẵn để bán ra vào ngày 14 tháng 3, nhưng lịch phát hành của nó đã bị dời lại do lượng sản phẩm cung ứng không đủ.

CEO của Xiaomi, Lei Jun đã thông báo vào ngày hôm qua rằng Xiaomi Mi 9 SE sẽ chính thức được bán ra từ ngày mai, 19 tháng 3. Phiên bản tiêu chuẩn Xiaomi Mi 9 cũng sẽ bán ra từ ngày này sau khi “cháy hàng” ngay ở đợt mở bán đầu tiên.

xiaomi mi 9 se sắp được bán ra

Thời điểm bán ra của Xiaomi Mi 9 SE sẽ được dời lại vào ngày 19 tháng 3

Ông cũng nói trong bài đăng rằng ông can thiệp vào dây chuyền sản xuất nếu họ không thể đạt được mục tiêu 1 triệu chiếc của dòng Mi 9 trong tháng đầu tiên.

Xiaomi Mi 9 SE là phiên bản rẻ nhất trong ba mẫu điện thoại thuộc dòng Mi 9. Mặc dù sức mạnh của nó không thể so được với hai mẫu còn lại, nhưng cũng đủ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, làm việc của người dùng. Đây là điện thoại thông minh đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 712, chipset tầm trung mạnh nhất hiện nay.

Chi tiết hơn, Xiaomi Mi 9 SE có màn hình AMOLED giống như Mi 9 nhưng kích thước 5.97-inch nhỏ hơn và có một notch hình giọt nước. Bên trong, nó đi kèm với 6GB RAM + 64GB/128GB bộ nhớ lưu trữ. Ở mặt sau là ba camera gồm có cảm biến chính 48 MP, cảm biến siêu rộng 13 MP và cảm biến tele 8 MP. Mặt trước có một camera selfie chứa cảm biến 20MP.

Nó cũng có một máy quét dấu vân tay trong màn hình, pin 3070mAh và chạy Android 9 Pie. Giá bán của thiết bị bắt đầu từ 1999 CNY (khoảng 7 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ 64GB.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *