Xiaomi Mi 10 Ultra là điện thoại đầu tiên trên thế giới có camera dưới màn hình

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi dự kiến ​​sẽ thu hút mọi sự chú ý vào ngày 11 tháng 8 tại Trung Quốc để tung ra một số sản phẩm như một phần của hoạt động đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập. Theo xác nhận của CEO Lei Jun, một trong những điện thoại là Mi 10 Extreme Commemorative Edition sẽ mang tên Xiaomi Mi 10 Ultra trên toàn cầu.

Điện thoại đầu tiên trên thế giới có camera selfie dưới màn hình

Trước khi ra mắt một số chi tiết đã nhanh chóng xuất hiện. Các chi tiết mnayf liên quan đến các tính năng mà mẫu phiên bản đặc biệt sẽ có. Có lẽ điều thú vị nhất trong số tất cả các chi tiết đã được Ice Universe đã đăng tải trước đó. Trang này cho rằng Mi 10 Ultra sẽ gây chấn động thế giới mà không nói rõ lý do tại sao. Một người rò rỉ thứ hai sau đó là Young đã thêm vào cùng một dòng tweet. Leaker này cho rằng thiết bị sẽ đi kèm với một camera dưới màn hình.

Xiaomi Mi 10 Ultra

Tuy nhiên những người hâm mộ Xiaomi đừng vui mừng quá sớm. Theo thông tin rằng những điện thoại Xiaomi có camera dưới màn hình sẽ được sản xuất với số lượng rất ít. Cho nên với những người hâm mộ Xiaomi việc sở hữu chiếc điện thoại này sẽ không dễ dàng. Điều đó được cho là do điện thoại chỉ là một sản phẩm demo hơn là một sản phẩm dự định được thương mại hóa. Dù sau điều này cũng mâu thuẫn với lời hứa của Lei Jun về việc cung cấp nhiều đơn vị.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Xiaomi Mi 10 Ultra

Một rò rỉ riêng cũng cho thấy Xiaomi sẽ phát hành hai phiên bản của Mi 10 Ultra. Một sẽ đi kèm với một bảng điều khiển bằng gốm. Trong khi một biến thể thứ hai sẽ có một mặt sau trong suốt. Thông tin rò rỉ cũng cho thấy rằng phiên bản có mặt sau bằng gốm sẽ là biến thể cơ bản. Biến thể này sẽ có các cấu hình 8GB + 256GB và 12GB + 256GB. Mặt khác model có mặt sau trong suốt sẽ có các tùy chọn 12GB + 256 GB và 16GB + 512GB.

thong so xiaomi mi 10 ultra didongviet

Các tính năng topnotch khác mà chiếc flagship đánh dấu kỷ nguyên dự kiến ​​sẽ mang theo bao gồm hệ thống làm mát buồng hơi được cải tiến. Ngoài ra còn có âm thanh HiRes với thuật toán tùy chỉnh, đầu đọc FP thế hệ tiếp theo và ống kính tiềm vọng.

Mi 10 Ultra dự kiến ​​sẽ có màn hình AMOLED với độ phân giải FHD+. Màn hình cũng sẽ có hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Thiết bị được trang bị chipset Snapdragon 865+ với GPU có thể tùy chỉnh. Điện thoại cũng dự kiến ​​sẽ có pin 4.500 mAh. Ngoài ra còn có sạc nhanh có dây 100 hoặc 120 W và sạc không dây 55 W.

Thông tin về sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Xiaomi

Đầu tuần này Xiaomi đã xác nhận rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện online vào ngày 11 tháng 8. Tuy nhiên hãng không chia sẻ bất kỳ chi tiết nào về các sản phẩm sẽ được công bố vào ngày này. Tin đồn đầy rẫy về việc flagship series Mi 10 mới của Xiaomi sẽ được ra mắt chính thức thông qua sự kiện này.

Xiaomi Mi 10 Extreme Commerative Edition didongviet

Các trang tin đồn đã gọi thiết bị này bằng nhiều tên khác nhau như Xiaomi Mi 10s và Xiaomi Mi 10 Pro Plus. Hôm nay công ty đã xác nhận thông qua một poster Weibo. Thiết bị này sẽ được giới thiệu là Xiaomi Mi 10 Extreme Commemorative Edition.

Xiaomi Mi 10 Extreme Commemorative Edition dường như là chiếc điện thoại M2007J1SC. Điện thoại này đã được chứng nhận bởi chính quyền 3C vào tháng trước. Gần đây điện thoại Xiaomi này đã được phát hiện tại các nền tảng điểm chuẩn như AnTuTu và Geekbench.

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *