Xiaomi Black Shark 3 và 3 Pro ra mắt với màn hình OLED 90Hz và sạc từ tính

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Thương hiệu phụ của Xiaomi – Black Shark vừa phát hành điện thoại thông minh chơi game mới của mình với vô số tính năng chơi game thú vị. Các điện thoại được dành cho thị trường Trung Quốc đầu tiên, sau đó sẽ có sẵn cho thị trường toàn cầu.

>>> Xem thêm:

Mới đây, Black Shark đã ra mắt điện thoại Black Shark 3 đến với người dùng. Công ty hợp tác phát triển với Tencent Games trong thời gian tới để mang đến cho người chơi những sản phẩm nhiều cải tiến hơn.

thiết kế black shark 3

Black Shark 3

Thiết kế

Về thiết kế, điện thoại được làm bằng kim loại và kính. Ở mặt trước, điện thoại không có lỗ hổng hoặc vết cắt màn hình. Thay vào đó, ở viền màn hình trên, máy có một lỗ đục nhỏ để chứa camera selfie. Điện thoại được trang bị jack cắm tai nghe 3.5mm.

camera black shark 3 có nhiều cải tiến

Xét về tổng thể, điện thoại có thiết kế khá giống với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, máy cũng có sự khác biệt về cách lắp đặt camera sau. Cụm camera Black Shark 3 được đặt trong một mô-đun hình tam giác, trông lạ mắt hơn. Nhà sản xuất đã làm mọi thứ đối xứng, trông hoàn thiện và tinh tế hơn.

Màn hình

Với phiên bản Black Shark 3 tiêu chuẩn, máy có màn hình 6,67 inch, độ phân giải FHD+. Máy sử dụng chuyển động bù 90Hz + MEMC và hợp tác với Tencent Games, đây là lần đầu tiên máy Black Shark đạt được giới hạn tốc độ khung hình của trò chơi Dragon Valley 2.

Black Shark 3 có tốc độ lấy mẫu cảm ứng ở mức 270Hz cao nhất trên thế giới, với độ trễ phản hồi chạm bằng ngón tay ở mức thấp nhất là 24ms và độ trễ phản hồi cảm ứng đa ngón tay thấp tới 28ms. Máy tiếp tục dẫn đầu ngành công nghiệp về tốc độ phản ứng cảm ứng trò chơi.

Màn hình điện thoại rộng

Điện thoại được sử dụng công nghệ cảm biến áp suất màn hình 3.0. Số lượng cảm biến áp suất tăng lên 4 và diện tích tăng 48%. Màn hình Black Shark 3 cũng có chứng nhận HDR10+, có chất lượng hiển thị sắc nét và chi tiết.

Phần cứng và hiệu suất

Điện thoại được trang bị nền tảng di động mạnh nhất, Qualcomm Snapdragon 865. Máy có nhiều dung lượng RAM và lưu trữ khác nhau. Bộ nhớ tối đa là 12GB LPDDR5. Black Shark 3 cũng có sử dụng bộ lưu trữ gốc UFS 3.0. Tuy nhiên, đây không phải là điểm nổi bật lớn của chiếc điện thoại này.

Black Shark 3 đi kèm với tấm trục trung tâm và giải pháp kiến trúc pin đối xứng trái – phải. Trên một bảng mạch hình dải dẹp với chiều dài 116mm, các bộ phận làm nóng được bố trí phân tán để tránh các nguồn nhiệt bị chồng chất. Đặc biệt, modem AP và 5G được đặt ở mặt trên và mặt dưới của bo mạch chủ với khoảng cách 39mm.

hiệu suất mạnh mẽ nhất năm

Để nhanh chóng loại bỏ nhiệt từ bo mạch chủ, Black Shark đã thiết kế hai bộ phận làm mát bằng chất lỏng với chiều dài gần 100mm cho các bảng mạch dải hẹp. Các bảng mạch được bọc chặt bằng cách chạm trực tiếp vào nguồn nhiệt. Chúng cho phép bảng mạch và bộ phận làm mát chất lỏng được tích hợp thành một, sau đó, chúng được bổ sung một diện tích lớn than chì ở cả hai bên.

Black Shark tuyên bố rằng kiến trúc, bố trí thiết bị và hệ thống tản nhiệt làm mát bằng chất lỏng ba chiều như vậy sẽ làm cho diện tích tản nhiệt của toàn bộ nguồn nhiệt chính của máy cao hơn 100% so với thế hệ trước. Khả năng tản nhiệt được tăng thêm 50%. Đặc biệt, khi hai tay được giữ theo chiều ngang, nhiệt độ trong khu vực cầm nắm là đáng kể.

Điện thoại Black Shark 3 cũng được trang bị hai công cụ trò chơi. Một là GameEngine của Black Shak và cái còn lại là SolarCore của Tencent, giúp tối ưu hóa các trò chơi khác nhau.

Kết nối

Với thế hệ flagship mới, Black Shark hỗ trợ kiến trúc ăng-ten 5G, WiFi 6 băng tần kép. Mặt sau đảm bảo không có góc chết khi cầm điện thoại theo chiều ngang. Công ty cũng hợp tác với Tencent Games để ra mắt chế độ kênh đôi 5G+WiFi.

Máy ảnh

Black Shark 3 sử dụng cụm ba camera thông minh với cảm biến 64MP. Đi kèm là ống kính góc cực rộng 13MP và ống kính độ sâu 5MP.

pin có dung lượng cao

Pin

Dưới nắp máy, điện thoại có hệ thống pin kép 4720 mAh. Máy có hỗ trợ sạc nhanh flash 65W và có thể sạc viên pin 2780 mAh trong 15 phút. Điện thoại cũng có hỗ trợ sạc từ tính 18W ở mặt sau.

Black Shark 3 Pro

Màn hình

black shark 3 pro có màn hình rộng

Với phiên bản Pro cao cấp hơn, đây là chiếc điện thoại chơi game 5G đầu tiên của công ty. Máy sử dụng màn hình AMOLED 7.1 inch rộng lớn với độ phân giải 3120 x 1440 pixel và hỗ trợ 1,07 tỷ màu với độ sâu màu 10 bit. Điện thoại cũng được chạy ở tần số 90Hz như người anh em Black Shark 3 của nó. Máy cũng tự hào có tốc độ lấy mẫu cảm ứng 270Hz nhanh nhất thế giới.

Pin

Cung cấp năng lượng cho Black Shark 3 Pro là viên pin có dung lượng 5000 mAh lớn hơn. Hỗ trợ sạc nhanh flash 65W đi kèm. Vì vậy, 50% pin sẽ đầy trong 12 phút. Chỉ cần 38 phút để sạc đầy pin cho điện thoại. Do thay thế làm mát, thời gian sạc flash lâu hơn. Vì vậy, pin lớn hơn Black Shark 3 nhưng máy được sạc nhanh hơn.

sạc nhanh đỉnh cao

Black Shark 3 Pro được sử dụng loa kép siêu tuyến tính 1217 cung cấp âm thanh nổi tích cực. Máy đạt chứng nhận Hi-Res và hỗ trợ khi chơi trò chơi. Chiếc điện thoại này sử dụng động cơ tuyến tính ngang được điều chỉnh để chơi game.

Hiệu năng

Chiếc điện thoại cao cấp hơn cũng sẽ chạy trên chipset Snapdragon 865 mạnh mẽ. Cả hai điện thoại sẽ chạy trên giai diện JOYUI 11. Giao diện này đã được cải thiện rất nhiều về các chức năng cơ bản và dễ sử dụng.

hiệu năng điện thoại mạnh mẽ

Camera

Máy được trang bị camera chính 64MP với khẩu độ f.1.8. Trong khi đó, camera góc cực rộng sẽ có độ phân giải 13MP và cảm biến độ sâu 5MP. Black Shark 3 Pro có camera selfie có độ phân giải 20MP.

Giá bán và tính sẵn có

Giá Black Shark 3:

  • 8GB + 128GB – 3499 nhân dân tệ ($ 501)
  • 12 GB + 128 GB – 3799 nhân dân tệ ($ 544)
  • 12GB + 256GB – 3999 nhân dân tệ ($ 573)

Giá Black Shark 3 Pro:

  • 8GB + 256GB – 4699 nhân dân tệ ($ 673)
  • 12GB + 256GB – 4999 nhân dân tệ ($716).

Black Shark 3 sẽ có sẵn để đặt hàng trước tối nay lúc 9 giờ và được bán vào lúc 10 giờ ngày 6 tháng 3. Trong khi đó, biến thể Pro sẽ có sẵn  vào ngày 10 tháng 3 và sẽ được bán vào lúc 10 giờ ngày 17 tháng 3.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *