Xiaomi Black Shark 2 chính thức ra mắt, cấu hình cực khủng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hôm nay, mẫu điện thoại chơi game Xiaomi Black Shark 2 đã chính thức được giới thiệu với cấu hình mạnh mẽ, nhiều cải tiến đáng kể so với Xiaomi Black Shark Helo.

Màn hình lớn, cụm loa streo

Đúng như những tin đồn gần đây, Black Shark 2 ra mắt là sự pha trộn giữa Xiaomi Black Shark và Black Shark Helo. Ở phía sau, điện thoại có thiết kế khá độc đáo được chạm khắc bằng nhôm và kính. Biểu tượng Black Shark màu xanh neon được đặt ở vị trí trung tâm cũng như các góc cạnh nổi bật.

Xiaomi Black Shark 2 chính thức ra mắt
Xiaomi Black Shark 2 chính thức ra mắt vào ngày hôm nay

Ở phía trước, Xiaomi Black Shark 2 sở hữu màn hình AMOLED 6.4-inch được sản xuất bởi Samsung. Là một mẫu điện thoại chơi game, nên Black Shark 2 đã được tối ưu hóa để giảm độ trễ màn hình xuống đáng kể.

Màn hình cũng được nâng độ nhạy với một tính năng có tên là Magic Press, cho phép người dùng nhấn mạnh hơn vào một bên của màn hình để kích hoạt một hành động cụ thể.

Đáng chú ý là Xiaomi Black Shark 2 còn có cụm loa âm thanh nổi được đặt ở cả viền trên lẫn viền dưới trong khi màn hình vẫn giữ tỷ lệ 18:9. Màn hình thiết bị cũng có tích hợp máy quét vân tay ngay bên trong, tương tự như những mẫu điện thoại hàng đầu hiện nay.

Cấu hình mạnh mẽ, giải trí đỉnh cao

Giống như Xiaomi Mi 9 và Samsung Galaxy S10, Xiaomi Black Shark 2 cũng được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ kết hợp với bộ nhớ RAM 6GB/8GB và 128GB dung lượng lưu trữ. Hơn nữa, người mua có thể lựa chọn nâng cấp lên bộ nhớ RAM 12GB khổng lồ.

Xiaomi Black Shark 2 còn có hệ thống làm mát buồng hơi Liquid Cool 3.0 mới. Tính năng này đảm bảo cho nhiệt độ bộ vi xử lý chỉ ở mức 14 ° C thấp hơn so với thông thường. Thậm chí, nhiệt độ chipset xuống thêm 5 ° C nếu như người dùng mua thêm bộ làm mát chuyên dụng.

Hệ thống tản nhiệt Liquid Cool 3.0 của Xiaomi Black Shark 2
Hệ thống tản nhiệt Liquid Cool 3.0 của Xiaomi Black Shark 2

Nếu như những mẫu điện thoại thông khác, chúng sẽ phải giảm hiệu suất để đảm bảo tuổi thọ của pin. Nhưng trên Black Shark 2, người dùng sẽ không cần phải lo lắng đến bất cứ vấn đề liên quan nào nhờ chế độ Ludicular, đẩy hiệu năng của thiết bị lên tối đa mà vẫn giữ được sự bền bỉ của pin.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Xiaomi Black Shark 2 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9 Pie và viên pin 4.000mAh lớn hỗ trợ sạc nhanh 27W.

Hai camera ở phía sau, một camera selfie

Ở mặt sau, thiết bị bao gồm một camera chính 48MP được ghép với ống kính tele 12MP có khả năng zoom quang 2X. Ngoài ra, Xiaomi cũng đã trang bị cho thiết bị camera mặt trước có độ phân giải 20MP.

Giá bán và ngày phát hành

Ban đầu, Xiaomi Black Shark 2 sẽ chỉ được bán ra tại thị trường Trung Quốc. Có thể thiết bị cũng sẽ được bán ra trên các thị trường quốc tế, nhưng Xiaomi vẫn chưa xác nhận điều này.

Về giá cả, phiên bản Black Shark 2 bộ nhớ 6GB RAM + 128GB ROM có giá 477 USD (hơn 11 triệu đồng), phiên bản 8GB RAM + 128GB ROM có giá 521 USD (hơn 12 triệu đồng) và 565 USD (hơn 13 triệu đồng) cho phiên bản 8GB RAM + 256GB ROM. Phiên bản bộ nhớ lớn nhất, 12GB RAM + 256GB ROM có giá 625 USD (khoảng 14.5 triệu đồng).

Phụ kiện làm mát của xiaomi black shark 2
Phụ kiện làm mát của Xiaomi Black Shark 2

Cũng như các phiên bản trước, Xiaomi Black Shark 2tương thích với một loạt các phụ kiện như GamePad 3.0 để thêm gamepad ở hai bên của điện thoại thông minh.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *