Vòng đeo tay Honor Band 4 lộ hình ảnh thực tế trên tay chủ tịch Zhao Ming

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Cùng với việc ra mắt Honor 8X và 8X Max, vừa qua những hình ảnh của chiếc Honor Band 4 đã được tiết lộ với những hình ảnh của chủ tịch Honor – Zhao Ming.

Chiếc vòng tay theo dõi sức khỏe Honor Band 4 cũng được cho là sẽ được đi kèm. Và thật may mắn, theo một số nguồn tin thì chúng ta đã có một vài tiết lộ thú vị sau đó nhờ vào chủ tịch của thương hiệu này – Zhao Ming.

tin-tuc-honor-band-4-lo-hinh-anh-didongviet

Những hình ảnh của ông Zhao Ming với thiết bị được cho là Honor Band 4

Sau sự kiện ở Trung Quốc, một số người đã chụp được vài tấm ảnh nhanh của chủ tịch Zhao Ming. Trong tấm hình này chủ tịch của thương hiệu điện thoại Honor đã mang trên tay một thiết bị luyện tập chưa từng được công bố.

vong-tay-suc-khoe-honor-band-4-lo-hinh-anh-didongviet

Honor Band 4 với phối màu đen

Công ti Honor cũng đã cho phát hành một số mẫu áp phích quảng cáo cho trước đó tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính của chiếc vòng tay Honor Band 4.  Theo những thông tin kể trên chiếc vòng tay này sẽ hỗ trợ nhiều loại hình thể thao khác nhau, cảm biến nhịp ti, chống nước và bụi và thậm chí có thể thanh toán tự động với chip NFC.

honor-band-4-lo-hinh-anh-didongviet

Honor Band 4 có trang bị chip NFC

Những thông tin tiếp theo của Honor Band 4 sẽ được Di Động Việt liên tục cập nhật trong những bài viết tiếp theo. Chia sẻ ngay cảm nhận của bạn về mẫu vòng tay vô cùng hiện đại này nào!

>>Xem thêm: Honor 7s sẽ ra mắt tại thị trường Ấn Độ, lên kệ vào ngày 14 tháng 9

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *