Vivo Z5x đang được phát triển với màn hình đục lỗ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nối tiếp sự kiện ra mắt mẫu smartphone Vivo Z3x giá rẻ vào tháng 3 trước. Thì nay 1 số thông tin rò rỉ lộ ra rằng Vivo đang phát triển 1 mẫu smartphone giá rẻ. Có thể sẽ là hậu thế của Z3x.

Vivo hiện tại đang phát triển 1 sản phẩm thuộc dòng Z mới, theo sau Z3x được giới thiệu tháng trước. Thiết bị mới sẽ có tên gọi là Z5x. trong hình ảnh lộ diện dưới đây Z5x sẽ là cái ở phía trên.

rò rỉ về Vivo z5x

Như bạn thấy, Z5x sẽ có 1 camera selfie đục lỗ trong màn hình tương tự như trên mẫu Galaxy S10. Và 1 màn hình viền mỏng ở mức chấp nhận được với cạnh đáy hơi dày. Vivo Z5x được đồn là sẽ có 1 viên pin khủng lên đến 5000mAh.

Đáng tiếc là đó là tất cả những gì chúng ta biết về mẫu smartphone mới của Vivo trong lúc này. Nhưng chắc chắn rằng nó sẽ có mức giá rẻ so với những công nghệ mà nó mang lại. Ít nhất là sẽ rẻ hơn so với những chiếc điện thoại Vivo khác.

Vivo đang tạo vị thế giá rẻ

Đáng cười là, Vivo không hẳn là 1 hãng giá rẻ ở Trung Quốc. Nhưng có vẻ nó đang cố tìm vị thế của mình trong thị trường giá rẻ với dòng Z. Ví dụ như chiếc Z3x có giá là 1.198 Đài tệ, nghĩa là tầm 173 đô tầm 4 triệu VNĐ hiện tại.

Vì mẫu Z3x sở hữu chip Qualcom Snapdragon 660 nên đã có đồn đoán trong cộng đồng Trung Quốc rằng. Z5x sẽ có thể được trang bị con chip Snapdragon 670 hoặc 675. Nhưng tất nhiên là vẫn chưa có nguồn xác thực nào kể cả thông tin rò rỉ. Z5x sẽ chạy trên Android 9 Pie với giao diện Funtouch 9.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *