Vivo X50 Pro hé lộ hình ảnh thực tế với thiết kế gradient tuyệt đẹp và cụm camera độc đáo

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vivo X50 Pro sẽ là điện thoại tiếp theo của Vivo ra mắt trong tháng tới. Công ty tung một video hé lộ thiết kế gradient tuyệt đẹp và bố cục cụm camera độc đáo.

>>> Xem thêm:

Những điểm nổi bật của Vivo X50 Pro

Một vài bức ảnh trực tiếp xuất hiện cho thấy những điểm nổi bật của chiếc điện thoại này. Chúng ta có một sự sắp xếp máy ảnh độc đáo, đèn flash ba đèn LED và thiết kế gradient tuyệt đẹp. Ở phần trước, chúng ta có một màn hình AMOLED tuyệt đẹp với thiết kế thác nước. Cùng với một lỗ bấm ở góc trên bên trái cho người chụp ảnh selfie.

man hinh vivo x50 pro didongviet

Ngoài các video, công ty cũng phát hành một đoạn teaser khác hé lộ về Vivo X50 Pro. Ý tưởng đằng sau video này rất rõ ràng – X50 Pro có thể cung cấp mức độ ổn định tương tự như một máy ảnh chuyên nghiệp.

Thông số kỹ thuật của Vivo X50

Ngoài những lời hé lộ về Vivo X50 Pro, một điều khá thú vị nổi lên ngày hôm nay về dòng X50. Một trang rò rỉ thông số kỹ thuật đáng tin cậy đã đăng một số thông số kỹ thuật cho Vivo X50. Đó là lần đầu tiên chúng ta biết về những thứ bên trong phiên bản này. Theo rò rỉ, chiếc điện thoại này có màn hình AMOLED 6,56 inch của Samsung. Màn hình tự hào có độ phân giải FHD+ với tốc độ làm mới 90Hz. Thiết bị cũng có các đường cong tương tự từ phiên bản Pro.

Trong bộ phận máy ảnh, máy sẽ có camera Sony MP IMX598 48MP. Tiếp theo là các mô-đun Samsung S5K3L6 với 13MP, OmniVision OVO8A10 8MP và cảm biến Hynix Hi846 8MP. Rõ ràng camera OmniVision sẽ hoạt động như một camera tele. Trong khi cảm biến Hynix có khả năng là một camera cực rộng. Ở mặt trước, máy có cảm biến Samsung GD1 32MP được trang bị bên trong lỗ bấm đơn.

Vivo X50 X50 Pro didongviet

Dưới nắp máy, Vivo X50 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 765G SoC. Máy sẽ có viên pin mang dung lượng 4.315mAh. Không có gì ngạc nhiên về sức mạnh xử lý. Vì hầu hết các OEM đang sử dụng SD765G cho điện thoại tầm trung 5G cao cấp của họ. Pin sẽ sạc ở mức 33W, vượt xa các thiết bị khác trong phân khúc tầm trung. Ngoài chipset này, nhiều người tin rằng thiết bị này sẽ có giá cao hơn nhiều so với các điện thoại tầm trung khác.

Theo thông tin tiết lộ trước đó thì cả hai thiết bị sẽ được tiết lộ vào ngày 1 tháng 6.

Vivo X50 xuất hiện trên Geekbench

Trước thời điểm ra mắt, smartphone Vivo X50 vừa ghé thăm trang đo hiệu năng Geekbench. Thông qua đó mà một vài thông tin cấu hình của chiếc điện thoại này đã được xác nhận.

Danh sách Geekbench của Vivo X50 cho thấy nó có bộ xử lý tám lõi từ Qualcomm và đang hoạt động ở xung nhịp cơ bản là 1,8GHz. Ngoài ra, có thể thấy mẫu di động sắp ra mắt của Vivo có hiệu năng khá tốt khi đạt 615 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân. Điện thoại đạt 1.909 điểm trong bài kiểm tra đa nhân. Chiếc Vivo X50 còn được xác nhận sẽ có RAM 8GB. Chiếc điện thoại này hoạt động trên hệ điều hành Android 10.

Vivo X50 với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon, RAM 8GB xuất hiện trên Geekbench

Bên cạnh đó, mới đây, một vài hình ảnh render của bộ đôi Vivo X50 và X50 Pro cũng đã xuất hiện trên trang bán hàng trực tuyến JD.com. Qua đó cho thấy Vivo X50 sẽ có ba màu sắc là Xanh lam, Đen và Hồng. Trong khi phiên bản Pro là Xanh lam và Đen.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *