Vivo Nex Dual Display Edition có 2 màn hình, 3 camera, giá 16.9 triệu

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Chiếc điện thoại mới nhất sở hữu 2 màn hình của Vivo  vừa được ra mắt tại Thượng Hải là Vivo Nex Dual Display. Có tên chính thức là Vivo Nex Dual Display Edition.

Đây không phải là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu 2 màn hình nhưng đây là chiếc đầu tiên được áp dụng thành công nhất đến thời điểm hiện tại.

Vivo Nex Dual Display Edition có 2 màn hình

Vivo Nex Dual Display Edition được trang bị màn hình Super AMOLED có kích thước 6.39 inch, Full HD+ độ phân giải 2340 x 1080 pixel. Màn hình sau cũng là loại Super AMOLED nhưng có kích thước nhỏ hơn, 5.49 inch, cùng độ phân giải 1920 x 1080 pixel.

Vivo Nex Dual Display Edition có màn hình không viền

Điện thoại 2 màn hình được dùng chip Snapdragon 845, RAM 10GB và bộ nhớ trong lên đến 128GB.

Trên camera Vivo Nex Dual Display Edition, Vivo trang bị rất nhiều tính năng mới. Trong đó nổi bật là cảm biến AI và Body and Face Shaping.

Điện thoại có ba camera sau gồm camera chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.9 hỗ trợ OIS. Camera thứ 2 có độ phân giải 2MP, khẩu độ f/1.8. Và, camera thứ 3 là 3D ToF, khẩu độ f/1.3 để phát hiện độ sâu và mở khóa bằng khuôn mặt. Ngoài ra, điện thoại có hỗ trợ mở khóa bằng cảm biến vân tay ở màn hình trước.

Camera Vivo Nex Dual Display có cảm biến AI

Vivo Nex Dual Display Edition được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện Funtouch OS 4.5. Ngoài ra, điện thoại còn có pin dung lượng 3500 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 10V qua cổng USB-C.

Điện thoại sẽ được lên kệ vào ngày 29/12 tại Trung Quốc. Có mức giá 4998 yuan (khoảng 16,9 triệu VNĐ). Các thị trường khác cũng sẽ sớm xuất hiện chiếc smartphone hai màn hình này.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *