Vì sao iPhone quốc tế cũ hút khách hơn nhiều máy mới Android?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone quốc tế cũ luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ công nghệ mặc dù ở cùng phân khúc giá vẫn có nhiều sự lựa chọn mới hơn đến từ thế giới Android.

Ở thời điểm hiện tại, iPhone quốc tế cũ đang có mức giá rất tốt, trải dài từ phân khúc 3 triệu với iPhone 5S cho đến mức 13,9 triệu áp dụng cho iPhone 7 Plus. Lựa chọn phiên bản quốc tế cũ, người dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn nhưng vẫn có trải nghiệm chất lượng như máy mới chính hãng. Đồng thời, ở iPhone quốc tế cũ cũng không xuất hiện những lỗi vặt như phiên bản lock.

iphone-quoc-te-cu-didongviet

iPhone quốc tế giá dễ chịu, hình thức máy khá mới và chất lượng máy tốt, không phải dùng sim ghép hay có những lỗi vặt như máy lock nên được quan tâm.

Và trong cùng một tầm giá, iPhone quốc tế cũ thường hấp dẫn người tiêu dùng hơn smartphone Android mới. Dưới đây là những lý do giải mã cho sức hút của iPhone quốc tế cũ:

Thương hiệu gắn liền với sự đẳng cấp

Có thể thấy thiết kế iPhone không thay đổi nhiều theo thời gian nhưng luôn đem đến trải nghiệm cầm nắm tốt nhất cho người dùng. iPhone quốc tế cũ dù là máy đã qua sử dụng nhưng vẫn không đánh mất sự đẳng cấp của mình.

thuong-hieu-iphone-quoc-te-cu-didongviet

Các chi tiết trên iPhone khít nhau, không có phần dư thừa và cho cảm giác cầm nắm thoải mái.

Đơn cử là ở phân khúc giá rẻ, cầm trên tay chiếc iPhone 5S quốc tế cũ vẫn cho cảm giác sang trọng hơn hẳn một mẫu smartphone Android mới 100%. Mặc dù các nhà sản xuất smartphone giá rẻ đã bắt đầu sử dụng chất liệu kim loại nguyên khối nhưng vẫn chưa đạt đến độ hoàn thiện như iPhone.

Chú trọng trải nghiệm của người dùng

Mọi thao tác trên iPhone đều được tối giản hóa hết mức, giúp người dùng dễ tiếp cận với sản phẩm hơn. Ở iPhone, các ứng dụng đều được đưa ra ngoài màn hình chính và cách sắp xếp, nhóm các thông báo cũng rất khoa học và hợp lý.

ios-iphone-quoc-te-cu-didongviet

Dù không thay đổi nhiều về thiết kế nhưng trải nghiệm sử dụng trên iPhone luôn được đánh giá cao.

Đồng thời, những thao tác như chuyển trang, quay về hay chuyển đổi giữa các ứng dụng đều được iPhone phản hồi rất nhanh. Bên cạnh đó, từ thế hệ iPhone 6S cũ trở đi, các thao tác trên thiết bị của người dùng lại được lược bớt với sự xuất hiện của tính năng 3D Touch.

Hệ sinh thái iOS ổn định lâu dài

Apple là nhà sản xuất có khả năng tối ưu phần mềm và phần cứng tốt nhất hiện nay. Dù qua một thời gian dài sử dụng, iPhone ít khi có tình trạng nóng may hay treo ứng dụng. Trong khi đó, smartphone Android lại mất dần sự ổn định và không còn mượt mà như ban đầu.

trai-nghiem-iphone-quoc-te-cu-didongviet

Hệ sinh thái iOS đề cao tính bảo mật và có kho ứng dụng phong phú, chất lượng.

Các ứng dụng phổ biến hiện nay đều hỗ trợ cho cả 2 nền tảng iOS và Android. Tuy nhiên, các nhà phát triển luôn ưu tiên phát hành và cập nhật phiên bản mới cho iOS. Thêm nữa, “Táo khuyết” vẫn thường xuyên kiểm tra App Store và loại bỏ những ứng dụng có nội dung không tốt.

iphone-quoc-te-cu-cap-nhat-ios-didongviet

Thời gian hỗ trợ cập nhật phần mềm trên iPhone kéo dài 3-4 năm trong khi Android chỉ khoảng 2 năm.

Mặt khác, tất cả các dòng iPhone đều được nhận bản cấp nhật phân mềm mới chậm nhất là 1 ngày sau khi Apple giới thiệu. Đồng thời, người dùng iPhone quốc tế cũ có thể cập nhật iOS mới dễ dàng mà không sợ bị khóa máy như phiên bản lock. Trong khi đó người dùng Android sẽ phải chờ vài tháng sau khi Google tung ra bản cập nhật mới để nhận được phiên bản nâng cấp tương thích với thiết bị của mình.

Giữ giá tốt

Cùng với sự ổn định lâu dài, giá thành iPhone quốc tế cũ cũng được đảm bảo theo thời gian. Các martphone Android dù là cao cấp hay giá rẻ đều không tránh khỏi việc tụt giá không phanh chỉ sau 1 năm ra mắt. Nhưng iPhone vẫn giữ giá rất tốt qua những đợt điều chỉnh giá khá nhỏ giọt.

gia-ban-iphone-quoc-te-cu-didongviet

Nhiều mẫu iPhone ra mắt khá lâu nhưng vẫn rất giữ giá.

Danh sách các dòng iPhone quốc tế cũ giá rẻ đang có sức mua cao tại Di Động Việt:

  • iPhone 5S quốc tế cũ giá 3.179.000 đồng
  • iPhone 6 quốc tế cũ giá 4.679.000 đồng
  • iPhone 6 Plus quốc tế cũ giá 6.379.000 đồng
  • iPhone 6S quốc tế cũ giá 5.879.000 đồng

Chế độ hậu mãi vượt trội

Tâm lý chung của người dùng khi mua máy cũ đều lo ngại về nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm cũng như các chính sách hỗ trợ của cửa hàng. Tại Di Động Việt, cam kết tất cả sản phẩm iPhone quốc tế cũ nói riêng và dòng smartphone cũ nói chung đều qua kiểm duyệt khắt khe và còn nguyên zin 100%.

mua-bao-hanh-roi-vo-iphone-tang-dan-man-hinh-didongviet

Chế độ bảo hành cực hấp dẫn tại Di Động Việt khi mua iPhone.

Bên cạnh đó, cửa hàng còn đem đến chế độ hậu mãi hấp dẫn, cụ thể:

  • Được dùng thử 7 ngày miễn phí và 1 đổi 1 trong 33 ngày
  • Bảo hành 6 tháng tại Di Động Việt
  • Mua gói bảo hành rơi vỡ cho iPhone, tặng dán màn hình 1 năm (Xem chi tiết)
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất thấp chỉ cần CMND + GPLX hoặc trả góp 0% qua thẻ tín dụng
  • Tất cả sản phẩm iPhone tại Di Động Việt đang được áp dụng chương trình khuyến mãi Trả góp trả trước 0 đồng (Xem chi tiết)

Nói tóm lại, iPhone quốc tế cũ là sự lựa chọn của những người đề cao yếu tố thương hiệu và độ ổn định lâu dài. Cho dù ở phân khúc nào thì iPhone quốc tế cũ vẫn là sự đầu tư xứng đáng hơn với những trải nghiệm tuyệt vời.

>>Xem thêm: 7 mẫu iPhone quốc tế giá từ 3 triệu đáng mua nhất hiện nay

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *