Trong tầm giá 8 triệu, nên mua điện thoại nào đón tết Tân Sửu 2021?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Với 8 triệu đồng, hiện có thể mua điện thoại nào để xài dịp Tết Tân Sửu 2021 này? Nếu bạn đang phân vân thì cùng Di Động Việt tìm hiểu nên chọn model nào nhé!


>>> Xem thêm:


Samsung Galaxy A71 (7,5 triệu)

Samsung A71 là smartphone tầm trung của Samsung. Máy sở hữu thiết kế hiện đại, thời thượng cùng cấu hình cao cấp. Galaxy A71 sở hữu thiết kế tương tự như chiếc Note 10. Máy được bo cong về hai cạnh mềm mại.

Hiệu năng Galaxy A71 được cải thiện

Galaxy A71 sử dụng tấm màn AMOLED rộng 6.7 inch với độ phân giải Full HD+. Viền xung quanh cực mỏng kết hợp với thiết kế màn hình Infinity-O hiện đại đem tới không gian hiển thị, sử dụng rộng rãi.

Cung cấp sức mạnh cho Samsung Galaxy A71 là con chip Snapdragon 730G. Chip được sản xuất dưới tiến trình 8nm cho phép tiết kiệm điện năng nhiều hơn trước. Galaxy A71 sở hữuu cụm 4 camera chính hứa hẹn sẽ đem tới trải nghiệm nhiếp ảnh hoàn toàn mới. Cảm biến chính có độ phân giải 64MP, camera góc siêu rộng 12MP cùng với camera tele sẽ có cùng độ phân giải 5MP. Với mức giá khoảng 7,5 triệu, Galaxy A71 là model đáng sở hữu.

Oppo Reno 5 (7,7 triệu)

Oppo đã mang đến một “siêu phẩm” trong năm nay với Reno 5. Máy sở hữu thiết kế sang trọng cùng hệ thống 4 camera ấn tượng. Màn hình máy rộng 6.4 inch, độ phân giải FullHD+ cho chất lượng hiển thị sắc nét.

Oppo Reno 5

Với Oppo Reno 5, công ty đã mang công nghệ 5G lên máy. Nhờ đó, máy mang đến tốc độ kết nối mạng nhanh chóng. Chưa hết, Reno 5 còn sở hữu con chip Snapdragon 720G 8 nhân, GPU Adreno 618 mạnh mẽ.

Hiện tại, tại Di Động Việt, Oppo Reno 5 đang được bán với giá khoảng 7,7 triệu với hai phiên bản màu gồm Đen và Bạc. Đây là mức giá hấp dẫn để sở hữu.

Galaxy Note 9 (7,9 triệu)

Samsung Galax Note 9 sở hữu thiết kế hiện đại, cá tính. Galaxy Note 9 sở hữu màn hình vô cực. Máy sở hữu tấm nền Super AMOLEF kích thước 6.4 inch, độ phân giải 1440 x 2960 fps cho người dùng những trải nghiệm sống động. Điện thoại sở hữu bộ vi xử lý Exynos 9810 Octa với tốc độ xung nhịp tối đa 2.7 GHz, mang đến khả năng đa nhiệm mượt mà.

Galaxy Note 9

Ở Galaxy Note 9, Samsung đã đầu tư nâng cấp khá nhiều vào chiếc bút S Pen. Giờ đây, bút S Pen đã được hỗ trợ Bluetooth và mang đến nhiều tính năng cực hấp dẫn và tiện lợi như khả năng điều khiển nhạc, kích hoạt hệ thống camera từ xa và giúp bạn trình chiếu dễ dàng hơn.

Galaxy Note 9 đang được bán với giá khoảng 7,9 triệu. Với những ai yêu thích bút S-Pen, Note 9 là model đáng sở hữu.

Galaxy S10 ( 8,9 triệu)

Dòng Galaxy S10 là dòng flagship của Samsung trình làng đầu năm 2019. Không chỉ có thiết kế sang trọng, Samsung Galaxy S10 còn sở hữu cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Máy sở hữu màn hình AMOLED rộng 6.7 inch với chất lượng sắc nét.

Galaxy S10 có bốn camera sau. Camera chính 12MP đi kèm với camera góc rộng 12MP, camera tele 12MP và camera ToF. Ngoài ra, máy còn được trang bị các tính năng chụp ảnh ấn tượng, mang đến nhiều bức ảnh đẹp tuyệt vời.

Galaxy S10

Samsung cũng trang bị con chip Exynos 9820 cho máy. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu công nghệ 5G mới. Những trang bị này sẽ giúp điện thoại chiến tốt các tác vụ của người dùng hiện nay.

Điện thoại Galaxy S10 hiện có giá khoảng 8,9 triệu. So với flagship dòng Galaxy S21, Galaxy S10 có mức giá hợp lý hơn để sở hữu.

iPhone 8 Plus (7,9 triệu)

iPhone 8 Plus được trang bị màn hình kích thước 5.5 inch độ phân giải cao (1080 x 1920 pixels) với mật độ điểm ảnh là 401ppi cho hình ảnh hiển thị đẹp sắc nét với độ chi tiết rất cao.

iPhone 8 Plus

Về khả năng chụp ảnh thì camera kép chính là điểm nhấn trên chiếc iPhone 8 Plus. Cụm camera kép 12 MP cho chất lượng ảnh chụp đẹp với chi tiết sắc nét. Camera kép này còn được trang bị các tính năng chụp ảnh cao cấp như lấy nét theo pha, 2x optical zoom, nhận diện khuôn mặt, chụp HDR,… đèn quad-LED dual-tone flash hỗ trợ chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng.

Apple trang bị cho iPhone 8 Plus con chip xử lý Apple A11 Bionic 6 nhân, đi kèm với đồ họa Apple GPU 3 nhân, RAM 3GB cho hiệu năng vô cùng mạnh mẽ và mượt mà trên nền tảng hệ điều hành iOS 11. Máy có thể đảm nhận tốt các tác vụ của người dùng hiện nay.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *