Trên tay Xiaomi Mi Band 5: Nhiều nâng cấp tốt hơn so với người tiền nhiệm

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi đã cập nhật vào danh sách các vòng đeo tay thông minh của công ty chiếc Mi Band 5. Thiết bị mang đến màn hình lớn hơn với các tính năng mới cùng mức giá cực kì hợp lý.

Xiaomi Mi Band 5: Thiết kế năng động

Về thiết kế, thoạt nhìn, Xiaomi Mi Band 5 trông rất giống với mẫu Mi Band 4. Tuy nhiên, khi bật sáng màn hình, người dùng sẽ thấy có sự khác biệt. Màn hình thiết bị sẽ lớn hơn so với người tiền nhiệm. Mi Band 5 đi kèm với màn hình 1.1 inch, độ phân giải 126 x 294 pixel, lớn hơn một chút so với màn hình 0.95 inch trên Mi Band 4.

Mi Band 5 có thiết kế nhỏ gọn

Màn hình Xiaomi Mi Band 5 cũng sáng hơn với độ sáng tối đa 450 nits. Trước đó, người tiền nhiệm Mi Band 4 chỉ có độ sáng ở mức 400 nits. Bên cạnh đó, thiết bị cũng được trang bị tấm kính chống xước 2.5D trên màn hình mới.

Thiết kế cơ bản Mi Band 5 vẫn giống như Mi Band 4. Người dùng sẽ có một viên thuốc dùng chung thân máy với một dải TPU thân thiện với da. Tuy nhiên, Mi Band 5 là chiếc vòng đeo tay đầu tiên của Xiaomi sở hữu màn hình động, mang đến sự trải nghiệm hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, công ty đã nâng cấp giải pháp sạc trên model mới. Mi Band 5 đi kèm với sạc từ tính với các chân ở phía dưới. Điều này làm cho việc sạc thiết bị cực kỳ dễ dàng vì không cần phải tháo thân máy ra khỏi dây đeo.

Thiết bị có nhiều phiên bản màu sắc dây đeo

Xiaomi Mi Band 5 có nhiều phiên bản màu sắc dây đeo hơn. Tổng cộng có 8 dây đeo gồm đen, xanh, cam, tím, vàng, xanh,…. Thú vị hơn là ngoài việc hỗ trợ quay số đồng hồ năng động, thiết bị còn có hơn 100 mặt đồng hồ khác bao gồm SpongeBob, Hatsune Miku, Conan,…

Xiaomi Mi Band 5: Nhiều chế độ thể thao

Tập thể dục vẫn là trọng tâm của Mi Band, tuy nhiên, Xiaomi đã bổ sung một vài tính năng mới cho Mi Band 5. Thiết bị bổ sung thêm 5 chế độ thể thao như máy chèo thuyền, yoga, nhảy dây, máy elip và đạp xe trong nhà. Ngoài ra, còn có 6 chế độ thể thao ngoài trời như bơi lội, chạy ngoài trời, chạy trong nhà, đi bộ, tập thể dục và đạp xe.  Hiện Xiaomi Mi Band 5 có hỗ trợ tổng cộng 11 chế độ thể thao cho người dùng.

Xiaomi Mi Band 5 trang bị thêm nhiều chế độ thể thao mới

Với sự nâng cấp mới, Mi Band 5 không chỉ có khả năng theo dõi khi tập thể thao ngoài trời mà còn bổ sung cho các cảnh tập thể dục kỵ khí trong phòng tập.

Xiaomi Mi Band 5: Theo dõi sức khỏe thực tế

Mi Band 5 mới cũng có bộ cảm biến sinh học PPG hiệu suất cao cung cấp khả năng theo dõi nhịp tim tốt hơn và cảm biến phong vũ biểu mới. Vòng đeo tay thông minh cũng tính điểm PAI của người dùng. Tính năng này giúp hỗ trợ chức năng theo dõi nhịp tim 24 giờ, việc thu thập dữ liệu cũng được chính xác hơn.

Nhiều tính năng theo dõi sức khỏe cũng được trang bị

Mi Band 5 đã cải thiện độ chính xác theo dõi giấc ngủ lên 40% và nhịp tim không đều 50%. Ngoài ra, người dùng Mi Ban 5 cũng có được các chế độ theo dõi giấc ngủ trưa và ghi lại dữ liệu giấc ngủ. Ngoài ra, thiết bị cũng bổ sung tính năng theo dõi áp suất, để người dùng có thể hiểu trạng thái áp suất của chính mình. Khi chịu áp lực cao, người dùng có thể thể hiện áp lực của bản thân kịp thời. Mi Band 5 cũng có một chế độ mới là theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cho phụ nữ.

Xiaomi Mi Band 5: Pin

Mi Band 5 có pin cao

Với trang bị sạc từ tính mới, việc sạc lại pin thiết bị dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, dù với rất nhiều tính năng mới được thêm vào, tuy nhiên, Mi Band 5 vẫn cung cấp thời lượng pin lên đến 14 ngày sử dụng. Do đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng thiết bị.

Kết luận

So với thế hệ trước, vòng đeo tay Mi Band 5 có nhiều nâng cấp. Không chỉ tăng kích thước màn hình, thiết bị còn có nhiều mẫu bài tập phong phú hơn, theo dõi sức khỏe chính xác và chi tiết hơn. Với dây đeo đầy màu sắc cùng hàng trăm mặt đồng hồ số theo chủ đề, Mi Band 5 sẽ mang lại sự trải nghiệm hấp dẫn.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *