Trên tay Xiaomi Mi 10 phiên bản màu hồng: Đẹp đến “mê hồn” dành riêng cho các cô nàng cá tính

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Với chiếc điện thoại Xiaomi Mi 10, Xiaomi đã ra mắt một phiên bản màu đặc biệt – phiên bản màu hồng dành riêng cho các cô nàng dịu dàng, giúp các cô nàng tự tin khoe cá tính.

>>> Xem thêm:

Thiết kế của Xiami Mi 10

Có mức giá bán hấp dẫn nhưng máy vẫn được sở hữu nhiều tính năng ấn tượng như màn hình cao cấp, cấu hình mạnh mẽ, pin tốt, camera chụp hình đỉnh. Điện thoại Xiaomi Mi 10 đã và đang là một trong những smartphone được ưa chuộng nhất. Bên cạnh đó, để chinh phục đối tượng người dùng là chị em phụ nữ, công ty đã ra mắt phiên bản màu hồng đặc biệt. Cùng chiêm ngưỡng phiên bản màu đặc biệt này nhé!

cover xiaomi mi 10 didongviet 1

Về thiết kế, Mi 10 có thiết kế khá quen thuộc. Các mặt kính được làm cong sang 2 cạnh để các thao tác dễ dàng hơn, cầm nắm thoải mái hơn.

Mặt lưng điện thoại đặt bốn camera sau ở góc bên trái. Trong đó, camera chính có độ phân giải 108 MP. Đi kèm là ống kính góc rộng 123 độ, 13 MP, ống kính tele 2 MP và camera macro 2 MP. Theo Xiaomi, thiết bị có khả năng quay video 8K.

Xuống dưới gần cạnh đáy, logo Mi cùng logo 5G được đặt giữa máy tinh tế. Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích mặt lưng. Phiên bản màu hồng mang lại sự bắt mắt và sang trọng hơn. Với một số góc nhìn, mặt lưng Xiaomi Mi 10 sẽ được chuyển sang màu hơi vàng lạ mắt.

Xiaomi Mi 10 có trọng lượng khá nặng, lên đến 208g, đây là nhược điểm duy nhất của máy. Do đó, phái nữ cũng sẽ khá băn khoăn khi quyết định chọn mua thiết bị.

mat sau xiaomi mi 10 didongviet

Vị trí các nút bấm của Mi 10 cũng khá quen thuộc. Cạnh phải là nút tăng/giảm âm lượng và nút nguồn. Cạnh dưới sẽ là nơi đặt loa, và cổng sạc và khe SIM. Cạnh trên máy sẽ chứa loa thứ 2, mic thu âm và “mắt thần” hồng ngoại.

Màn hình và hiệu năng của Xiaomi Mi 10

Ở mặt trước, Xiaomi Mi 10 sở hữu màn hình Super AMOLED rộng 6.67 inch, độ phân giải Full HD+. Màn hình có tốc độ làm mới 90Hz cho trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng. Cảm biến vân tay cũng được tích hợp trong màn hình.

Màn hình Mi 10 có thiết kế kiểu “nốt ruồi” để chứa camera selfie. Phần nốt ruồi được đặt lệch trái, cảm biến có độ phân giải 20MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video.

man hinh xiaomi mi 10 didongviet

Về hiệu năng, cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Snapdragon 865 siêu mạnh mẽ. Đi kèm là RAM lên đến 12GB và 256GB dung lượng lưu trữ. Máy sẽ được chạy trên Android 10 với nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Cung cấp năng lượng cho điện thoại Mi 10 là viên pin dung lượng 4780 mAh. Máy có sạc nhanh 30W, sạc không dây 30W và sạc ngược không dây 5W đi kèm.

Hiện tại, Xiaomi Mi 10 mới chỉ được ra mắt tại Trung Quốc. Tuy nhiên, máy đã được bán ra tại thị trường Việt Nam với phiên bản xách tay nội địa. Giá cho phiên bản này đang ở khoảng 14.5 triệu. Người dùng yêu thích chiếc điện thoại này cần chờ thêm thời gian nữa để Xiaomi ra mắt phiên bản quốc tế để sở hữu.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *