Trên tay Oppo A74 5G: Thiết kế ấn tượng, sở hữu công nghệ 5G tốc độ cao thời thượng cùng cụm 4 camera sắc nét

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Oppo A74 5G là smartphone đã cập bến thị trường Việt Nam sau phiên bản 4G cực kỳ đình đám. Đây là điện thoại có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu cơ bản của người dùng. Đặc biệt nhất là thiết bị còn sở hữu công nghệ mạng 5G tiên tiến nhất hiện nay.


Xem thêm:


Ngay bây giờ, hãy cùng Di Động Việt trên tay sản phẩm để cảm nhận trước độ hot mà nó đang mang lại.

Oppo A74 5G có thiết kế hấp dẫn, thời thượng

Điện thoại Oppo A74 5G sở hữu kiểu dáng trẻ trung, năng động, hợp với nhiều đối tượng người dùng. Phần lưng thiết bị có tia sáng phản chiếu vào càng tạo thêm cho các góc cạnh hướng về phía viền. Do đó, smartphone luôn trong trạng thái bóng loáng, sáng sủa mỗi khi cầm.

Máy có khối lượng ở mức vừa phải 190 g. Các góc cạnh được bo cong mềm mại nên tạo cảm giác cầm êm ái, thoải mái cho người sử dụng. Thiết bị dù được cấu tạo từ nhựa nhưng cảm giác khi cầm vẫn chắc chắn, bền bỉ. Điện thoại gồm có 2 phiên bản để tùy chọn. Đó chính là màu đen và màu bạc.

Thiết kế Oppo A74 5G

Nhìn về phía sau, mặt lưng của Oppo A74 5G sở hữu cụm camera to hình chữ nhật. Bên trong khung này gồm 4 camera cùng một đèn flash LED. Có một logo của Oppo được in trên phần dưới góc phải thân máy. Các chi tiết được sắp xếp ở mặt lưng khá hài hòa, nhìn không bị rối mắt.

Màn hình mặt trước của smartphone được thiết kế theo kiểu đục lỗ hiện đại. Nốt ruồi này được đặt ở bên trên góc trái, giúp gia tăng diện tích hiển thị tối đa. Phần viền màn hình bên dưới thiết bị là phần dày nhất. Đây là một chi tiết khá nhỏ không đáng quan tâm vì đó chỉ là khu vực của các phím chức năng.

Oppo A74 5G sở hữu màn hình sắc nét cùng nhiều hiệu năng mạnh mẽ

Oppo A74 5G được tích hợp màn hình IPS LCD kích thước 6.5 inch cùng độ phân giải Full HD+. Tuy hiển thị trên máy không quá rực rỡ nhưng độ sắc nét rất ổn định. Hơn thế nữa, màn hình xịn sò này còn được trang bị tần số quét cao 90 Hz và tốc độ lấy mẫy cảm ứng lên tới 180 Hz. Do đó, mọi thao tác cảm ứng, vuốt, lướt đều rất mượt mà.

Hiệu năng Oppo A74 5G

Điện thoại sở hữu cho mình bộ vi xử lý Snapdragon 480 5G, cung cấp người dùng kết nối tốc độ cao. Đi kèm với đó chính là RAM 6 GB. Máy có thể đáp ứng tốt từ game nhẹ tới hạng nặng với mức cấu hình trung bình.

Bộ 4 camera đỉnh cao và dung lượng pin khủng

Điều đáng chú ý tiếp theo chính là Oppo A74 5G được trang bị cụm 4 camera đằng sau. Trong đó, camera chính có độ phân giải 48 MP. Camera góc siêu rộng 48 MP, camera macro 2 MP cùng camera đơn sắc 2 MP.

Hệ thống camera này sẽ hỗ trợ bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc với độ phân giải ổn. Camera chính sẽ hỗ trợ những khung ảnh độ chi tiết cao. Ngoài ra nó còn được tích hợp công nghệ AI để cung cấp màu sắc hài hòa cho bức ảnh.

Camera

Ngoài ra, mặt trước của máy được lắp đặt một camera selfie 16 MP. Tất nhiên là nó có nhiều filter làm đẹp để giúp bạn thoải mái “sống ảo”.

Cuối cùng, điện thoại sở hữu một viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh 18W cũng sẽ có mặt trên thiết bị.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *