Trên tay nhanh iPhone 12 màu tím: Phiên bản màu dành cho phái đẹp

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Tại sự kiện vừa diễn ra vào rạng sáng ngày 21/4, CEO Tim Cook đã bất ngờ công mang đến cho mọi người phiên bản màu tím cho iPhone 12 và 12 mini. Apple sẽ chính thức cho đặt hàng vào ngày mai. Trong khi đó, một số chuyên gia tại nước ngoài đã nhận được phiên bản màu này. Còn chờ gì nữa, hãy cùng bọn mình trên tay nhanh chiếc iPhone 12 màu tím này nhé.


Xem thêm:


Mở hộp iPhone 12 màu tím

Mặc dù là điện thoại có phiên bản màu mới nhưng hộp đựng sản phẩm vẫn không có thay đổi. Hộp đựng sản phẩm vẫn giữa màu trắng rất đơn giản.

hop dung iPhone12 didongviet

Hình ảnh, logo in trên hộp của iPhone 12 tím trùng với màu máy. Bên trong hộp gồm cáp Lightning, sách hướng dẫn và cây lấy SIM tương tự những chiếc iPhone 12 khác, không có củ sạc và tai nghe. Màu của iPhone 12 màu tím nhã nhặn hơn, không quá đậm như phiên bản trước. Phần khung kim loại của máy và phần mặt lưng kính của máy không khác biệt nhau quá nhiều. Màu tím này làm mình gợi nhớ đến màu tím của hoa tử đinh hương. Nhìn chung, màu sắc là tone màu dành cho phái nữ.

Trên tay nhanh phiên bản iPhone 12 màu tím

Viền nhôm tím của iPhone 12 đậm hơn mặt lưng. Cấu hình máy không thay đổi so với những màu khác, với màn hình OLED 5,4 inch (iPhone 12 mini) hoặc 6,1 inch (iPhone 12), chip xử lý A14 Bionic, 2 camera sau, sạc không dây MagSafe và hỗ trợ mạng 5G.

iPhone12 didongviet 1

Trong sự kiện ra mắt, CEO Tim Cook cho biết màu tím của iPhone 12 gợi lên sức sống mùa xuân. “Đây là màu đẹp nhất của iPhone 12 cho đến nay”, cây viết Matthew Panzarino từ TechCrunch nhận định Apple đã làm khá tốt khi nắm bắt xu hướng màu sắc trong thiết kế và thời trang.

iPhone12 canh tren didongviet

Đây là lần hiếm hoi Apple bổ sung màu mới cho iPhone ở giữa vòng đời nâng cấp sản phẩm. Tháng 3/2017, hãng cũng làm điều tương tự khi trình làng bản màu đỏ cho iPhone 7 và 7 Plus.

canh duoi iPhone 12 didongivet

Bổ sung màu mới sau khi ra mắt cũng là chiến lược quen thuộc của một số hãng smartphone Android. Việc này giúp giữ nhiệt cho thị trường trong khi chờ model tiếp theo ra mắt. Bên cạnh đó, người dùng có thêm sự lựa chọn về màu sắc khi mua sắm.

iPhone 12 didongviet 2

Sơ lược về thông số kỹ thuật của iPhone 12:

iPhone 12 sẽ được trang bị màn hình 6.1inch với độ phân giải lên đến 2.785x 1.293pixel. Màn hình thiết bị có mật độ điểm ảnh khá cao là 459ppi ngang iPhone 11 Pro Max. Có khả năng hiển thị với dải tương phản động siêu cao. Việc thu hẹp phần notch và trang bị viền bezel mỏng giúp gia tăng diện tích hiển thị.

iPhone12 tim camera selfie didongviet

Hệ thống camera kép bao gồm camera chính 12MP, ống kính góc siêu rộng 12MP. Hệ thống camera không quá khác biệt với thế hệ trước. Apple iPhone 12 mini 128GB cũ sẽ đi cùng chip A14 Bionic sản xuất trên tiến trình 5nm. Hứa hẹn đem đến hiệu năng vượt trội lên đến 50% so với thế hệ trước.

iPhone12 tim canh duoi didongviet e1619169172323

Đi cùng với đó là 4GB RAM cùng bộ nhớ trong 128GB giúp người dùng có thể vô tư lưu trữ và tải các ứng dụng cần thiết về máy. Có thể đánh giá iPhone 12 mini sẽ mang nhiều đột phá về mặt hiệu năng, với những trang bị này điện thoại có thể dễ dàng xử lý tốt mọi tác vụ được đặt ra và tất nhiên là có thể chiến mọi tựa game hạng nặng một cách dễ dàng.

ipHone 12 canh trai didongviet

Apple cũng không quên nâng cấp viên pin trên iPhone 12 mini 128GB cũ. Nhiều thông tin cho rằng, viên pin này sẽ có kích thước nhỏ và mỏng hơn nhưng dung lượng lại được nâng cấp để mang đến những trải tốt nhất đến cho người dùng.

Nguồn: ithome

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *