Trên tay Galaxy M11: Màn hình đục lỗ, 3 camera sau, pin 5000mAh sạc nhanh 15W

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy M11 được mệnh danh là mãnh thú vì chiếc smartphone này sở hữu thỏi pin 5000 mAh hỗ trợ sạc nhanh và cụm 3 camera sau vượt trội cùng hiệu năng mạnh mẽ.

>>> Xem thêm:

Mặt trước của Galaxy M11 nổi bật với thiết kế Infinity-O giống như thiết kế của chiếc Galaxy S10 cao cấp. Phần lỗ camera selfie nằm gọn ở bên trái máy, kích thước nhỏ và có màu đen nên gần như hòa vào lớp kính. Điện thoại có phần cằm hơi dày, 4 cạnh của điện thoại được bo cong, nên tạo cảm giác cầm nắm chắc tay.

Mặt sau của điện thoại Galaxy M11 chứa bộ ba camera của máy. Hệ thống camera này được xếp dọc, cũng cảm biến vân tay và logo Samsung. Do chỉ là dòng smartphone giá rẻ nên máy chỉ có vỏ nhựa đơn giản, không quá bóng bẩy. Bù lại, trọng lượng của điện thoại khá nhẹ.

Trên tay Galaxy M11: Màn hình đục lỗ, 3 camera sau, pin 5000mAh sạc nhanh 15W

Galaxy M11 sở hữu màn hình Infinity-O vốn mới có mặt trên các dòng máy cao cấp của Samsung. Màn hình của Galaxy M11 có kích thước 6.4 inch. Màn hình máy có độ phân giải HD+. Vì sử dụng tấm nền LCD PLS nên độ chi tiết của màn hình này rất ổn. Hình ảnh hiển thị trên máy không gặp tình trạng lỗ rỗ, ngoài ra còn cải thiện được độ sâu màu đen.

Trên tay Galaxy M11: Màn hình đục lỗ, 3 camera sau, pin 5000mAh sạc nhanh 15W

Hệ thống camera

Điện thoại được trang bị hệ thống 3 camera sau. Bao gồm một ống kính chính 13MP, ống kính góc siêu rộng 5MP. Cuối cùng là một ống kính đo độ sâu ảnh 2MP để chụp ảnh xóa phông. Bên cạnh đó Galaxy M11 còn được trang bị những những tính năng hấp dẫn như tự động lấy nét, HDR,… Những tính năng này sẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu hằng ngày của người dùng.

Galaxy M11 được trang bị cụm 3 camera sau

Ở phía trước, điện thoại được trang bị một camera selfie với độ phân giải 8MP. Camera trước của máy được đi kèm với tính năng Live Focus và tính năng nhận diện khuôn mặt 2D.

Hiệu năng ổn

Về hiệu năng, Galaxy M11 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450. Con chip được trang bị trên M11 tương tự như model tầm trung Galaxy A20s được ra mắt vào năm ngoái. Với bộ vi xử lý này thiết bị vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày như xem phim, lướt web hay chơi các tựa game nhẹ.

Galaxy M11 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450
Dung lượng của chiếc smartphone này đã được nâng lên RAM 3GB, bộ nhớ 32GB. Người dùng có thể mở rộng bộ nhớ thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài MicroSD với dung lượng tối đa 512GB. Với bộ vi xử lý lớn cho phép người dùng một không gian lưu trữ nhạc, hình ảnh, video lớn.

Điện thoại Samsung M11 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 10 với giao diện OneUI 2.0. Giao diện này được người dùng đánh giá rất cao khi có thể sử dụng dễ dàng với một tay. Bên cạnh đó giao diện này còn đi kèm với nhiều tính năng hữu ích.

Dung lượng pin khủng

Điện thoại Galaxy M11 gây ấn tượng mạnh mẽ trong phân khúc nhờ sở hữu viên pin dung lượng 5000 mAh. Đây là một dung lượng pin lớn mà không phải hãng sản xuất smartphone nào cũng mang đến cho một thiết bị giá rẻ. Viên pin này cho thời lượng sử dụng lên đến 16,5 tiếng liên tục cho những tác vụ hỗn hợp thông thường.

Galaxy M11 sở hữu viên pin dung lượng 5000 mAh

Hơn nữa, chiếc điện thoại này còn hỗ trợ sạc nhanh 15W qua cổng USB Type C. Với công nghệ sạc nhanh này giúp tiết kiệm tối đa thời gian sạc. Công nghệ sạc nhanh 15W cho khả năng sạc đầy M11 trong vòng chỉ gần 2 tiếng đồng hồ.

Ngoài ra chiếc Galaxy M11 còn được hỗ trợ các kết nối Bluetooth 4.2, Wi-Fi b/g/n ở tốc độ 2.4 GHz. Chiếc điện thoại này vẫn giữ cổng tai nghe 3.5mm (dù không tặng kèm tai nghe trong hộp). Máy có hỗ trợ 4G LTE và dùng chuẩn USB-C hiện đại

Galaxy M11 sẽ được mở bán với mức giá bán lẻ là 3,7 triệu đồng. Máy có 3 phiên bản màu: Đen vô cực, Xanh đại dương và Tím thạch anh.

Ảnh: specphone

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *