Trên tay Galaxy A11: Màn hình “nốt ruồi”, camera chụp góc siêu rộng, pin 4000 mAh

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mẫu điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A11 sở hữu thiết kế ngoại hình cao cấp với màn hình Infinity-O, hệ thống 3 camera sau với sự xuất hiện của ống kính góc siêu rộng cùng viên pin lớn 4,000 mAh.

>>> Xem thêm:

Galaxy A11 sở hữu thiết kế khác so với các sản phẩm trong cùng dòng Galaxy A. Chiếc điện thoại này sở hữu thiết kế đơn giản cùng cụm camera dọc, đèn flash, cảm biến vân tay ở chính giữa và logo Samsung ở phía đáy máy.

Điện thoại có ba phiên bản màu sắc là xanh, đen, trắng cho người dùng lựa chọn. Mặt lưng của máy được làm hoàn thiện từ nhựa nhưng vẫn tạo sự sang trọng, chắc chắn khi cầm. Các góc cạnh của máy đều được bo cong nhẹ nhàng, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái. Điểm yếu của máy chính dễ bám vân tay.

Samsung Galaxy A11 sở hữu thiết kế ngoại hình cao cấp

Ở phía trước, Galaxy A11 được trang bị màn hình Infinity-O. Màn hình “nốt ruồi chính là điểm nhất chính về thiết kế của máy. Phần nốt ruồi này được đặt ở dóc trái và được thiết kế nhỏ gọn. Kiểu thiết kế này mang đến cảm giác màn hình hiển thị lớn hơn.

Màn hình, hiệu năng

Galaxy A11 được trang bị tấm nền TFT, độ phân giải HD+. Màn hình này của máy cho độ sáng ở mức khá. Khi nghiêng nhẹ thì màu sắc màn hình cũng không bị biến đổi quá nhiều. Màn hình của máy có kích thước 6.4 inch, mang lại không gian hiển thị rộng lớn. Với thiết kế màn hình này của máy sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm lướt web, xem phim giải trí mượt mà.. Chiếc điện thoại này có kích thước: 161.4 x 76.3 x 8mm cùng trọng lượng 177g.

Samsung Galaxy A11 sở hữu thiết kế ngoại hình cao cấp

Về phần hiệu năng, Galaxy A11 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450. Đi kèm bộ vi xử lý là bộ nhớ 3GB RAM và 32GB ROM. Máy hỗ trợ thẻ ngoài lên đến 512GB mang đến nhiều không gian lưu trữ hơn, mang đến cho bạn sự tiện lợi đến mức tối đa. Với cấu hình này máy sẽ đáp ứng nhu cầu cơ bản hay chơi những tựa game nhẹ.

Hệ thống camera chất lượng

Điểm nhấn trên Galaxy A11 chính là hệ thống 3 camera sau. So với chiếc Galaxy A10 chỉ có camera đơn, chiếc Galaxy A10s là camera kép thì Galaxy A11 đã được nâng cấp lên thành ba camera sau.

Samsung Galaxy A11 có hệ thống camera chất lượng

Hệ thống camera bao gồm một camera chính 13MP, khẩu độ lớn f/1.8. Camera chính mang đến những tấm hình ấn tượng trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Một camera góc siêu rộng 115 độ, hình ảnh sẽ tổng quát hơn bao giờ hết. Cuối cùng sẽ là một camera xóa phông 2MP. Camera này sẽ làm mờ hậu cảnh và nổi bật chủ thể, phù hợp các tấm hình chân dung.

Bên cạnh 3 camera sau thì máy cũng được trang bị camera selfie với độ phân giải 8MP. Camera trước này được trang bị công nghệ AI cải tiến và tính năng Live Focus. Với camera trước này người dùng sẽ có những tấm hình selfie rạng rỡ với tùy chỉnh AI tối ưu cho từng đối tượng khác nhau. Và thậm chí còn tiện lợi hơn với Live Focus, xóa phông ngay trên chính camera trước.

Galaxy A11 chạy hệ điều hành Android 10

Máy được trang bị viên pin dung lượng 4.000 mAh. Điện thoại được đi kèm với công nghệ sạc nhanh 15W. Với sạc này, người dùng có thể lấy lại dung lượng pin đã mất một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối ưu. Nhờ đó người dùng sẽ được tối ưu hóa thời lượng sử dụng thiết bị cho các hoạt động cần thiết mỗi ngày.

Trong phân khúc giá này, Vsmart Active 3 hay chiếc điện thoại rẻ hơn là Vsmart Joy 3 4GB cũng là lựa chọn phù hợp.

Galaxy A11 chạy hệ điều hành Android 10 và giao diện One UI 2.0 mới nhất với khả năng xử lý nhanh các tác vụ của người dùng, cho trải nghiệm sử dụng mượt mà hơn.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *