Top 5 smartphone màn hình đẹp nhất tầm giá 10-11 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Bên cạnh ngoại hình và hiệu năng, một chiếc smartphone màn hình đẹp giá chỉ từ 10 triệu còn khiến người dùng hài lòng với những trải nghiệm xem nội dung.

Những chiếc smartphone màn hình lớn cho người dùng không gian trải nghiệm thoải mái. Thêm vào đó, chúng còn được trang bị công nghệ màn hình tốt nhất của hãng nên sẽ không làm người dùng thất vọng trong mọi trải nghiệm.

iPhone 7 128GB lock Mỹ cũ (10.479.000 đồng)

iPhone 7 128GB lock Mỹ cũ đem đến không gian lưu trữ thoải mái. Người dùng có thể tha hồ tải về những ứng dụng, tựa game yêu thích mà không sợ hết bộ nhớ. Công nghệ màn hình Retina độc quyền của Apple sẽ cho bạn trải nghiệm xem nội dung chân thật đến từng chi tiết.

uu-diem-iphone-7-128gb-lock-my-cu-didongviet

Sở hữu viên pin khiêm tốn nhưng thời gian gian trải nghiệm thực tế của iPhone 7 lock cũ lại rất tốt

Ra mắt năm 2016 thế nhưng với khả năng tối ưu hóa ấn tượng của hệ điều hành iOS, hiệu năng của iPhone 7 cũ giá rẻ còn có thể sánh ngang các flagship Android năm 2017. Sau hơn 1 tuần im hơi lặng tiếng, iPhone 7 128GB lock Mỹ đã trở lại đường đua với mức giá giảm nhẹ cùng với trợ thủ sim ghép V5 đắc lực.

iPhone 7 Plus 32GB lock Mỹ cũ (10.779.000 đồng)

Trang bị cấu hình iPhone 7 Plus lock cũ giá rẻ tương tự người đồng đội của mình, duy chỉ camera chính và dung lượng RAM có khác biệt nhỏ. Cụ thể, người dùng sẽ có được những bức ảnh chụp chân dung xóa phông đẹp lung linh nhờ cụm camera kép trên mặt lưng. Mặt khác, sở hữu RAM 3GB, flagship cũ chạy đa nhiệm mượt mà hơn.

uu-diem-iphone-7-plus-32gb-lock-my-cu-didongviet

Đến thế hệ iPhone 7/7 Plus cũ, Apple đã lắng nghe người dùng và tích hợp thêm công nghệ chống nước IP67 cao cấp

Không chỉ sở hữu màn hình đẹp như iPhone 7, smarpthone camera kép iPhone 7 Plus còn cho diện tích thao tác rộng rãi và vẫn có thế sử dụng bằng một tay. Có thể nói, xét ở mọi khía cạnh thì smartphone gần như hoàn hảo. Tuy nhiên, những người dùng có nhu cầu lưu trữ cao cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua iPhone 7 Plus 32GB lock Mỹ.

Samsung Galaxy A8 2018 công ty (10.990.000 đồng)

Samsung Galaxy A8 2018 công ty là smartphone tầm trung cận cao cấp duy nhất xuất hiện trong phân khúc 10 triệu. Vũ khí bí mật giúp model thu hút sự chú ý của người dùng chính là cụm camera selfie kép 16MP + 8MP, f/1.9 được tích hợp tính năng Live Focus tương tự Note 8.

uu-diem-samsung-galaxy-a8-2018-didongviet

Xét về ngoại hình hay hiệu năng thì Galaxy A8 2018 cũng không quá kém cỏi các đối thủ của mình

Mang đến màn hình Super AMOLED 5.6 inches FullHD rộng rãi nhưng kích thước tổng thể của A8 2018  chỉ tương đương smartphone màn hình 5.2 inches. Đó là nhờ lối thiết rút gọn cạnh viền và màn hình tỷ lệ 18,5:9 mới mẻ. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy A8 2018 giá rẻ còn được trang bị nhiều tính năng cao cấp như chống nước IP68, Always On Display, Samsung Pay,…

Samsung Galaxy S8 Plus 64GB cũ (11.579.000 đồng)

Samsung Galaxy S8 Plus cũ là smartphone đầu tiên đem đến màn hình 18,5:9 và trở thành hình mẫu cho những model ra đời sau này của hãng. Khác với A8 2018, màn hình Galaxy S8 Plus giá rẻ cho người dùng cảm giác xem nội dung không bị giới hạn với thiết kế màn hình cạnh cong. Ngoài tác dụng về mặt thẩm mỹ, phần cạnh cong này còn được tích hợp nhiều lối tắt tiện dụng.

uu-diem-samsung-galaxy-s8-plus-cu-didongviet

Galaxy S8 Plus cũ giá rẻ có bộ nhớ trong lớn và còn có thể mở rộng thêm qua khe cắm thẻ nhớ

Không dừng lại ở đó, người dùng Galaxy S8 Plus cũ còn được mãn nhãn khi xem phim hoặc chơi game trên màn hình Super AMOLED 2K đẹp xuất sắc. Hơn nữa, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng kính thực tế ảo VR để có những trải nghiệm thú vị hơn trên S8 Plus.

Samsung Galaxy Note FE công ty (11.779.000 đồng)

Samsung Galaxy Note FE công ty sở hữu ngoại hình giống chiếc Note 7 xấu số nhưng không phải hàng tân trang mà được sản xuất mới hoàn toàn. Hiệu năng không thay đổi và vẫn cho trải nghiệm mượt mà nhưng Note FE Fan Edition an toàn với người dùng hơn với viên pin nỏ hơn.

uu-diem-samsung-galaxy-note-fe-cong-ty-didongviet

Nhiều người dùng vẫn quyết định mua Galaxy Note FE thay vì Note 8

Điểm thu hút lớn nhất trên Galaxy Note FE công ty chính là cây bút S-Pen thần thánh. Trên thực tế, cây bút cảm ứng này sở hữu hầu hết những tính năng của bút S-Pen trên Note 8. Mặt khác, sự kết hợp hoàn hảo giữa màn hình 5.7 inches và bút S-Pen đem đến cho người dùng cuốn sổ tay thông minh, sử dụng được trong nhiều trường hợp.


>> Xem thêm:

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *