Tổng hợp tất tần tật những thông tin về Galaxy S20 Fan Edition trước ngày ra mắt chính thức

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy S20 Fan Edition (FE) dự kiến sẽ được Samsung trình làng tại sự kiện Galaxy Unpacked for Every Fan diễn ra vào ngày 23 tháng 9 tới đây. Cùng Di Động Việt tổng hợp những thông tin về thiết kế, cấu hình, giá bán của sản phẩm đang được mong chờ này nhé.

>>> Xem thêm:

Sau khi xuất hiện các hình ảnh render thì bây giờ, Galaxy S20 Fan Edition (FE) đã lộ hình ảnh trên tay người dùng. Theo đó, tài khoản Twitter của leaker quen thuộc Jimmy Is Promo đã chia sẻ khá nhiều hình ảnh trên tay Galaxy S20 FE với màu xanh đậm. Các bức ảnh cho thấy chiếc điện thoại này có thiết kế giống với những hình ảnh render đã bị rò rỉ trước đây.

Tổng hợp tất tần tật những thông tin về Galaxy S20 Fan Edition trước ngày ra mắt chính thức

Galaxy S20 FE 5G sử dụng thiết kế màn hình nốt ruồi quen thuộc

Mặt sau của Galaxy S20 FE 5G là cụm camera hình chữ nhật. Mô-đun chứa hệ thống camera sau được đặt ở góc trên bên trái. Trong đó chứa 3 cảm biến và đèn flash LED. Mặt trước của điện thoại này chính là màn hình “nốt ruồi” với 1 lỗ khoét ở giữa viền cạnh trên màn hình.

Các bức ảnh rò rỉ này cũng cho thấy giao diện khởi động của Galaxy S20 FE 5G. Theo leaker này, Galaxy S20 FE 5G có màn hình phẳng 6.5 inch. Màn hình máy có độ phân giải Full HD+. Tốc độ làm tươi 120Hz. Bộ 3 camera sau của máy sẽ bao gồm 1 ống kính tele hỗ trợ zoom quang 3x và zoom số 10x, kết hợp sẽ đạt 30x.

Galaxy S20 FE 5G sử dụng thiết kế màn hình nốt ruồi

Ở mặt trước S20 FE 5G là máy ảnh selfie với độ phân giải 32 MP. Điện thoại có giao diện One UI 2.5, hỗ trợ chống nước IP68 .

Thông số kỹ thuật của Galaxy S20 FE

Nguồn tin trước đây đến từ leaker nổi tiếng Evan Blass cũng đã tiết lộ thông số kỹ thuật và các biến thể màu sắc của điện thoại này.

Theo nguồn tin này, Galaxy S20 FE 5G sẽ ra mắt với màn hình Infinity-O Super AMOLED. Màn hình này của máy có kích thước 6.5 inch. Màn hình hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và tần số quét 120Hz.

Bên cạnh đó điện thoại này sẽ hỗ trợ chuẩn kháng nước, chống bụi IP68. Hình ảnh còn xác nhận mẫu máy kế nhiệm của S10 Lite sẽ sử dụng chipset Snapdragon 865. Kết hợp với vi xử lý này RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB. Ngoài ra máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa lên tới 1TB.

Galaxy S20 FE 5G sẽ ra mắt với màn hình Infinity-O Super AMOLED

Về khả năng nhiếp ảnh, Galaxy S20 FE có hệ thống 3 camera ở phía sau. Cụm camera sau bao gồm cảm biến chính 12MP + ống kính 12MP cho góc chụp siêu rộng. Cuối cùng là một camera tele 8MP hỗ trợ zoom quang 3x. Ở mặt trước, điện thoại này có máy ảnh selfie 32MP. Camera trước giúp người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call. Các tính năng chụp ảnh của máy được đề cập bao gồm zoom 30x, chế độ ban đêm, siêu ổn định,…

Giá bán, ngày ra mắt

Cuối cùng, Galaxy S20 FE 5G sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng OneUI 2.0. Các tính năng khác của chiếc smartphone này bao gồm Quick Share, Samsung DeX Wireless và Wireless PowerShare. Cung cấp năng lượng cho máy chính là viên pin 4,500 mAh. Máy hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh 25W. Bên cạnh đó máy cũng hỗ trợ sạc nhanh không dây và sạc ngược.

Điện thoại sẽ đi kèm 6 tùy chọn màu ấn tượng là Cloud Navy, Cloud White, Cloud Pink, Cloud Red, Cloud Blue và Cloud Gold.  Dự kiến Galaxy S20 FE (Fan Edition) sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 9 với mức giá 750USD.

Nguồn: androidcommunity

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *